*Church
The Mass has ended and admonishes us to go in peace and to do our mission of spreading the good news of salvation by loving and serving the Lord.
Yes! tapos na hehe gusto ko na ulit ma tulog.
"Ma uwi na tayo!"masigla kung sabi kay mama
"mamaya na anak may confession daw kasi ngayon"
"Ma! gusto ko ng umuwi, gusto ko ng matulog!"
"ano ka ba kate nasa simbahan tayo mahiya ka naman"
galit na si mommy kaya tumahimik na din ako, baka ano pang gawin ni mama nakakahiya naman. nag pa alam na lang ako kina kuya na mag cocomfort room lang ako.
LAKAD.... LAKAD.... LAKAD.... LAKAD...LAKAD
bigla nalang akong na tumba kasi may tanga na naka bangga sakin.
"Aray ko naman! hindi ka kasi tumitingin" galit na sabi ko pero hindi man lang ako pinansin at hindi man lang ako tinulongan. >_<
"HOY! BASTOS KA! HINDI KABA MARUNONG MAG SORRY?!" K hindi parin niya ako pinansin. pag nakasalubong ko pa tong lalaking to baka ililibing ko talaga to ng buhay! GRRRRRR..... bad trip na akong bumalik sa luod ng simbahan! kung nag sorry lang talaga yung gagong yun. nakaka stress. nakaka sira ng beauty!
*Bahay
"Mga anak anong gusto nyong lunch? magluluto ako" masayang sabi ni mama
"Ma pasta nalang yung akin" kuya Xander
"akin pizza nlang" kuya X
"Lunch tayo anak hindi snacks"
"Ma ako ma gusto ko pung ma tulog at wag niyo po akong gigisingin. busog na ako dun" masaya kung sabi kay mommy
" Ano hindi ka nanaman kakain?!" sabay silang lahat
"busog na man kasi ako"
"anong busog kakain ka sa hindi at sa gusto mo!"
"K kakain na po" wala na akong ma gawa galit na naman si mama. After ilang minuets naka kain na din ako.
*Kwarto
Pag labas ko galing CR narinig kung may nag message sa akin. kaya bigla akong lumapit sa kama ko kung san naka patong ang netbook.
RAVEN REYES
- HI
Ohh...si Fake Boyfriend pala. hahaha Happy Face!
>Hello
-GirlFriend?
>Yes? Boyfriend?
hehe... hindi na man siguro kami mag kikita kaya GO LANG NG GO!
-From what school girlfriend?
>Asian Institute of Management
hahaha pinag mamalaki ko yang school namin! haha
-Business School
>Yes
- Can I get your number?
>09123456789
pagka tapos nun nag log out na ako! boring kasi yung ka chat ko. duhhh! mas mabuting matulog nalang. Guys take note hobby kung ma tulog. wag na kayung mag taka kung bakit parati akong tulog hehehe.
TOMORROW SI MONDAY!!! I love week days, I hate week ends!
iba ako masapig kasi akong mag aral. Parating Top sa class! ayaw ko ng week ends kasi ang boring sa bahay wala akong magawa ayaw ko din naman mag mall.
_ _ _
Good Evening Guys kung gusto niyo mag comment pwde kayung mag comment kung anong pwde kung i improve. pero pwde wlang mga bad words at mga negative. yehey Thank you guys.
Feel free to comment and to Vote!