Gió thổi mạnh như xé tan da thịt em , bước đi trên con đường đầy lăng mộ , em trên tay đeo 1 chuỗi ngọc , tay cầm vài lá bùa . Đúng rồi đấy ... Em là thầy cú- à không pháp sư .
- xùy , rét thế này làm ăn gì nữa - Em xoa tay .
- Không phải cái tên điên đó đề xuất thì mình không phải đi rồi - .
Bước đến một khu rừng em dừng bước . Khu rừng không chỉ là khu vườn của một dinh thự nhưng nó khá lớn . Em mần mò tay cầm cửa vì trời đêm tăm tối , khẽ gõ rồi mở ra. Con đường đầy những bộ xương , đầy rong rêu. Trong vườn phát ra những tiếng động kì lạ . Em chẳng sợ đâu bởi vì chăm ngôn sống của em là " Tôi mạnh và đ éo sợ bố con thằng nào ". Nhưng sau hôm nay chẳng biết sẽ có gì xảy ra đâu .
Con đường không có mùi hôi hay tanh mà chỉ thoang thoảng mùi cỏ :) . Em thở đều , ở đây có cây chắn gió nên cũng chẳng lạnh mấy.
Từ phía trước em nghe một tiếng rít . Thận trọng nhưng em tỏ ra bình thản .
- Chơi cái trò cũ rích , nếu muốn kinh dị hơn hãy mở bài 3 ngọn nến lung linh - em cười .
Thế éo nào nhạc lên thật . Em nghĩ đcm chúng mày ngu thật à , kêu bật là bật à . Cũng thật tình đến nỗi bật bài 3 ngọn nến lung linh .
- Ở thọ quá hoá điên à - em rủa.
Em dừng chân tại sân dinh thự . Xung quanh trồng rất nhiều hoa. Em cầm lá bùa nhét vào túi rồi lấy một chiếc túi em đi bứt hoa :).
- Nhóc xinh đẹp đó làm gì vậy , không phải đến đây tiêu diệt chúng ta à - ????
- Trời ơi cây bông tôi trồng bấy lâu nay - ???
Ở một góc khuất nào đó trong dinh thự . Có tiếng bàn bạc nhỏ .
Sau khi đã đủ em ngồi dậy xoay đi . Em rất hay đùa cợt nhưng hái hoa ở nơi âm khí nặng thế này đem về phân tích , thí nghiệm cũng khá vui . Em đi xém quên cả nhiệm vụ . Quay đầu lại .
- quay lại rồi - ???
Ngồi ở khu vườn lúc nãy em nhổ thêm vài cây .
- Xém tí thì quên , lấy cây không lấy đất lấy gì sống :) - Em thở dài .
- Mấy người đi xuống đây , tôi lại bứt trụi cái vườn này đấy - Em nói lớn .
-....-
- ..- Em dùng chiếc đũa tre kèm 1 là bùa ném về hướng nặng âm khí là ban công .
Lá bùa và cây tre đến đó thì phát sáng và cháy rụi , rõ ràng là có quỷ .
- Nah , có gì từ từ nói người đẹp - Một gã quỷ ẻo lả với chiếc cánh và sừng đen đỏ đáp nhẹ xuống .(Incubus)👁️👄👁️
- Còn nữa nhỉ - em xả bản mặt đụt ra ngoài.
- Hở...? Có mình tô- - Gã bất ngờ.
- Còn mà cứ cãi , cãi phát nữa là tôi bứt 2 cái cánh anh luôn đó - Em cầm cây bông chọi hắn .
-...ĐCM NGHE CÁI GÌ CHƯA LẾT XUỐNG ĐÂY!!!- Hắn quay sang dinh thự hét .
- Bị doạ tí mà rén rồi à - Gã này có một đôi mắt khá dị .
- Nè nè , nhóc có người yêu chưa - Bên trái em một Vampire có mái tóc hường .
BẠN ĐANG ĐỌC
allDaniel [Lookism] • Vùng Đất Quỷ .
HorrorKhông có cp nam × nữ nào AllChar nam × Daniel huhyyhy😿😻 Vã ... My au