chín trăm chín mươi chín

76.8K 4.8K 5.4K
                                    

999 - 1000

____

Đừng bao giờ tin vào thiên sứ

.......tình yêu của nơi chốn phồn hoa!

__

Kim Taehyung - một gã điên vô sản. Gã được xem là một kẻ bất hạnh, một kẻ bất hạnh nhất hành tinh.

Vào những năm của rất nhiều thế kỷ trước, gã là một tên nô lệ cho tầng lớp quý tộc. Sống dưới đáy của xã hội, một kẻ kém cỏi nhất trong tầng lớp phong kiến. Không có quyền lợi hay quyền được bảo vệ, ấy vậy mà gã lại sống đến tận 90 tuổi. Tức có nghĩa... gã đã phải chịu khổ đến 85 năm cuộc đời.

Kim Taehyung đầu thai nhiều kiếp, sống ở nhiều quốc gia khác nhau trong từng giai đoạn...để rồi đến cuối cùng gã vẫn là một kẻ bất hạnh.

Chuỗi những tháng ngày cùng cực của gã kéo dài đến hiện tại. Taehyung lần này được Thượng Đế đưa đến Đại Hàn Dân Quốc, nơi mà mọi người nghĩ rằng... gã sẽ hạnh phúc.

Nhưng không! Vừa mới chào đời, Taehyung đã mang danh là trẻ mồ côi.

Lên 8 tuổi, gã đã quen với việc bị bắt nạt. Ở đâu cũng vậy, có mặt tốt thì mặt xấu ít nhiều cũng có. Nơi gã sống..nơi gã gọi là địa ngục trần gian. Taehyung bị xã hội chèn ép đến bế tắc...họ tàn bạo đến mức: 5 tuổi gã đã là một đứa trẻ ăn xin.

Mấy ai biết được, thứ Taehyung đi xin hàng ngày không phải! là vài tờ tiền rách nát..mà thứ gã xin chính là "TÌNH NGƯỜI".

Taehyung! gã khao khát được yêu thương, gã khao khát có được cái ôm ấm áp từ ai đó.

18 tuổi, Taehyung bắt đầu mắc bệnh tâm lý nặng, gã không tin vào thứ gì trên đời. "Tình thương" mà gã từng muốn xin...hơi ấm mà gã từng ao ước...Taehyung không tin nữa. Ban ngày gã làm việc bán thời gian, ban đêm sẽ phát bệnh tự hủy hoại bản thân mình.

Gã đã sống một cuộc đời khốn khổ, sống cùng với cái xã hội lạnh nhạt ấy suốt 21 năm. Đúng thật là 21 năm ! Em mới tìm thấy gã. Jeon Jungkook em đến là để cho gã biết "Thế nào là một tình yêu đích thực"

Ngày em tìm thấy Taehyung là ngày tâm hồn của gã dường như chết lặng. Một tâm hồn mục nát và trống rỗng, một trái tim đầy rẫy những vết thương lâu ngày.

Em gặp Taehyung vào buổi bình minh gió lạnh. Khi đó trời mới vừa tờ mờ sáng, người gã run lên vì đói, vậy nên em đã cho gã bánh mì.

Hôm ấy, gã ngồi một góc cạnh đường, lần đầu nhìn gã..... em đã cảm thấy sợ.

Em đi theo gã đến mỏi mệt, kiên nhẫn nói chuyện với gã hơn hàng nghìn câu từ. Em lang thang cùng Taehyung ba tháng dài ròng rã.

Taehyung không một lần quay đầu nhìn em..cũng không một lần nào gã trả lời em cả.

Thậm chí! Gã còn phát bệnh trước mặt em, gã tự hành hạ mình...căn bệnh của gã kinh khủng lắm!

Em đã mất hơn một trăm ngày. Hơn một năm ngày để lôi Taehyung ra ánh sáng.

Những cái liếc mắt đầu tiên gã trao cho em, những bước chân bất ngờ chậm lại để đợi em cùng bước.

Taekook | chín trăm chín mươi chín vì sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ