"Ngô, ân......" Giang trừng bị Lam Vong Cơ ấn ở trên giường, một thân phức tạp tông chủ bào đã bị xả đến rơi rớt tan tác, hắn thượng có thừa lực quay đầu lại, mặt mày lãnh diễm như phong, trào phúng mà giật nhẹ khóe môi, "Thật là quân tử."Lam Vong Cơ mặt mày trầm túc, đáng tiếc quần áo thưa thớt, hỏng rồi này phân mờ mịt cảm giác. Hắn khẽ nâng khởi cặp kia lãnh đạm con ngươi, không muốn cùng giang trừng nhiều lời. To rộng tay áo hờ khép giang trừng thon chắc vòng eo, bị quần áo che khuất địa phương đúng lúc là hai người kết hợp chỗ.
Giang trừng nhắm mắt lại, lại bị Lam Vong Cơ hung hăng va chạm, nhịn không được tràn ra một tiếng hừ tới. Lại bị Lam Vong Cơ bóp cằm bị bắt dâng lên một cái hôn, giang trừng đôi mắt lại bắt đầu nổi lên ướt át. Kia khẩu bị căng viên hoa huyệt còn tràn ra dâm thủy, bị đảo ra chảy tới bắp đùi di đến giường. Giang trừng bắp đùi đều căng thẳng, đầu lưỡi bị Lam Vong Cơ quấn lấy vô pháp chống đẩy, nước bọt theo khóe môi chảy xuống tích đến xương quai xanh.
Lam Vong Cơ hôn thật sự quá mức nhiệt liệt, làm giang trừng cơ hồ cảm thấy hít thở không thông, câu lấy lam trạm cổ tay cũng dần dần xu gần vô lực, nhưng thật ra kia khẩu ướt mềm hoa huyệt kẹp đến càng khẩn trí, giảo đến Lam Vong Cơ càng thêm sảng khoái, thô dài côn thịt đảo lộng dâm hoa, thẳng bức cho giang trừng hoa tâm dòng nước không ngừng.
Hai mảnh thịt môi bị căng đến mỏng, tưới đến nước sốt đầm đìa, âm đế từ nhỏ môi âm hộ trung nhô đầu ra, bị Lam Vong Cơ dùng ngón tay vê lộng lôi kéo. Kia đậu nhi thượng tiểu, căn bản bất kham bị như vậy đùa bỡn, tê dại ngứa cảm giác thẳng bức cho giang trừng mặt đỏ nhĩ nhiệt.
"Đừng...... Đừng niết...... A, ha, đau, muốn xả hỏng rồi......"
Giang trừng sớm bị Lam Vong Cơ thao thấu, sắc mặt càng thêm hồng, miệng thơm hơi hơi mở ra, nước bọt theo bên môi chảy xuống, một đôi hạnh dạng con ngươi hơi ẩm tràn ngập. Âm đế bị Lam Vong Cơ lôi kéo mở ra lại đạn trở về, Lam Vong Cơ hơi hơi rũ mắt, tầm mắt dừng ở hai người kết hợp chỗ.
Trên tay việc hạ lưu vô cùng, lại cứ một bộ quạnh quẽ bộ dáng, quán xem đến đứng đắn. Giang trừng càng tao đến hoảng, lại nhịn không được tưởng khép lại chân, bị Lam Vong Cơ duỗi tay ngăn đón. Hắn cúi người đi hôn giang trừng bên môi, giang trừng ai không được mà thoáng thẳng lưng, hoa huyệt liền đem côn thịt lại nuốt vào đi một chút, dâm thủy theo khe hở đè ép ra tới.
"Ngô...... Ân...... Thao tới rồi......" Giang trừng hơi hơi híp mắt, vòng eo bị Lam Vong Cơ nắm ở trong tay, tốt xấu là buông tha âm đế, lại cũng súc không trở về môi âm hộ bên trong, chỉ đáng thương hề hề mà mạo một chút tiêm nhi, hồng nộn sưng to hảo không dâm mĩ.
Lam Vong Cơ nắm lấy giang trừng vòng eo hung hăng thẳng lưng, giang trừng thần sắc mê mang, môi răng gian tiết ra rên rỉ, nước bọt đều phải chảy xuống tới. Lam Vong Cơ vươn nhị chỉ tham nhập giang trừng trong miệng, đùa bỡn giang trừng cái lưỡi, giang trừng thân thể đã sớm bị làm cho bủn rủn vô lực, hàm chứa Lam Vong Cơ ngón tay mút vào.
Một đôi nhũ thịt theo Lam Vong Cơ thao lộng trên dưới đong đưa, cặp kia vú không lớn, lại nộn sinh thật sự, đầu vú chuế ở tuyết nhũ thượng, cũng rất là dâm diễm. Lam trạm rũ mắt, tầm mắt dừng ở giang trừng đong đưa trước ngực, như là bị mê hoặc đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Tuý thuỳ tiên (H)
FanfictionTác giả: Phong Nguyệt Vô Môn Nguyên tác hướng, vô logic thịt kho tàu, song tinh giả thiết không mừng chớ điểm Người lãnh đạm tính không lãnh đạm Hàm Quang Quân ✘ ngạo kiều táo bạo song tinh mỹ nhân giang tông chủ. Không gì logic thuần túy viết tới s...