iii; chương 1. (kết một)

500 58 4
                                    

ngày 19 tháng 11 năm 20xx. zhongli đã nhắn tin thổ lộ với childe...

"tôi có tình cảm với cậu, xin lỗi cậu

tôi không nên có tình cảm này mới phải, chúng ta vẫn chưa thân nhau lắm vậy mà tôi lại nói thế

bao nhiêu suy nghĩ bây giờ đã kể cho cậu nghe rồi

tôi biết cậu không thể nào chấp nhận được nó, đúng chứ?

hãy trả lời, tôi bắt đầu cảm thấy không ổn rồi.

chúc ngủ ngon, childe"

tim zhongli như muốn nhảy ra ngoài, đánh từng chữ một thật rõ ràng trên bàn phím rồi gửi. cứ thế cũng đã năm đến sáu tin. đành tạm gác sang một bên.

khi nhân vật của zhongli còn đang leo trên vách núi, bên dưới phần khung chat đã hiện dấu chấm than, thông báo có người đang nhắn tin.

chưa nghĩ gì, zhongli cũng đoán được người đó là ai. chỉ có childe trong đất này.

hít thở ra vào, rồi bấm vào khung chat. lần đầu, không hẳn là vậy. zhongli thấy childe không kiệm lời như bình thường mà lại nhắn rất nhiều.

"tôi... không nói nên lời

mặc dù tôi biết rằng vì xxx đã nói với tôi

bạn và cô ấy đang yêu cùng một người là... tôi

nhưng bạn không thể chỉ tìm thấy nữa kia của mình qua một trò chơi trực tuyến được, đặc biệt là trên trò chơi này

bạn không biết rõ về tôi, zhongli"

zhongli khóc rồi, khóc thật rồi. nhìn những dòng tin nhắn ứ nghẹn lại không thể thở nỗi. quyết định nằm lì ở trên giường khi kế bên còn có em trai, zhongli khóc.

rồi em bỗng bật dậy chạy vào nhà vệ sinh mà khóc. khi đang nhìn mình trong gương đang ướt đẫm lệ rồi dưới chân bị một vật thể mềm mịn.

  - meo ~

con mèo của zhongli khẽ kêu khiến em đang khóc cũng giật mình. bỏ điện thoại lên kệ, hai tay ôm lấy ngang tay nó bỏ ra ngoài. không biết chui vô đây làm gì nữa.

ngẫn ngơ nhìn cái điện thoại, không biết trả lời câu hỏi gì. bao nhiêu hi vọng và niềm tin lúc đó như sụp đổ tất cả, em không buồn việc childe từ chối tình cảm của mình nhưng zhongli lại buồn vì việc khác.

yên lặng, không trả lời hay làm việc gì cả. chỉ mau chóng rửa mặt, zhongli khẽ ngẩn mặt lên tấm gương. tấm gương bị nứt một đường dài, đến gần cuối còn bị chia đuôi ra thành hai đường. soi một tấm gương vỡ..

childe chỉ trả lời như thế sau đó lại ngừng hoạt động, chắc cậu ấy cũng shock không kém. zhongli nghĩ thầm.

khi childe quay lại, cũng là lúc mà zhongli đủ sẵn sàn nghe lời nói từ người kia.

childe không nói về mối quan hệ của hai người sau này, xoay quanh những việc mà zhongli hỏi. và mối quan hệ bạn bè của ba đứa.

zhongli không còn là một đứa ngông cuồng như ngày nào. em chỉ lẳn lặng nghe người kia nhắn từng dòng tin nhắn, rồi lại trả lời người nọ.

tình bạn bè của ba người vẫn nguyên vẹn, có chút sứt mẻ nhưng zhongli không quan tâm. tâm tịnh mặc kệ đời trước đi, gieo nhân nào gặp quả đó. không còn hơi để ngông cuồng nữa rồi.

"tôi sẽ khóc mất thôi"

zhongli nhắn.

"tôi xin lỗi vì khiến bạn khóc

làm ơn, đừng khóc

bây giờ tôi cảm thấy tồi tệ.."

childe nhắn.

dòng tin nhắn khiến zhongli giật mình, khóc cũng nín từ lúc nào. đành phải đi dỗ người kia thôi.

"khoan, tôi sẽ không khóc, bạn sẽ không cảm thấy tồi tệ nữa. được chứ?"

zhongli nhắn.

"cậu không khóc nữa?"

childe nhắn.

"okay, không khóc"

zhongli nhắn.

ấy vậy mọi chuyện lại đâu vào đấy. kết thúc chuyến hành trình khá dài khi theo đuổi childe..

chương theo đuổi của au khép lại tại đây luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chương theo đuổi của au khép lại tại đây luôn.. mọi việc có nhanh thật nhưng mình với bạn ấy vẫn có thể tiếp tục làm bạn nên mình không thấy buồn lắm hehe.

zhongli theo đuổi chap này là cuối, chap sau là kết khác là em bé sẽ được hái quả ngọt sau hơn 1 tháng theo đuổi childe của đời mình rồi~

tartali; xa vời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ