Primo

79 12 0
                                    

seoul.

5 tháng ở girl planet 999 không quá dài nhưng để lại cho thẩm tiểu đình một hồi ức mà cả đời này cô chẳng thể nào quên được. một ngày hè tháng 5, tiểu đình gặp được một người mà cô không nghĩ rằng bóng hình người đó sẽ mãi mãi tồn tại trong tâm trí và trái tim mình.

cô gái với mái tóc thẳng tắp đen tuyền,trên môi luôn nở nụ cười và đôi mắt chứa đầy sao trời. từ lần gặp đầu tiên đã mang trái tim của thẩm tiểu đình đi mất. có thể cùng người đồng hành xuyên suốt một khoảng thời gian cực khổ nhưng cũng là khoảng thời gian vui vẻ nhất chính là may mắn của cô.

khi tiểu đình vui vẻ, người chỉ im lặng mỉm cười, trao cho tiểu đình ánh mắt chứa tất cả sự ôn nhu mà nàng ấy có. khi tiểu đình khóc, người ôm cô vào lòng mà vỗ về, ánh mắt vẫn là ôn nhu. sự ôn nhu mà người chỉ dành cho một mình tiểu đình. cô đã rất nhiều lần hỏi người tại sao giữa biển người lại chọn ở bên cạnh cô. người trả lời vỏn vẹn: "là định mệnh".

nhưng định mệnh này có lẽ không thể kết thành duyên. đêm cuối cùng, giây phút thẩm tiểu đình được gọi tên cô không còn có thể nghĩ thêm được bất cứ điều gì. cô không vui cũng không buồn, lúc đó trong cô chỉ còn sự trống rỗng. ánh mắt của tiểu đình hướng về phía người, vẫn là nụ cười cùng ánh mắt quen thuộc nhưng tại sao tiểu đình lại đau đớn đến vậy, người vuốt nhẹ tóc cô, bảo rằng cô đã làm rất tốt, bảo rằng trong lòng của người, tiểu đình luôn là số một. người ôm cô vào lòng bảo cô phải biết chăm sóc bản thân mình khi không có người, phải ăn uống đầy đủ không được để bị ốm. vì người không thể ở cạnh cô được nữa.

ngoài trời là tuyết, seoul về đêm ngày càng lạnh. thẩm tiểu đình tự hỏi nếu quay về ngày đầu tiên gặp gỡ liệu rằng cô có chọn phải lòng người một lần nữa hay không? liệu người sẽ chọn ở lại bên cạnh tiểu đình lần nữa hay không?

                    ---------------------------

"là ai khiến chúng ta gặp gỡ nhưng lại không thể cho chúng ta bên nhau trọn đời"

23:35pm
19/11/2021

🎉 Bạn đã đọc xong [ONESHOT|XIAORINA|] Flechazo 🎉
[ONESHOT|XIAORINA|] FlechazoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ