[19-29]

1.9K 35 2
                                    

Đệ 19 chương 

Trong xe không khí có vài phần ngưng trọng, cùng hàng trước truyền phát nhàn nhã phong cách tiếng Anh ca khúc, có vẻ không hợp nhau. Bánh mì xe chạy một đoạn đường trình, Tô Dục tìm một chỗ có hồ địa phương, đem xe sang bên nhi dừng lại, mọi người cũng tính toán hơi chút nghỉ ngơi một chút, cũng ăn vài thứ, bổ sung thể lực.

Tô Dục bước chậm đi đến dưới tàng cây, dựa vào thân cây uống lên một ngụm nhỏ thủy, lẳng lặng ngửa đầu nhìn không trung.

Tiếp qua một đoạn thời gian, hôm nay không liền sẽ không luôn như vậy xanh , đại khái cả ngày cả ngày , đều là hôi mông mông đi...... Lần này, nhiều xem vài lần đi!

“Tô Dục, một lát ta đến lái xe đi?”

Ôn Ngôn cầm bình nước đi tới, trên mặt vẫn là mang theo hắn chiêu bài mỉm cười.

Kỳ thật Ôn Ngôn trong lòng tràn đầy đều là “Tô Dục vừa mới đùa giỡn hắn”, nhưng hắn người như thế, tuyệt đối sẽ không đem chuyện này nhi nói ra, chỉ biết cân nhắc một hai, lại quyết định. Hắn đối Tô Dục còn còn tại quan sát, bởi vậy, thái độ thân cận.

“Không được.”

Tô Dục xem cũng không thấy hắn, quyết đoán hồi đáp.

“Vì sao......”

Ôn Ngôn tươi cười cứng đờ, hắn rõ ràng là cùng này Tô Dục lần thứ hai gặp mặt, vì sao cảm thấy hắn đối chính mình địch ý tràn đầy, nhưng lại rất quen thuộc đâu? Thật giống như chính mình tư duy định hướng đều bị hắn sờ thấu một loại, hắn nói nửa câu, Tô Dục ước chừng đều có thể đoán ra hạ nửa câu.

“...... Ta không tin ngươi.”

Hắn tối đen con ngươi tựa hồ tránh qua một tia trào phúng cười, không tin cái gì...... Tuy rằng coi như là lý do, nhưng kỳ thật xem như hắn tìm lấy cớ, chân chính không đồng ý nguyên nhân là bởi vì -- hắn siêu cấp muốn nhìn một lát Ôn Ngôn cùng Lý Chinh đổi vị trí thời điểm, chen chúc tại mặt sau bộ dáng!

A...... Không bằng một lát nhượng Lâm Manh đến lái xe đi! Hắn hội mang theo Chân Ngu hảo hảo thưởng thức một chút .

[Xuyên không] Tận thế sống lại chi bệnh kiều trở về *HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ