Sunoo bước vào nhà khi giờ học phụ đạo ở trường kết thúc...
Tiến vào nhà bếp tìm cái gì đó để nạp năng lượng . Mở tủ lạnh , em tìm thấy một cái bánh tiramisu nhỏ liền mang ra bàn ngồi ăn .
Ăn được miếng bánh đầu tiên thì cảm nhận được vòng tay của ai đó ôm trầm lấy mình .
"Nhớ em quá đi ..." - Là Sunghoon , anh người yêu của em cuối cùng cũng đi làm về .
"Bé ăn bánh hả ?" - Vì Sunghoon đang ôm Sunoo từ đăng sau nên những lời Sunghoon nói ra đều phả vào tai Sunoo khiến em rất ngại .
"V-vầng , anh đi thay quần áo đi" - Sunoo ngượng ngùng đáp
"Anh ôm một tí thôiii" - Sunghoon sau một ngày dài mệt mỏi ở công ty thì chỉ muốn thật nhanh chạy về ôm em người yêu, vậy mà lại dám đuổi anh đi thay đồ ?
Sunoo ngoan ngoãn để Sunghoon muốn làm gì thì làm còn bản thân thì vẫn tiếp tục ăn chiếc bánh .
"Cẩn thận nào !" - Anh lau giúp em vệt kem trên môi rồi sẵn tiện nếm thử luôn .
Sunoo thấy anh người yêu của mình làm hành động như vậy liền xoay đầu hỏi một câu :
"Anh thấy bánh vị như nào?"
"Rất ngọt ! Nhưng không bằng ..."
Sunghoon bỗng hôn lên môi em một cái rồi quay người đi vào phòng tắm .
"Đúng là ..." - Sunoo cũng không để ý chỉ cười cười rồi tiếp tục thưởng thức chiếc tiramisu .
-------------------
Đây là chiếc fic mình chợt nghĩ ra lúc trưa nay .
Tên fic là Sunsunki nhưng mình để Sunsun và Sunki riêng nha .
Thôi thì sáng ship Sunoo với bản thân , tối high bùng binh nha 🥺
Thật sự thì mình đăng khá nhiều fic , và mấy fic đó chưa fic nào mình end cả , đa số chỉ mới có tầm 3-10 chap thôi huhu trừ fic Yangsun nha . Nhưng mình vẫn muốn đăng thêm =)))
Mong mọi người ủng hộ ạ .
Byeeeee