01. we don't need to know right now, just strap up with a love bullet

3.8K 288 5
                                    

"Chỗ ở của anh chẳng tốt chút nào." Jisung cau mày khi rảo những bước chân trên nền đất bẩn. "Chẳng may bị phát hiện, anh sẽ chết ngay trong một nốt nhạc."

"Đừng có nói điều gở." Chenle trừng mắt. "Em lại cứ nghĩ cửa tử dễ vào lắm."

Một khu trọ xập xệ với những căn nhà nhỏ thấp được xây dựng tạm bợ, mái nhà được lợp bằng tôn và con đường đi hẹp đến thảm - không những thế, nó còn bị chặn đứng bởi mớ quần áo đen nhám mà người sống trong khu này đem ra phơi. Chenle đi phía trước không mảy may quan tâm đến sự khó chịu của Jisung, anh nhún vai xem đây là chuyện thường tình.

"Em biết nơi nguy hiểm nhất có khi lại là nơi an toàn nhất nhưng mà-"

"Chẳng có gì phải lo cả." Jisung chưa nói hết câu, Chenle đã chen vào lời cậu. "Bọn buôn thuốc lắm mồm hầu như chọn các khu gần nơi này làm chỗ giao dịch và những chiếc camera chạy bằng cơm sẵn sàng cung cấp cho anh bất kỳ thông tin gì."

Trời đã độ giữa trưa, mặt đất thì nóng hầm hập khiến Jisung chỉ muốn cởi phăng cái áo choàng dày cộm và vứt nó sang cái cống rãnh nào đó. Mặc dù bây giờ đã là đầu tháng mười một, ánh nắng mặt trời ở những vùng này còn gay gắt và dễ khiến con người ta ngất xỉu hơn cả Hàn Quốc tháng bảy năm 2018. Chenle đi trước Jisung vài bước, khác với cậu, anh chỉ mặc một cái áo ba lỗ trắng đã cũ, quần jeans sờn mà Jisung cá chắc anh mua được từ một phiên chợ cũ cách đây một tuần và đội một cái mũ đen coi như che nắng. Gần một năm không gặp, Chenle đã không còn là cục bánh nếp trắng mềm mà Jisung thấy nữa.

"Với cả, chỗ này là một nơi rất đặc biệt, một khu ổ chuột đặc biệt hơn tất thảy khu nghèo rệp nào trên thế giới này." Chenle tiếp nối cuộc trò chuyện bằng một câu nói ẩn ý, thành công khơi gợi lên sự chú ý của Jisung.

Cậu nhướng mày, hỏi anh. "Đặc biệt?"

"Người ngoài gọi khu này là nơi sống của các thánh nữ đã qua thời." Chenle lắc đầu qua lại, ngón tay anh quay vòng trong không trung. "Nhưng thật chất chỗ này lại là phố đèn đỏ chính hiệu. Một địa điểm mại dâm mà các thánh nữ nghe có vẻ cao quý kia là người bán và người mua lại là mấy tay tăng lữ cùng trưởng lão."

Jisung cau mày, bật một tiếng chửi thề trong miệng chỉ có Chenle mới nghe được. Chenle không mấy đùa cợt khi nói về chủ đề này, anh liếm vội bờ môi nứt nẻ, tiếp tục nói.

"Ở đây khá là không thích sinh con gái, nhất là gia đình nghèo túng. Họ thường có xu hướng bán con cho các đền thờ và đưa cô gái trở thành một thánh nữ. Người ta rao giảng cho họ rằng thánh nữ là chức vị tối thượng nhất ở bên thần, rằng họ phải hiến dâng thân xác mình cho thần nhưng rồi hóa ra thần lại là mấy lão tín đồ ghê tởm. Chỗ này chính là nơi tập kết của các cô nàng như vậy, nhưng là người đã qua tuổi xuân phơi phới hai mươi rồi. Bọn họ do không còn trẻ đẹp nữa, có vài trường hợp là do bị bệnh hoặc mang thai ngoài ý muốn, vừa không có kiến thức, không thể kết hôn và bị ghẻ lạnh bởi xã hội nên đã sống thành một khu như thế này, bán sắc kiếm thêm tiền để níu kéo cuộc sống. Như người hàng xóm kế bên nhà anh."

Nói rồi, Chenle chỉ bốn ngón tay về phía cánh cửa sắt đã rỉ sét ở phía bên trái bọn họ. Anh nhỏ giọng, ghé sát vào tai Jisung nói mấy lời như sợ bị nghe thấy. "Người trong khu gọi cô ấy là mụ vì tính khí nóng nảy. Năm ngoái vì mang thai ngoài ý muốn với một tăng lữ nên bị đuổi khỏi đền, đến đây sinh một đứa con và bán dâm kiếm tiền nuôi nó."

Cigarette And Condom | SMUT.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ