Đơn Đăng Ký

2.7K 85 405
                                    

「𝖂𝖍𝖊𝖓 𝖑𝖎𝖋𝖊 𝖌𝖎𝖛𝖊𝖘 𝖞𝖔𝖚 𝖑𝖊𝖒𝖔𝖓𝖘, 𝖒𝖆𝖐𝖊 𝖑𝖊𝖒𝖔𝖓𝖆𝖉𝖊.」

"ĸнι cυộc đờι ɴéм cнo вα̣ɴ мấy qυα̉ cнαɴн, нα̃y lὰм đά cнαɴн мὰ υốɴɢ."

Trong cuộc sống, có những lúc chúng ta sẽ gặp hết thất bại này đến thất bại khác, sẽ có những lúc bạn thấy chán nản, kiệt sức, muốn buông xuôi tất cả. Xung quanh bạn chỉ toàn mịt mù và bế tắc. Tôi và các bạn, chắc hẳn đã từng một lần than thân trách phận và đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Nhưng bạn à, những thất bại đó sẽ là những trái chanh chua chát và đắng nghét, không có những trái chanh đó, bạn sẽ chẳng bao giờ có được li nước chanh ngon ngọt.

Vậy nên khi cuộc đời ném cho bạn một trái chanh chua chát, đừng cố ăn rồi nhăn nhó. Hãy thêm đường, thêm nước, pha một ly nước chanh thật ngon và tận hưởng.

Có thể li nước chanh của bạn không được như ý, nhưng từ đó, bạn sẽ tự rút ra được cách pha, biết cách cho thêm đường và mật ong để biến li nước chanh thành tuyệt hảo.

Và Lime Team chính là nơi phù hợp để các bạn tìm thấy công thức pha nước chanh tuyệt vời của cuộc đời mình.

Hãy đến với Lime Team, nơi bạn được vui chơi, trau dồi kĩ năng của bản thân và trở nên hoàn thiện hơn. Đây sẽ là nơi phù hợp để bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Lime Team chính là nơi giúp bạn biến những phiền muộn của cuộc đời, cay đắng chẳng khác gì những quả chanh thành một thứ thức uống mát lạnh ngon lành mà bạn có thể thưởng thức.

Nào, còn ngần ngại gì nữa? Hãy đến với chúng tôi. Lime Team luôn sẵn sàng dang đôi tay chào đón bạn về với mái nhà của mình.

|

Luật Lệ

1. Không xung đột nội bộ. Các thành viên trong team phải tôn trọng, thân thiện với nhau. Không được gây war.

2. Không tiết lộ pass và chuyện riêng tư, thông tin mật của team cho người ngoài biết. Cũng như không được tự tiện thay đổi mật khẩu của team.

3. Siêng năng, chăm chỉ, tích cực hoạt động trong team. Nếu các cậu có việc bận có thể xin phép hai trụ cột của team.

4. Các cậu có thể dùng teencode khi trò chuyện, thảo luận giữa các thành viên với nhau. Nhưng một khi đã bắt tay vào làm những dự án của team thì tuyệt đối không được sử dụng teencode.

5. Không được dùng acc team cho mục đích cá nhân.

6. Khi sử dụng acc team phải có chữ ký đi kèm.

⌊Lime Team⌉ Tuyển Thành ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ