Thể loại: Đam mỹ, ngược, SE
Couple: HajiShun, KaiHaru, HaruShun
Văn án: Yayoi Haru - thành viên của nhóm nhạc Six Gravity đã chết, Shimotsuki Shun vô tình trở thành nghi phạm trong vụ việc này. Mọi sự phẫn nộ bắt đầu, chỉ trích bắt đầu hướng về cậu khiến cho chàng idol trẻ tuổi trở thành kẻ sát nhân trước mặt dư luận.
_____________VàoTruyện______________
"Miệng đời!
Nó kinh khủng lắm
Nó là thứ vũ khí ẩn dật khiến cho những suy nghĩ chân thật bị sai lệch. Họ có thể nói tốt cho bạn khi họ cần và dẫm nát giá trị của bạn nếu họ muốn."Quả thật, nó thật sự rất đáng sợ. Họ thích suy diễn mọi chuyện theo ý nghĩ của họ, vẽ nên những câu chuyện không có thật đến ngay cả chính chủ cũng không bao giờ biết.
______________________________________
Shun ngồi co gối một góc trong căn phòng ngủ của mình, đôi mắt sưng húp, một bên má đỏ lừ như vừa bị đánh. Cậu ôm lấy đầu của mình khóc nức nở, cả cơ thể co giật theo từng cơn nấc, nhìn mà thấy đau lòng. Shun chính là không hiểu tại sao tất cả những việc này lại xảy ra với mình.
Haru đã chết.
Người con trai luôn nở nụ cười như nắng ban mai đó đã chết...là bị hãm hiếp đến chết....một cái chết vừa đau đớn, vừa tủi nhục...
Khi nghe tin đó, tất cả mọi người đều rất sốc, đặc biệt là Hajime và Kai. Cả hai sau khi nghe tin động trời đó đã không giữ nổi bình tĩnh mà ngã khụy. Làm sao không đau đớn cho được khi biết người quan trọng nhất cuộc đời họ ra đi mãi mãi. Kí túc xá Tsukiuta ngày nào luôn có những tiếng cười vui vẻ, những câu tranh luận, những lần giành giật đồ ăn hay chỉ đơn giản là những lời nói quan tâm của Haru dành cho tất cả mọi người.
Tất cả đều đã biến mất
Thứ duy nhất còn lại là không khí tang thương, những tiếng khóc, tiếng nấc nghẹn tiễn đưa người đã khuất. Đau lắm chứ, xót lắm chứ, nhưng bản thân họ cũng không thể làm được gì. Nếu có thể, Hajime và Kai chỉ mong đây là một giấc mộng mà thôi, nhưng đó chỉ là "nếu".
Một thời gian sau, hàng loạt các trang mạng xã hội liên tục truyền tay nhau những tin đồn không rõ nguồn gốc xoay quanh về cái chết của Haru.Một người vô danh đã đăng lên mạng xã hội nói rằng cảnh sát đã tìm được đoạn tin nhắn đe dọa, địa điểm gây án trong chiếc điện thoại dập nát ném ở gần hiện trường của cố idol nhóm nhạc Six Gravity trước khi cậu chết. Điều khiến mọi người kinh ngạc nhất: tất cả những tin nhắn đó đều bắt nguồn từ một số điện thoại "Shi-S". Dân mạng bắt đầu tìm hiểu và các thuyết âm mưu bắt đầu được đưa ra, tất cả đều chĩa vào một nhân vật duy nhất: Shimotsuki Shun - Leader của nhóm nhạc Procellarum. Dần dần nó cũng đã trở thành đề tài mà nhiều người bàn luận và tìm kiếm, đi đến đâu người ta cũng có thể thấy dòng hotsearch:
#_idol Yayoi Haru qua đời.
#_Nguyên nhân cái chết của Yayoi Haru.
#_Shun Shimotsuki - người được cho đã hãm hại Yayoi Haru.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tsukiuta Oneshort) Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông
FanfictionThể loại: BL, ngược, SE Couple: HajiShun/KaiHaru Văn án: Yayoi Haru - thành viên của nhóm nhạc Six Gravity đã chết, Shimotsuki Shun vô tình trở thành nghi phạm trong vụ việc này. Mọi sự phẫn nộ bắt đầu, chỉ trích bắt đầu hướng về cậu khiến cho chàng...