IN AN OPEN RELATIONSHIP?

6 0 0
                                    

Anak tanghali na gising na! yan kasi palaging puyat......KATE GISING NA SABI!

"ok ma hintay lang!"

yan ang mommy ko subrang bait, maalagain, maganda,  masarap magluto, basta nasa kanya na ang lahat, Pero sadyang may sayad lang tong si papa bat iniwan si mama.

YES! singel parent si mommy may dalawa akong kapatid ako ang bunso. Ako nga pala si Xandra Kate Molina. 

*Stairs 

"Good Morning Everyone Rise and Shine!" masayang  bati ko sa kanila=)

 "Hoy anong good morning, alam mo ba kung anong oras na?" kuya Xander

"Duuuhhh... I don't care kung anong oras na! basta masaya ako!"

" anak kain kana, ang tagal mo namang gumising mag pa handa ka ng pagkain kay manang... ano ba kasing ginagawa mo pag gabi at bakit tinanghali kana ng gising?"

"ma nag hanap na naman yan ng boyfriend!" singit ni kuya X

"anong sabi mo?.... HINDI AKO NAG HAHANAP NG BOYFRIEND!" pumasako na ako sa kwarto ko. nakaka wala ng gana >_<

Hindi na man talaga ako nag hahanap ng boyfriend ha! hindi na man kasi yun hinahap dumadating lang yun ng kusa. hindi ko talaga ma iwasang ma bad trip sa dalawa kong kuya. parati nalang nila akong kinukontra! pero kahit ganun yun mahal na mahal ko sila <3 Si kuya X ang panganay namin at siya din ang nag mamange ng hospital namin at si kuya Xander naman ay nag aaral pa.

*Kwarto 

Gusto ko sanang ma tulog ulit kaso biglang nag ring yung phone ko. 

I was thinking bout her, thinkin' bout me

Thinkin' bout us, what we gon' be

Open my eyes yeah, it was only Just A Dream

"Ohh. blessie! Anong problema bat ka na patawag?"

"Problema ka agad? gaga may gusto lang akong sa bihin sayo!"

"Ano! bilisan mo! GUSTO KO NANG MATULOG" 

"May gusto kabang ishare sakin kate?"

"Sira kaba! tatawag ako sayo pag may gusto akong sabihin, ano ba talaga bat ka tumawag bilisan mo!" Pasigaw kong sabi kay blessie

"OK OK OK... MAY BOYFRIEND KA NA PALA! BAT DI MO MAN LANG SINABI SA AMIN LANGYA KANG BATA KA!" Sinigwan ba naman ako! pero HUH? boyfriend? wala naman akong boyfriend? gaga tong batang to. 

"WALA AKONG BOYFRIEND" 

"weeee... ehh ano yung IN AN OPEN RELATIONSHIP WITH RAVEN REYES?" Wala talaga akong idea sa lahat na sinabi niya. RELATIONSHIP? RAVEN REYES?

"HUH? ano ba yang pinag sasabi mo? di ko nga yan kilala"

"Try mo kayang tingnan. para may idea ka"

Dali-dali kong kinuha yung Netbook ko sa table, tapos nag facebook ako. Na bigla ako dahil ang raming Notifications. Tapos Nakita ko nalnag yung IN AN OPEN RELATIONSHIP WITH RAVEN REYES. bat ganito di ko naman to kilala ha! 

"BLESSSIIIIIEEEEEEEEE... BAT NAG IBA ANG STATUS KO!!"

"Bakit ayaw mo ba? diba dati gusto mo ng mag ka boyfriend, tapos ngayon na may boyfriend kana ayaw mo nanaman"

"EH. kasi hindi ko na man kasi yun kilala. Sige bye I'll call you later kate! BYE!"

Matagal-tagal din akong nag isip-isip tungkol sa IN RELETATION churva churva... biglang pumasok sa isip ko na, ipag patuloy na lang yung fake boyfriend ko di ko din naman yun kilala at parang hindi din naman kami mag kikita nun. so na pag isipan kung push ko na to! 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😁😁😁😁😁😁😁😜😜😜😜

hangang naka tulog na din ako. 

_ _ _ 

Good Evening Guys kung gusto niyo mag comment pwde kayung mag comment kung anong pwde kung i improve. pero pwde wlang mga bad words at mga negative. yehey Thank you guys. 

Feel free to comment and to Vote! 

FacebookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon