Chỉ tâm như thủy_PT,XQ

1.1K 8 0
                                    

* * *  đại chúng tiểu thuyết võng   http://www. dzxsw. com  * * *

 

            【 thư danh 】 chỉ tâm như nước

 

            【 tác giả 】 ta ý phù phong

 

            【 giới thiệu vắn tắt 】 hoa lệ đích biệt thự lý, ầm ĩ tiếng động lớn nháo đích hầu như chấn điếc thanh chỉ đích cái lỗ tai, mẫu thân sắc nhọn đích tiếng khóc, gia gia bệnh tâm thần đích quát mắng hòa thân thích hèn mọn mà nhìn có chút hả hê đích giả ý thoải mái.

 

            "Thật không biết xấu hổ!"

 

            "Hay, phao thê khí tử, tựu để một người nam nhân ~~ "

 

            "Lão gia tử nâm bạch đông hắn liễu, mất mặt xấu hổ!"

 

            ...

 

            Đệ 1 chương

 

            Hoa lệ đích biệt thự lý, ầm ĩ tiếng động lớn nháo đích hầu như chấn điếc thanh chỉ đích cái lỗ tai, mẫu thân sắc nhọn đích tiếng khóc, gia gia bệnh tâm thần đích quát mắng hòa thân thích hèn mọn mà nhìn có chút hả hê đích giả ý thoải mái.

 

            "Thật không biết xấu hổ!"

 

            "Hay, phao thê khí tử, tựu để một người nam nhân ~~ "

 

            "Lão gia tử nâm bạch đông hắn liễu, mất mặt xấu hổ!"

 

            ...

 

            Hỗn loạn đích thanh âm tượng dao nhỏ bàn cát tiến thanh chỉ đích tâm. Thanh chỉ giận dữ, bệnh tâm thần đích nắm lên thái đao, xanh mặt sắc chạy ào gian phòng, "Cổn! Đều cút cho ta! !"

 

            Tất cả mọi người tĩnh liễu, kinh ngạc đều nhìn cái này luôn luôn văn tú quả ngữ đích niên thiếu. Thanh chỉ luôn luôn đều là một an tĩnh đích hài tử, thậm chí có chút tự bế, chưa bao giờ sẽ đi tranh cái gì, chính như tên của hắn, phụ thân cho hắn thủ tên này đích thời gian, mẫu thân rất không tiết, có thể nhi tử hẳn là khiếu làm cái gì chí, dũng, kiên quyết đích, tài phối đích thượng hắn Lâm gia cháu ruột đích tôn quý.

 

            Luôn luôn cường thế lợi hại đích gia gia tiên phản ứng nhiều, thân thủ nắm ở cái này hắn luôn luôn thương yêu đích tôn tử, cương nghị đích khuôn mặt thượng, lưu lộ trứ một tia trìu mến, "Chỉ nhi, biệt vi na súc sinh thương tâm, coi như ta Lâm gia không có giá nhi tử!"

 

            Không có quyền kế thừa đích đại biểu cô tiên phản ứng nhiều, vẻ mặt tươi cười, "Đúng vậy đúng vậy, đồi phong bại tục đích! Lâm gia thế nào năng giao cho hắn trong tay?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ tâm như thủy_PT,XQNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ