CHAPTER 5
jhoy's pov
Un oh akala ko ayaw ako bigyan ng pov ni ms. A kasi inaasar ko sya haahaha pero ms. A.
(Jhoy mukha nga ayaw mo naman mg pov sige sa iba na lang ah )
Ikaw naman di majoke ms. A gusto ko kaya ng pov hehehee
(Ganon ba. Ok sige mag kuwento ka na ah)
Yes! Ms. A gagawin ko napo kay bye
(Ok sige bye jhoy)
Ok ms. A bye
Kahit kailan ang kulit ni ms. A no readers pero huwag ka loves ko yan kahit ganon sya. Ay nakalimutan ko pala im jhoy castillo im 17 yrs.old at ng aaral ako sa gangster academy. Hmmp lagi ako kasama ni levi kahit saan sya mag punta basta malalaman nyo din ang dahilan kasi pag sinabi ko. ako mis mong malalagot kay levi kaya hayaan ko sya ang mga sabi sa inyo para maganda
"Buti andito ka na"hinanap ko kung sino si levi lang pala ung ng sabi palapit na sa amin.
"oo naman hahhaha kilala mo ako kapag sinabi kung pupunta ako ibig sabihin malapit na ako sa inyo hahahha" sagot ko sa kanya.
"alam ko oh! umupo ka na jan . bago sa lahat alam nyo ba kung sino ung ng dabog kanina? bago pumasok si jhoy?" tanong ni levi naku patay pag na laman nya kung sino patay. tinignan ko silang lahat walang sumasagot.
"ah levi punta lang ako sa kusina kuha lang ako ng maiinom natin ah" sabi ni yelle.
"ah ate yelle sama na ako tulungan na kita" sabat naman ni baby evanch
"oh! baby bakit ka tutulong don sa kusina ah?? dito kalang" saway ni levi. iyan na nga sinabi namin sa kanya hahhaha lagot ka.
"eh! kasi ate" sagot naman ni baby evanch kay levi.
"no! buts. dito ka lang at manood.sige bhe ma go!" sabi ni levi kay yelle kaya nakasimangot si evanch na bumalik sa pag kakaupo nya at nanood na lang ulit.
"ah yelle ako na ang sasama sayo sa kusina ok lang ba syo?" tanong ko kay yelle
"oo naman ok lang sa akin un ano ka ba tara" sagot nya sa akin kaya tumingin muna ako kay levi pero hindi saya na katingin sa amin kaya pumunta na kame sa kusina ni yelle.
habang ng lalakad kame ni yelle parang na pansin kung my iniisip sya hmmp ano kaya iyon??
"yelle ano problema mo mukhang ang lalim ah?" tanong ko sa kanya
"ah!" sabi nya sa akin. tsk mukha nga malalim.
"sabi ko mukhang my problema ka ms. marielle?" pag uulit ko sa kanya.
"ah! wala akong problema my iniisip lang ako" sagot naman nya sa akin. eh ano naman kaya iyon hmmp.
"eh! ano naman ba ang iniisip mo mukhang malalim ah" tanong ko sa kanya.
"kasi iniisip ko lang ano kaya ung nasa utak na magaling nating master bakit hindi nya sinasabi sa atin? o lalo na sa akin eh alam naman namin di ba na hindi ng sesecreto sa atin yan di ba." sabi nya sa akin oo nga noh. hmmp ano nga na sa isip non.
"hindi ko di alam eh . huwag mo na isipin yan baka marinig tayo ni famous niyan alam mo naman" paalala ko sa kanya .
"ay! oo nga pala anjan pala sya pero nasasala naman sila kaya ok lang yan"sagot nya sa akin tapos kumuha na sya ng snacks kaya kumuha na ako ng soft drinks
"oh! tara na baka magalit pa sa atin si levi" sabi nya kaya sinarado ko na ang ref.
"ok tara na" sabi ko at ng lakad na kame pa balik sa living room kasi nga di ba andon sila