MY FIRST NIGHT IS MY LAST NIGHT
btech purthi chesina naku intlo pelli cheddam ani decide ayyaru.... nenu kuda santhosham ga oppukunna endukante e studies anni mana valla ayye panulu kavu...... inka job chese opika aithe asslu ledu... ma nanna garu oka roju abbai tho matladamani oka coffee shop ki vella manaru naku uha telisinappati nundi ma daddy strangers tho kani vere vallatho kani nannu baitiki pampindi ledu kani modati sari adi oka abbai tho baitiki vellamani permission icharu....... inka naku okkasariga edo telini bayam... chinnappati nundi amma nanna latho kakunda oka stelini vyakthitho velladam... kani nanna na vishayam lo evarini antha easy ga nammadu but okasari nammithe entha duram aina velthadu.. inka restaurant vachesindi. athanu table meeda phone lo edo chusukuntu nakosam wait chestunnadu.. nannu chusi enti madam chala tvaraga vacharu ani egathaliga cheppadu....nenu sry wait cheyinchinanduku ani cheppa.athanu oka smile ichi m parledu lendi ammaila kosam wait cheyadam lo tappu ledu idi naku alavate annadu naku em ardam kaledu. sare ani nenu oka smile ichi ala menu card teesukunna. athanu nenu rakamunde thanaku m kavalo order ichukunnadu.... naku enduko nachaledu enti eyana nenu rakamunde ila order ichukunnadu nenu vachaka kuda naku m order ivvali ani adaga ledu..... sarele ani naku nachina veg manchuria order ichukunna.... athanu kuda naku one plate cheppandi annadu sare ani 2 plates cheppa inka tinesi akkadi nundi bailuderam... but bill counter daggara unna ammai bill enduku le manalo manaku ippatike chala money ichav naku ani athanitho cheppindi..naku m ardam kaledu..... sorry cheppadam marchipoya na peru aadhya athani peru krishna.. athanu peruki taggatte krishnudi lane unnadu.. andaritho chala chanuvu ga untadu especially ammailatho kaboye barya ni pakkana pettukuni ila behave chestunnadu anipinchindi. Idantha normal emo anukunna bcz nen intha varaku ekkuva socialize avvaledu. Unna nanna amma and na best friend harika veelathone open ga unta inka ala velthu velthu oka ice cream bandi vachindi naku ice cream ante chala istam nenu ice cream tinadaniki veltha ani cheppa athanu sare annadu mata varasakaina techista ani cheppaledu. Sare ani nene velli techukunna athaniki okati techa thanaku offer cheyagane teesukuni kukka nakinattu nakutunnadu.. inka beach vachindi ala oka daggara iddaram kurchunnam.. inka popcorn vachindi malli poyi techuni nene tinna athanu nannu chusi navvuthu thindipothu annadu. Naku kopam vchi miru m matladadam ledu anduke nenu na patiki konukkuni tintunna ani kopam ga cheppa.. athanu ok ok cool ani cheppadu malli athani pani athanu chusukunadu antha mukhyamaina pani em kaadu lendi beach lo unna ammailaki sight kodtunnadu. Nenu agaleka enti ikkada kaboye barya ni unna miremo vere vallani chustunnaru ani gattiga adigesa inka athanu mimmalni elago pelli ayyaka daily chudali godavapadali kanisam ippudaina oka 10 mandiki try chesukonivvandi annadu.. nenu ala navvuthu chuttu antha chusanu athanitho akkada red t-shirt lo oka ammai kathi la undi chudandi annanu athanemo avuna sare agandi matladi vasta ani velladu nenu ala chustu unna athanu edo matladadu inthalo ah ammai daggariki vachi liplock pettesindi nenu ala shock aipoya.. inka na daggariki vachi chance ledu ah ammai ki oka boy friend unnadu anta ani cheppadu nenu ah ammaiki boy friend unte niku ela kiss pettindi ani adiga daniki ammai daggarki velli nuvvu chala bagunnav ninnu chupinchi eh ammai ki ninnu chustunte jealousy ga undi anta anduke nidaggariki vacha ani cheppadanta anthalo ah ammai sare ippudu nannu m cheyamantaru ani adigindi nannu kiss chesi ah jealousy ni inka penchandi ani cheppa anthe kiss pettesindi ani cheppadu. Ammailu intha fast ga untara anukunna daniki ah abbai fast slow ani kaadu ardam chesukovali annadu nenu ma babu ki nuvvela nachav ra babu ani adigesa athanu oka chinna smile ichi veldama ani adigadu nenu sare veldam kani naku konni doubts unnai vatini teerchu anna.. anthanu sare adugu annadu indaka chala mandi ammailatho chala chanuvuga matladav vallatho ni relation enti ani adiga.. athanu konthamandi money kosam natho bed share chesukunnaru inkonthamandi na friends annadu.. nenu ohoo miku e alavatlu kuda unnaya ani cheppa pelli ayyaka mimmalne chusta and mithone unta vere ammai ni daggariki ranivvanu lendi ani cheppadu. Nenu chuddam lendi srivaru ani cheppa. Nijm cheppali ante naku athanu nachaledu but ekkado oka point lo athane naku correct anipinchindi.. bcz ammailu thanatho chanuvu ga untaru ala kakunda istam leni ammai ni touch kuda cheyadu.. inka nannu safe ga inti daggara dinchesi velladu inka next month ma pelli ala ah month antha memu kalustu happy ga iddaram ammailaki beat esukuntu.. saradaga gadipesam inka maku pelli aindi..
inka aroji nyt maku first night arrange chesaru adi kuda ma guest house lo chuttu pakkana evaru leru. Inka mammalni akkade vadilesi mammalni ready cheaydaniki vachina vallu kuda vellipoyaru inka nenu krishna matrame unnam krishna edo phone lo chusukuntu unnadu.. nenu velli hello sri varu konchem nannu chudandi mikosam intha kasta padi andamga mustabayya miremo nannu vadilesi ah phone ni chustunnaru ani saradaga anna.. appudu athanu na cheyyi pattukuni daggariki teesukuni avna nakena eh andam antha ani daggariki vachadu elopu nenu baitikeldama ani adiga athanu e time lona ekkadiki veldam annadu.. nenu evar leni oka prashanthamaina chotu ki veldam annanu athanu sare ani edo oka chettu kinda ki teesukelladu.. na kallalloki chustu inthakanna prashanthamaina place ekkada undadu annadu.. naku kuda ah place baga nachindi inka bike meda ala kurchuni unna athanu nannu ala chustu daggariki ravadaniki try chesadu elopu gattiga vana padindi.. inka memu akkada chettu nundi oka intloki vellipoyam kani evaro ma meeda dadi chesaru.
PRESENT
News readers and tv channels krishna and adhya chuttu unnaru.. krishna and adhya iddaru spruha tappi padi unnaru adi public place kavadam tho andaru akkadiki vachesaru intha lo oka doctor vachindi vachi check chesi vellu brathike unnaru ani cheppindi inka vallani hospital lo join chesaru valla photos teesi news channel lo veyadam start chesaru inka intlo vallu adi chusi incident jarigina place ki vellaru but vallu akkada undaru.. chuttu pakkana vallani kanukkuni hospital ki vellaru akkadi doctors valliddarini 2 days observation lo pettali annaru but krishna and adhya oppukoledu intiki veldam ani manku pattu pattaru. Inka chesedi emi leka vallani discharge chesi intiki teesukuni velaru krishna and adhya eppudu saradaga undevallu but discharge ainappati nundi godavalu padtune unnaru.. ila godavalu jaragadam chusi intlo vallu panthulu ni pilipincharu. Ah panthu ivi krishna adhya la jathakam eh na ani adigadu vallu avunu idi valla jathakame ani chepparu.. appudu panthulu garu eh jathakam vyakthulu epatiki chanipoyi 3 roju lu ayyundali ani annadu intlo vallaku m ardam kaledu inka intiki vellagane iddaru arustu kanipincharu addam mundu nilapaddaru vere mohalu kanipinchayi.. inka intlo vallu krishna and adhya ni poojari daggar ki teesukuni vellaru appudu valliddaru kalisi ila chepparu memu ma pani avvagane vellipothamu ani chepparu.. appudu ah poojari enti ah pani adigaru aslu evaru miru enduku veella lopalki vellaru.. ani adigadu.. daniki valliddaru valla katha cheppadam start chesaru..
Na peru ramya ma husband peru raju maku intlo vallu entho angaranga vaibhavamga pelli chesaru.. inka tarvathi roju na anumanam valla ma husband ki complete body check up cheyinchadaniki teesukella. Ayana kuda coperate chesadu. Inka body checkup results vachayi dantlo raju ki aids ani telindi. Nenu chidarinchukunna avamanincha. Aina raju ki nenante chala istam anduke nenu entha avaninchina thittina em anevadu kaadu. Okaroju nenu ekanga eh rogisti tho nenu undalenu ani intlo cheppesa dantho nannaku heart attack vachindi. Naku m cheyalo ardam kaledu. Doctors emo operation cheyali oka 10 lakhs daka karchu avtadi annaru na daggara antha money ledu nannu nammi appu iche vallu evaru leru. Appudu vachadu raju money ni counter lo kattesi nannaki operation cheyinchadu. Doctor baitiki vachi inka mi daddy ki m problem ledu annadu. Inka nenu raju inriki vachesam amma nanna ni chusukuntu hospital lo undi. Aroju night raju ni adiga intha amount niku ekkadidi ante intini takattu petta annadu na thappu ardam aindi. Inka aroju nundi raju ni eppudu avamaninchaledu. Ardam chesukunna okaroju raju ni hospital ki teesukella kani esari thanaku aids ni cure cheyinchadaniki doctor daniki cure chestamu. Miru dont worry ani chepparu inka konni tests rasi icharu avi anni cheyincham reports repu morning vastayi ani chepparu inka memu hospital nundi bailuderam. Road meeda panipuri thintu ala vennala ni enjoy chestunnam. Inka akkadi nundi intiki velthunna darilo kontha mandi gays mammalni aparu vallu pattukunte vadalaru inka vallaku money ivvadaniki bike pakkaki aparu. Tarvatha vallu money istunte cheyyi pattukuni idchukuni vellaru okaru emo mathu mandi petti spruha tappela chesaru. Oka padu badda intlo ki teesukelli raju ni kirathakanga valla avasanni teerchukunnaru addu padda nannu kuda thala meeda gattiga kottaru. Nenu kuda spruha tappa inka valla avasaram aipoyaka memu brathiki undagane chettu kinda pathi pettaru.. aroju nundi vallani champadaniki chustunnam. adhya and krishna vacharu inka memu vallani champi memu vacham ani antaru. Miru m chesina eh dehalani vadili pomu ani chepparu.
PRESENT
Inak valliddaru akkadi nundi velli ah gays ni vethaka daniki vellaru. Kani duradrustava shathu vallu aids vachi chanipoyaru inka vallani vadilesaru. Ah devudi daya valla vallidaru a body lone permanent ga undipoyaru. Kani ah kutumbam veellani eppudu dariki cherchukoledu endukante vallu valla adhya and krishna ni champesaru. Inka ah kutumbam dhukham tho edustune unnaru. Inka ramya and raju, adhya and krishna body lone happy ga untaru. Appudappudu adya valla family tho matladaniki prayathnistaru kani vallu cherchukoru.. inka valla jeevithalu ilage sagipothayi.
-BY BACCHINA POOJITHA