Love Pain 1

4 0 0
                                    

( Before naging sila ni Keziah at Klien)

--Third Person's P.O.V--

Sa barkada ni Keziah... Walo silang lahat kasali na siya... Si Keziah ay mas close kay Jazzy kasi halos lagi silang magkasama at nag-uusap... Si Jazzy ay ang Class President sa Classroom nila habang si Keziah naman ay Auditor... 

Nandiyan si Gwen, May, Sally, Brey, Rachel, Kyla, Pheya, at Jazzy... Sila ang barkada ni Keziah na nagpapaligaya at laging nandiyan sa tabi niya... pero laging magkasama sina Gwen, Mae, Sally, Jazzy at Keziah at lagi naman magkasaman sina Rachel at Kyla... Si Pheya naman ay ang pinakamatanda sa kanilang lahat... kaya hiwalay siya sa kanila...

Si Keziah suportado siya sa kung anong mang relasyon na nabubuo sa kanyang kaibagan na si Jazzy at si Klein yun nga lang masyado silang indenial... Inaamin ni Keziah na may crush siya ni Klein pero pinigilan niya ang kung ano man ang nararamdaman niya kay Klein dahi bawal toh... Ayaw niya masira ang pagkakaibigan nila ni Jazzy... 

--Fast Forward--

Christmas Party na sa school ni Keziah kaya abala ang lahat sa susuotin niya... Sa Christmas Party kompleto silang magbabarkada... nung disco na hindi nakasama sa kanila sila Jazzy dahil sa may sarili silang mundo ni Klein pero ewan pumupunta rin naman sila sa amin yun nga lang masyado silang PDA hahaha... Enjoy na enjoy silang lahat.... Si Jazzy at Klein laging magkadikit ayaw yata maghiwalay... Kaya itinuon ni Keziah at ng kanyang barkada sa pagsasayaw dahil minsan nga lang daw toh hahaha...

--CONTINUATION--

Author's Note:

 Sana magustuhan niyo kahit short update lang toh hehehe babawi ako sa next update Pramis... Please vote and comment po

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Pain of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon