- Trong số bọn tôi có người đi học , có kẻ đi làm có kẻ thất nghiệp Cướp Giày - DG nhấn mạnh từ cuối khiến một gã nào đó quạo ngang.
- Ohhh , thế mấy người học ở đâu ..Vì tôi cũng còn học nên..- Cậu mấp máy .
- Ằ , chỗ học cũng không khác trường của nhân loại là bao nhiêu , Cậu cũng có thể đi - Gun đeo chiếc kính râm đáp .
- Nhưng rất nguy hiểm - Sinu lấy từ đâu bó hoa định ra vườn trồng .
- Nếu em muốn đi , tôi sẽ giúp - James cầm cây kẹo cười.
- Thế mai đi luôn được không - Em vui vẻ tay tiện sờ ngực gã bên cạnh .
- Nếu em muốn - Gun tiếp lời , chưa để kẻ nào trả lời thì họ đã xong chuyện .
Bọn họ tốt với em thật , nhưng quỷ là những sinh vật gian manh tà ác , họ giúp 1 em phải trả 10 . Em lẽ ra phải dè chừng họ . Nhưng như bị tẩy não em cứ nói chuyện tiếp xúc với họ mặc cho những lời nói của cậu bạn lúc trước nói với em về lũ quỷ.
- Học gì vậy ^^? - Em không biết nếu là quỷ thì sẽ học những thứ gì .
- Khá giống nhân loại , chỉ khác là có khoá học ma thuật - Eli Ngồi bên sofa đối diện bảo .
- Hả... Hứng thú ghê á - Mắt em hiện rõ sự thích thú .
Thấy thế bọn họ cũng mềm lòng , trách là tại tiểu tử này quá xinh đẹp , lại còn biết nghe lời , khiến bọn gã đổ gục , hành động nhỏ của em cũng khiến gã cảm thấy yên tâm , vui vẻ hẳn .
Sau khi đàm đạm uống trà việc sắp xếp cho em chuyển vào trường , giải thích những thứ trong thế giới đầy lạnh lẽo này . Bọn họ còn dặn dò tránh xa những cô gái biến thành ma , quỷ nữ (nam)😈 mặc Hỷ phục . Em cũng hiểu được nếu tiếp xúc mà hợp với những con quỷ đó em sẽ bị bắt kết âm hôn với họ .
/ Mắ kể hồi qua mệ truyện Trung rồi 👿/.
Ở đây em cảm giác được mình ngủ dậy "sớm" hơn mọi khi , thật ra là vẫn trễ như ngày nào vì ở đây buổi đêm dài hơn buổi sáng . Kể từ khi em bước vào dinh thự thì ngoài trời đã chuyển từ nhân thế thành âm giới .
- Mà nè ở âm giới này có làm việc kiếm tiền như con người phải không - em nằm trên sofa hỏi .
- Ừ - Samuel bước từ cầu thang xuống nói vọng lại .
- Thế tôi đi làm được chứ - Em bật dậy , ít ra còn đỡ nhàm chán khi ở đây mãi.
- Bọn tôi nuôi em , không đủ no ấm à - Gun mặt không chút hài lòng
- Ơ , ...Không phải do..t-tôi muốn ra ngoài thôi - Em lắp bắp .
- Ý cậu là rời khỏi chúng tôi - Yujin đặt tấm bưu thiếp lên bàn chân bắt chéo . Nghiêng đầu miệng vang lên tiếng nói ( sủa)😔 .
- Nè cậu làm vậy em ấy lại càng sợ ta hơn đó - Goo khoanh tay .
Cậu im lặng , ừ thì vốn dĩ em đâu quen biết họ , sao lại bắt em ở lại ? Họ muốn gì ở em ? Hàng ngàn câu hỏi chạy qua đầu em .
Em được DG chỉ cách giấu dương khí , vốn dĩ tính tình lười biếng , em chọn cách đeo một chiếc vòng có thể giấu dương khí mà còn phát ra một lượng lớn âm khí . Em cũng nghe thêm về cách thức giấu dương khí khác , vốn lười nhưng lại bị gã trêu chọc rồi còn dụ dỗ nên chọn cách học.
Em nằm bết trên giường gã , một ngày sao lâu quá em cảm tưởng như đã lâu lắm rồi . Em đưa tay lên hướng chiếc đèn , khẽ lật qua lại ngắm nghía suy nghĩ . Thì bị một bàn tay to lớn , thô ráp chộp lấy nắm chặt.
- Suy nghĩ gì vậy - James đến lúc nào em không hay biết . Gã quả là kao thủ võ lâm.
- Chút việc vặt thôi, còn anh đến đây làm gì - Em có rút tay về nhưng bị gã kia giữ lại.
- Tôi qua lấy 2k bữa DG mượn trả tiền gửi xe - Gã áp mặt xuống cách mặt em 20cm nói .
" J vậy ba anhem đòi nhau 2k là sao , mà quỷ ma cũng chạy xe hả" em quay mặt sang hướng khác run run cười nghĩ.
- Thế sao không lấy đi - mãi em mới rặn ra được vài chữ .
- Ah~ Tôi đang tìm anh ta đây , mà đi vào lại thấy em , hai người thân nhanh nhỉ - Gã thả lỏng tay . Nhân cơ hội em rụt tay về .
- Thân gì chứ , gã tâm thần đó - Em tránh mắt hắn khẽ nói .
- A , thế là cậu sang đây để hợp lực với em ấy nói xấu tôi à , lấy 2k chỉ là cái cớ - DG bước vào tóc tai ước nhẹp , ở cổ còn có chiếc khăn có vẻ hắn vừa đi tắm .
" Mắ , gã này bị cái gì á , chứ không bình thường " mắt em giật giật .
Mãi mới thoát được hai gã song sinh đỏ hồng đó , em vọt về phòng đóng được cửa rồi nhảy thẳng lên giường , họ quá đỗi tốt với em , tốt đến nổi bất thường , nhưng toàn những gã biến thái tâm thần bất ổn ,
Em sẽ không ngờ được rằng sau này ... Không chỉ mai sau thôi , đến ngồi em còn không ngồi được , huống hồ gì là lết xuống giường .Thảm hoạ sẽ ập tới , em sẽ đỡ không nổi có thể còn bị liệt trên giường không ngóc đầu dậy được . Lúc ấy Au sẽ trao tặng em bằng cấp Liệt sĩ . Anh dũng chiến đấu với quân thù trên chiếc giường .
____________________________________________
Ah... Xjn lỗi mấy kô rất nhiều rằng tôi mê cày phim qua quên mất ra chap cho mấy cô luôn , huhu mấy cô mà bỏ qua cho tui hmuhmu .
Mong mấy cô ủng hộ chứ , xem chùa thì tôy cũng hơi nản , nhưng còn người xem thì còn ra chap chỉ là lâu lâu không tiến triển thì mình hơi quên thôi 👿😔
BẠN ĐANG ĐỌC
allDaniel [Lookism] • Vùng Đất Quỷ .
HorrorKhông có cp nam × nữ nào AllChar nam × Daniel huhyyhy😿😻 Vã ... My au