Lưu ý: nhân vật thuộc về Waikui Ken, nội dung không bám sát cốt truyện gốc, văn chương lủng củng, đôi khi tục.
Đã nhắc, kị mà vẫn cố xem rồi để lại comment chửi rủa thì tôi không care!
Xin cảm ơn.
Ký hiệu/chú thích:
(): nội tâm
*: âm thanh
//: hành động
Author: Reziin
________________________
Kazutora nhìn bóng lưng của Baji dần khuất xa hẳn, lòng tự dưng lâng lâng, chợt vui đến lạ.
Bước lên cầu thang để về căn hộ của mình, cậu gặp lại cô gái khi nãy đã trách móc lũ say mèm kia. Do không chú ý nên lỡ va phải vào cô ấy.
-Ây, bộ không có- ồ là anh à?-cô gái kia hỏi
-À, xin lỗi cô có sao không?
-A ha, ổn mà ổn mà.Nhìn thoáng qua, giọng cô ấy trông hơi trầm, khá giống mấy cô girl cục súc lạnh lùng(tomboy?). Tính cách thì hoạt bát năng động. Bề ngoài mạnh mẽ cứng cỏi, mái tóc đen ngắn ngang vai hơi xù lên đôi chút. Mắt màu vàng, trông thật hài hòa. Nói chung thì cổ cũng xinh đó chứ.
-Ê, anh trai à. Ban nãy trông anh ngầu vãi ra ấy.
-E-etou, cảm ơn. Cô trông không giống nữ lắm nhỉ, à ý tôi là tính cách của cô ấy.
-Hê, yé tôi đâu thích làm con gái đâu. Đời nghiệt ngã lắm, haizz.
-(Hả, làm gì có ai sinh ra mà kị thị chính giới tính của mình chứ?) ờm, haha.
-Ờ, thôi tôi đi nhá.
-Mà, khuya như này thì cô còn đi đâu nữa?
-Đi đưa đồ ăn cho anh trai chết tiệc của tôi thôi, thật tình sao ổng không tự lấy nhỉ.
-À quên, cô tên gì thế?
-Shimizu.
-Shimizu gì?
-Xin lỗi, tôi không tiết lộ họ cho người ngoài đâu. Còn tên là Shimizu nhá, bái bai.
-(Tên thì nữ tính hơn cái vẻ bề ngoài với tính cách luôn ấy, giới trẻ bây giờ lộn xộn hết rồi) ừ, tạm biệt cô 👋Sau cuộc trò chuyện đơn giản với cô gái cạnh phòng kia, cậu đoán là mình sắp có thêm 1 người bạn nữa.
Vui ghê~Trở lại căn hộ bê bết của mình, cậu không chần chừ gì mà nhảy lên giường nằm. Đáng ra nãy giờ là cậu đã ngủ được 8 giấc rồi, tại bọn khốn kia làm phiền thôi, ai lại thích thế.
.
.
.
*Xoảng*
Đang nằm ngủ ngon ơ thì tiếng vỡ chén làm cậu giật mình, vội thức dậy.
-Cái beep beep đang ngủ, tên nào thế hả?!?!
Cậu mở toang cánh cửa ra, định hình xem tiếng vỡ chén ở đâu nhưng kì lạ là nó phát ra ngay phòng bên cạnh.
-Shimizu?
Chợt sợ điều gì xấu xảy ra, như 1 phản xạ tự nhiên. Kazutora nhanh chân chạy qua nhà cô ấy.
-Sh-shimizu?!!!
Vừa mở cửa ra thì...
-Cái địt mẹ nó, khốn nạn thật chứ.
Tiếng chửi rủa của cô vọng ra ngoài khiến anh còn nghe được rõ mồn một nữa là.
-(Chậc con gái mà tục gớm).Bất ngờ, cô quay qua nhìn cậu.
-Are are, xin chào. Hình như tôi làm phiền giấc ngủ của anh thì phải?
-À không, thấy tiếng vỡ chén thì sợ gặp điều xấu thôi.
-Hể, quan tâm tôi thế. Mà cảm ơn, tôi chỉ vô tình làm rơi chén thôi, không sao cả.
-Ồ thế hả, cần tôi dọn giúp không?
-Không đâu, ai lại bắt người ngoài dọn cái đống mà mình bày ra chứ?
-Nhưng giờ tôi cũng có ngủ được đâu, làm gì đó cũng được mà.
-Thế hả, tôi không ngại nhờ đâu đó.
-(Thì ai bảo với cô là tôi ngại dọn? ) được, được.Sau 5 phút thì cũng dọn xong mãnh vỡ và mẻ chén.
-Hêh, anh thú vị ghê. Ước gì tôi có ông anh như anh nhể. Hay anh làm bồ ông anh tôi không? -Shimizu ngồi trên ghế, vắt chân và dọc dọc móng tay rồi hỏi.
-(Có cần phải mời gọi một cách thiếu liêm sỉ thế không hử) À...gì cơ, đùa hả haha.
-Đùa đùa cái con rùa, thật đấy.
-Hả, ừ không có nhu cầu.
-Sao thế, tôi không lo ngại về mối quan hệ đồng tính đâu.
-Tôi không nói việc đó, chỉ là giờ tôi chưa có nhu cầu có bạn trai bạn gái hay yêu đương. Thứ lỗi.
-Ây, thế thì thôi vậy. Biết sao được.-Shimizu vò đầu
-Mà có vấn đề gì hả?
-Ừ, có. Tôi từng tự tuyển người yêu cho ông anh tôi rồi, mà nói thật họ trông chẳng thật lòng gì. Được vài cô thật lòng thì cũng có người yêu cả rồi, mà kiếm người chăm lo cho ổng cũng khó.
-Thì tôi có liên quan gì đâu?
-Thì anh cần cù như thế chắc lo việc cơm nước, nội trợ giỏi lắm nhỉ?
-Ể, tôi là trai nên tay nghề sao ngang bằng phụ nữ như cô được?
-Tôi không thích là nữ đâu, khổ sở lắm. Với lại tôi chỉ biết nấu mấy món đơn giản thôi à.
-Ừm, thôi tuyển người nào tốt vào. Chừa tôi ra.
-Trông anh như vậy mà kén cá chọn canh thế.
-(Cái đồ vô duyên) Tôi là vậy mà.
-Hình như tôi chưa biết tên anh. Nói, tên anh là gì?
-Hanemiya Kazutora.
-Hổ?
-Ừm, hổ đấy.
-Tiểu hổ?
-Mãnh hổ cơ.
-À ừm, xin lỗi nhá.-Shimizu nhịn cười
-Này biểu cảm đó là gì đấy?!
-Are are, xin lỗi mà.
-Cho tôi xin mail của anh chứ?
-Hửm...được? -Kazutora đưa mail cho cô.
-Okey, cảm ơn nha. Hí hí.-Shimizu lấy điện thoại che miệng cười.
-Ừm, mà thôi về đây. Tạm biệt.
- Bái bai.Chào tạm biệt rồi thì rời khỏi căn nhà của cô, cậu về phòng mình lại.
-Haizz, sao đêm nay lắm chuyện thế không biết.
.
.
.
.
06:30 AM
*Tít tít tít tít*
-A, cái đồng hồ chết tiệt.-Kazutora dập đồng hồ
Nhưng mà cái đồng hồ nó không chịu dừng cứ kêu lên mãi làm Kazutora bực mình đến phát tức.
-Đm, câm đi.
Cậu lấy cái gối che 2 bên tai lại.
.
.
- Này này, cái đồng hồ làm liên lụy tới hàng xóm của anh đấy nhé. Không muốn dậy sớm thì đừng đặt như thế chứ, trời ạ.
Shimizu chạy sang, cánh cửa hôm qua cậu chưa đóng kĩ nên cô chạy vô nhà luôn mà dập báo thức hộ.Thì Shimizu là sinh viên đại học nên cô phải dậy sớm, trên người thì đang mặc cái tạp dề màu trắng, tay cầm cái giá. Đang nếm đồ ăn thì đồng hồ kêu mãi không ngắt nên cô chạy sang, trường hợp bất đắt dĩ.
-Hây, sáng không dậy sớm nổi thì tắt báo thức đi?
- Không được....oáp~
Kazutora ngái ngủ mà trả lời.
-Sao thế, hẹn hò à?
- Không, hôm nay tôi tính đi xin việc.
-Chúc may mắn.
- Ừm, cảm...oáp~ơn...oáp~
-Ngáp mãi, hôm qua anh ngủ trễ nhỉ?
- Thì đúng vậy mà, 12h45 rồi mà tôi còn bên nhà cô ấy.
-Hahaha, xin lỗi nhá. Anh ăn gì chưa?
- Mới dậy, chưa ăn- Cậu dụi mắt.
- Ồ, vậy sang nhà tôi đi. Nấu nhiều kinh khủng, không ăn thì phí!
- Món gì ấy?
- Súp, tôi ăn đơn giản lắm.
- Ừm.
Rồi vệ sinh cá nhân xong xuôi, anh lựa 1 bộ trông ổn áp nhất với chính mình.
Căn của họ cũng không xa nhau là bao, đi khoảng 4 bước là tới.
-Xin lỗi đã làm phiền.
-Rồi, rồi. -Shimizu bưng ra tô súp nóng hổi
- Thơm thật ấy.
- Cảm ơn, trình độ thì còn cùi lắm.
- Vậy, chúc mọi người ngon miệng.
Cô nhìn cậu, tự nhiên nở một nụ cười. Nụ cười thân thiện và đẹp làm sao.
- Cảm ơn vì bữa ăn.
- Rồi, tôi không tính phí đâu. Bái bai, chúc xin việc may mắn.
- Ừ.Bước ra khỏi căn hộ, cậu chạy qua căn của mình và cầm theo cái điện thoại và hồ sơ xin việc.
Đi thôi, hi vọng mình sẽ xin được việc.
________________________
#Reziin
Mẹo nhỏ: muốn tìm truyện, gõ #Reziin là ra!
Xin chào, lại là tôi đây. Ở chapter 2 này thì sẽ chưa có sự xuất hiện trở lại của Baji, tiêu đề tôi ghi là về cuộc làm quen của Kazu và cô gái kia- Shimizu. À về cô ấy, tôi sẽ gọi tắt là Shizu.
Chủ yêu chap này là thoại giữa các nhân vật nói với nhau chứ không nêu rõ diễn tả xung quanh nhân vật.
Tôi thấy cũng có nhiều người đọc truyện của tôi viết ấy, không biết có hay không nữa. Tại vì tôi không tự tin về cách viết của mình, lúc bấm nút đăng là tôi lấy hết danh dự của mình đăng lên luôn đó. Mấy cô đọc xong bình chọn mà tôi không dám nhìn luôn;-;
Hôm nay truyện tôi viết hơi nhạt với ngắn._.'''
[................................]
Spoiler chap 3: Kazutora xin việc ở tiệm cà phê vô tình thấy Shimizu. Mà khoan có gì sai ở đây, sao Shizu lại ở kia với Baji nhỉ? Quan hệ của họ chính là..?/I walk on the street
Then by chance I saw you../[1514 từ]
21/11/2021
~The present for you~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bajikazu] The present for you~
FanfictionỪ, tôi vã Bajikazu lắm rồi. Đến 1 con lười như tôi cũng phải chịu mắng chịu la chịu đánh mà cố cầm đt chỉ để ngồi nghĩ idea cho cp này. Thật hài nhỉ. Đành vậy thôi, xu hướng bây giờ là Bajifuyu mà, tôi đâu trách? Thể loại: bl, ngược nhẹ, tình cảm...