Sunoo và Riki là bạn cùng bàn - đồng thời cũng là người yêu của nhau luôn . Hai con người này yêu nhau nhưng lại không công khai cho ai biết .
Lý do vì sao ?
Mình cũng đâu có biết :)
"Cậu ngồi yên đi Riki à !" - Sunoo nhắc nhở
"Người yêu với nhau mà nắm tay cũng không được hả" - Riki mặt xị xuống
"Không phải đâu , ý mình là cậu nắm thì để yên đi cứ giơ lên trên bàn làm gì :) Nhỡ ai trong lớp thấy thì..."
"Kệ ! Sẵn tiện công khai luôn nhỉ" - Riki cười
"Bây giờ công khai mọi người trêu nhiều lắm !" - Sunoo nói
"Ai trêu cậu ? Cứ nói với tớ !". -Riki kéo ghế Sunoo lại gần ghế của mình làm thu hút sự chú ý của cả lớp .
"2 em kia ! Kéo cái gì mà uỳnh uỳnh vậy ?" - Cô Kim đang giảng bài thấy có tiếng ồn liền dừng lại nhắc nhở .
"Dạ không có gì hết cô ơi" - Sunoo nhanh chóng trả lời .
"2 em mà làm gì mờ ám tôi bắt ở lại dọn lớp đấy"
"Vầng ạ"
Sau đó cô Kim tiếp tục bài giảng của mình nhưng Riki thì cứ nắm tay Sunoo hoài làm cậu không thể ghi chép được gì hết .
Vì Riki nắm bằng tay trái nên tay kia vẫn có thể viết bài còn Sunoo bị nắm đúng tay phải nên chỉ có thể ngồi trơ mắt nhìn các bạn đang cặm cụi .
Cô Kim nhìn quanh lớp thì thấy Sunoo cứ ngồi im không ghi chép gì nên cô hỏi :
"Sunoo , em viết bài xong rồi sao ?"
"Chết rồi ! Cô hỏi rồi" !!!!! Sunoo lo sợ .
"D-dạ ..." - Lúc này cô đi xuống chỗ Sunoo để xem xem cậu làm gì ở dưới ngăn bàn mà không thấy cái tay phải đâu hết .
"Em bỏ tay của em lên đây" - Cô chỉ thước
"Em làm gì dưới đó với tay Riki vậy ! Bỏ lên xem nào" - Chưa kịp để Sunoo làm gì , Riki đã đưa 2 bàn tay nắm lấy nhau rồi đặt lên bàn .
"Cậu ấy nắm tay em nên không ghi bài được ạ" - Một pha trả lời thẳng thừng đến từ vị trí Nishimura Riki .
"Này cậu làm gì vậy" - Sunoo nói rồi ở dưới bàn đá vào chân của Riki .
"Đằng nào cũng ấy thôi công khai luôn đi ." - Riki nói
"Hai em hay thật đấy !!Cuối giờ ở lại dọn lớp đi nhé . Học không lo học bày đặt nắm tay nhau các thứ ... Ôi hãy tha thứ cho kiếp cô đơn của tôi" - Cô Kim vừa nói vừa lắc đầu rồi đi lên bục giảng .
Cả lớp thì không có ai bất ngờ mấy .Vì Sunoo và Riki dính nhau như sam vậy , việc yêu nhau đương nhiên chỉ là chuyện sớm muộn nên mọi người lại quay đầu lên học tiếp .
"Ơ sao không thấy ai bất ngờ hết vậy ?" - Sunoo hỏi
"Về chuyện gì ?" - Riki trả lời .
"Việc cậu vừa nói ấy"
"Vốn dĩ ai chả biết chúng ta thích nhau =)) Họ không phản ứng gì là đúng rồi ." - Riki xoa đầu Sunoo
"Trời ạ ! Làm tớ tưởng mọi người không biết nên mới giấu việc bọn mình yêu nhau" - Sunoo thở dài
"Hai bạn kia nếu không muốn dọn cả trường thì chú ý học vào !!!" - Cô Kim tiếp tục nhắc nhở .
"Sao chị của cậu cứ nhắc tụi mình vậy" - Riki hỏi nhỏ
"Kệ bả đi !! Bả không có người yêu nên bả cay đó"- Sunoo thì thầm với Riki
---------------