Trong căn hầm tối đen của băng Phạm Thiên có một tiếng kêu gào thảm thiết xin tha và một giọng cười biến thái chua chát cộng thêm chút điên dại .
Tiếng kêu gào ấy nghe sao thật thảm thương anh ấy không ngừng kêu tha giẫy giụa muốn thoát khỏi người đàn ông cao to đang đè lên người mình . Tuy nhìn sơ anh cũng không thua tên kia là mấy nhưng vì một phần anh đang bị trói chặt tứ chi vào bốn góc trên một chiếc bàn sắt thường dùng để tra tấn phạm nhân .
Vì là phòng tra tấn nên ánh sáng không được rõ lắm nhưng nếu cố nhìn rõ thì người đàn ông đang kêu gào nằm trên chiếc bàn sắt đó không ai khác chính là Sanzu Haruchiyo No.2 của Phạm Thiên và người đàn ông cao to đang cầm trên tay cây búa kia lại chính là Haitani Rindou một trong số thành viên cốt cán của Phạm Thiên .
Trong không gian ánh sáng mập mờ ấy bỗng một tiếng la lớn lại vang lên . Chính là tên Rindou đã dùng cây búa trên tay mình đập mạnh xuống bàn tay trái của Sanzu khiến anh không chịu được mà la lên .
Rindou : mày cảm thấy thế nào ? Thoải mái kích thích hơn khi uống thuốc không ?
Sanzu : mày....mày.. làm ..ơn...tha cho ...tao...đi mà.....
Rindou : tha ! Mày nói gì vậy tao thấy mày thích lắm mà sao giờ lại kêu tha rồi . Bộ tao làm mày không đủ sướng hay gì ? ( nắm tóc Sanzu giật mạnh khiến anh nhăn mặt vì đau)
Sanzu : Ah ! Đau ...Rin...dou ..đau ...đau...lắm...hức ..hức..
Rindou : Ỏ sao lại khóc rồi bé yêu của tao sao lại khóc chứ ? Tao yêu mày như thế mà hay tao làm mày không sướng bằng mấy tên ngoài kia hả ?
Sanzu : ah.. hức ..không có ...tao không ...có ...làm với ai ...hết ...hức
Rindou : thật là mày không làm ? VẬY MẤY HÔM TRƯỚC TAO THẤY MÀY ĐI VÀO HỘP ĐÊM VỚI HAI TÊN NÀO HẢ ?
Rindou trở nên tức giận hơn mà quát lớn thẳng vào mặt Sanzu
Rindou : hức ... mấy ...hôm ...hức ... trước tao không..có ....ưh.. hức ...
Rindou : tch
Hắn nhíu mày không vui vì không nhận được câu trả lời ưng ý liền không nói không rằng đem cây gậy thô to nóng hổi nổi đầy gần xanh của mình đâm vào trong lỗ huyệt ẩm ước nhỏ bé của anh
Vì không được báo trước nên Sanzu trợn mắt to la lên một tiếng
Sanzu : AH ! Hức ... ư ưm.... chậm... chậm...lại đi ...mà ...hức ư ..ưm...
Rindou : chậm lại sao ? Không phải cái lỗ nhỏ này đang rất hưởng thụ cái của tao sao nó cắn cái của tao không chịu nhả ra đây này (vừa đâm rút mạnh mẽ vừa lấy tay sục cậu bé của Sanzu )
Sanzu : hức ah ...mới... không có ....áh ưm.....
Vì không được chuẩn bị kỹ từ trước nên khi Rindou đột ngột xâm nhập lỗ nhỏ của Sanzu bị rách một ít nên có chảy tí máu . Máu hòa trộn cùng dâm thủy chảy ra dọc theo côn thịt nóng ẩm không ngừng ra vào nơi tư mật tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp trong mắt Rindou.
Rindou : mày nhìn cái lỗ của mày chảy ra máu này . Có phải tao chơi mày sướng quá nên mới có máu chảy ra không hả ? (Vừa đâm rút liên tục vừa nhìn Sanzu cừi nhếch mép khinh bỉ )
Sanzu : mới ...không .. hức ...ư ưm ah... có ...ha.
.. ah..
Rindou : có thật là mày không thích không ? Tao cho mày nói lại đấy .
...CHÁT ....
Tiếng đánh giòn tan vang lên khiến Sanzu ngữa cổ ra sao thở hổn hển . Một bên mông đã in hẳn năm ngón tay của Rindou
Rindou : còn nói không thích nữa không ? Hả ?
Lúc này tâm trí của Sanzu đã trở nên mô hồ ko biết mình đã nói gì nữa
Sanzu : thích ...a ưm... thích lắm ... ư ưm...
Rindou : thích được ai chơi hả ?
....Chát....
Sanzu : Áh ... ưm .. thích được Rindou chơi...ứ ưm Rin...dou chơi... ah ưm ...
Rindou : vậy sau này mày còn dám để người khác đụ mày nữa không hả ?
... Chát ...
Sanzu : ứ ưm ....không ...ah ....chỉ để Rin.. Rindou chơi .... thôi ứ....ưm ...
Rindou : tốt
Sanzu : ứ ưm tao...muốn ra ...để ah ...tao ra ư ưm....
Rindou : đợi tao... Ah...
Hai người bắn cùng nhau tạo ra một khung cảnh tuyệt mỹ giữa căn hầm sặc mùi máu tanh này .
Rindou : làm thêm vài hiệp nữa đi . Đêm còn dài mà phải không ? ( nâng cầm Sanzu cười tà )
Sanzu : ha ah.. được ...
Vì đang trong trạng thái không tỉnh táo nên Sanzu củng không biềt mình đang nói gì chỉ biết gật đầu làm theo lời Rindou nói thôi
Rindou : ngoan ( cười hài lòng)Sau khi đã làm thêm vài trận nữa thì Rindou cũng bước ra ngoài với trang phục chỉnh tề mà bỏ mặc Sanzu vẫn nằm đó trần truồng thân thể nhơ nhuốt đầy tinh dịch hôi tanh
Khi Rindou ra tới cửa hầm thì bất chợt nhìn thấy Koko đang đứng đó
Koko : mày làm như dậy không sợ Takeomi giết mày à ?
Rindou : liên qian gì mày tránh ra
Hắn nói xong liền đi ra để lại Koko đứng đó lắc đầu ngán ngẩm . Koko biết Rindou chỉ xem Sanzu như một món đồ chơi giải tỏ thôi vì người hắn yêu thật sự là Ran Haitani anh trai ruột của hắn.
Koko thấy vậy thì liền đi vào trong rủ bỏ chút lòng thương bế Sanzu về phòng tắm rửa sạch sẽ vì nếu để như vậy khi đàn em trong băng thấy được thì còn gì là mặt mũi No.2 của Phạm Thiên nữa chứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
(TOKYO REVENGERS) Sinh Tố Thập Cẩm
RandomNói trước là có yếu tố SM cực nặng All CP sẽ có những tình tiết : 4P , đujj nhau với thú và có thể dduj người khác hoặc bị người khác dduj ..... R21+ OOC nặng