【 lão tử xuyên qua?!! 】
Chương 43
"Ngươi xác định ngươi thi thể là ở cái này phương hướng sao?" Giang trừng lau một phen hãn, mệt eo đều thẳng không đứng dậy, một bên quạt gió một bên nói "Đều đi rồi hai ngày hai đêm đi, phụ cận căn bản không biến hóa a, có phải hay không lạc đường"
"Là thân thể, không phải thi thể" hi vân bất đắc dĩ lần thứ n sửa đúng hắn cách nói, mới ôn thanh nói "Là ở cái này phương hướng không sai, u đều cùng Tiên giới giống nhau, mỗi một chỗ đều có thuộc địa phân chia, cái này địa phương là thuộc về phượng hoàng nhất tộc, muốn tìm được chúng ta muốn đi địa phương, cần thiết muốn xuyên qua phượng hoàng thuộc địa, sở dĩ đi con đường này cũng là bất đắc dĩ, nếu là không vây quanh biên giới đi, sợ là chúng ta đã bị đuổi giết"
Giang trừng liền phụ cận một khối cự thạch ngồi xuống, "Vây quanh biên giới đi cũng không thể bảo đảm sẽ không bị đuổi giết đi, sớm hay muộn đều phải bước vào phượng hoàng lãnh địa chính là đi"
Hi vân xem hắn vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, liền biết giấu không được hắn, chỉ có thể đi theo hắn bên người ngồi xuống, thở dài nói "Phượng hoàng cùng Cửu Vĩ Hồ lãnh địa trung gian có một cái việc không ai quản lí, được xưng là sa đọa vực sâu, ngự kiếm nói chỉ cần hai cái canh giờ liền có thể qua đi, ở nhất phía tây, từ nơi đó qua đi cũng có thể đi đến chúng ta muốn đi địa phương, tiền đề là kia hai cái canh giờ chúng ta có thể ở phượng hoàng biên giới thượng bình yên vô sự
"Việc không ai quản lí?" Giang trừng ngẩn người, "Nào tam?"
"Phượng hoàng, Cửu Vĩ Hồ, Bát Kỳ Đại Xà" hi vân nói "Sa đọa vực sâu tại đây ba cái lãnh địa trung gian, bên trong đều là một ít cùng đường "Người", dù sao cũng không phải bọn họ chủng tộc, bọn họ cũng lười đến quản, cho nên đã bị vứt bỏ ra tới"
"........." Giang trừng trầm mặc một chút, "Đã là cùng đường, còn lại là bỏ mạng đồ đệ, ngươi cảm thấy từ nơi đó đi là có thể an toàn chút sao"
"Không phải" hi vân lắc đầu, "Nhưng là phượng hoàng là Thần tộc, A Trừng, Thần tộc không phải chúng ta có thể đối phó, hiện tại chỉ là ở biên giới, ngươi có lẽ cảm thụ không đến, nhưng là khí hậu cũng đã như vậy nóng bức, nếu là bước qua lãnh địa kết giới, không nói bọn họ tuần tra hộ vệ, chỉ cần là khí hậu liền không phải ngươi có khả năng thừa nhận, từ sa đọa vực sâu đi, có ta che chở ngươi, hơn nữa ngươi bản thân thực lực không tầm thường, chúng ta ít nhất có sáu phần khả năng bình yên vô sự xuyên qua đi, nhưng là từ Thần Thú lãnh địa đi, chúng ta liền một phân đều không có"
Nói, hắn trầm mặc trong chốc lát, "Hai cái canh giờ, ta dùng linh lực bảo hộ ngươi không thành vấn đề, chỉ cần tốc độ mau một ít hẳn là có thể đuổi kịp hộ vệ phát hiện phía trước đi qua đi"
"Hai cái canh giờ còn phát hiện không được kẻ xâm lược, kia bọn họ chẳng phải là bôi nhọ Thần Thú danh hào"
Nhàn nhạt nói xong, giang trừng đứng lên, "Nếu đánh nhau rồi, ngươi nhiều nhất có thể hộ ta bao lâu? Ta nhưng không nghĩ ở gì cũng không biết dưới tình huống biến thành nướng toàn người"
BẠN ĐANG ĐỌC
【tiện trừng 】 lão tử xuyên qua?!! - Áo xanh mưa bụi.
Hayran KurguSa điều văn, có hài, có đao đầy đủ Vai chính tính cách phương diện cùng nguyên tác không quá có thể chuẩn xác nga Đại khái hậu kỳ sẽ có một ít đoàn sủng hướng Trừ bỏ nhân vật bất biến mặt khác đều sẽ có biến Tình trạng là hình như tác giả drop bộ nà...