Sau khi vác được Taiju về phòng mình, vào trong đóng cửa rồi South mới yên tâm thả Taiju xuống. Làm như người ta chạy mất không bằng.
-Nè đừng nói là tao lại phải ngủ chung giường với mày nha-Taiju
-Tất nhiên-South
-Không mày cút xuống đất đi tao ngủ trên giường-Taiju
-Ủa kì vậy đây phòng tao mà-South
-Mày nói nữa thì biến ra khách sạn mà ở-Taiju
-Con người hay cua mà sao mày ngang dữ vậy-South
-Con người nhưng tao thích ngang đó mày làm gì tao-Taiju
-Thôi tao trải nệm ngủ dưới đất cho rồi-South cũng không dám bật Taiju đâu
-Biết điều đó-Taiju
Nội tâm South 'Không biết điều để mày đấm vỡ mồm à, cứ chờ đi tao sẽ thịt mày sớm thôi'
-Mày còn quần áo với đồng phục không-Taiju
-Trong tủ đó cứ tự nhiên-South
-Ờ tao đi tắm trước-Taiju bước vào phòng tắm.
Đang tắm thì anh cảm thấy trợn người như có ai đang theo dõi vậy đó. Đấy Taiju biết trước là tắm trong phòng tên biến thái này không ổn mà. Biết vậy nảy qua tắm nhờ phòng Shinichirou cho rồi. Anh cố gắng tắm nhanh nhất có thể.
South sau khi thấy Taiju vào phòng tắm thì không nhịn được mà lén nhìn theo anh. Biến thái
Dù Taiju bị South nhìn chả thiếu chỗ nào rồi nhưng vẫn ngại lắm. Không lẽ bây giờ bắt nó cho nhìn lại ta.
Taiju bước ra với bộ quần áo của South. Vừa tắm xong nên tóc anh còn ướt, tóc không còn chỉa như bình thường mà xẹp xưống, có vài dọt nước đọng lại nhẹ nhàng rơi xuống khiến anh càng hấp dẫn hơn.
Anh tự nhiên như lời South nói đi thẳng lên giường bấm điện thoại chả quan tâm gì đến chủ phòng đang nhìn mình bằng con mắt muốn đè ra thịt tại chỗ.
-Tao đi tắm-South nhịn hết nổi đi vào phòng tắm giải quyết người anh em của mình
-Ờ làm gì thì nói tao quần gì-Taiju vẫn chăm chú bấm điện thoại chờ tóc khô. Bây giờ mới 2-3h chiều thôi, còn sớm chán.
Đang lướt điện thoại thì ánh mắt anh vô tình va phải một trung tâm mua sắm mới mở. Vừa khéo lúc đó hội nằm dưới gọi rủ anh đi mua sắm. Anh cần mua một vài bộ quần áo chứ mặc đồ của tên này hoài cũng kì.
Anh đứng dậy đến tủ kiếm bộ đồ để đi chơi. Sau khi lục tung tủ đồ của South cũng tìm được bộ ăn ý. Một cái hoodie lâu rồi hắn không mặt và một cái quần short.
Trong giây lát anh trót quên đây là phòng South mà tự nhiên cởi áo thay đố luôn. South vừa mở cửa phòng tắm đi ra thì bắt gặp cảnh tượng Taiju đang cong lưng cởi áo, hai đầu ti đỏ hồng lại khiến người anh em khốn khổ vừa được giải quyết của South ngốc dậy lần nữa.
-Nè mày đừng có tự nhiên thay đồ vậy được không-South nói bất ngờ làm Taiju giật mình nhớ ra bản thân đang ở phòng South
-À tao quên-Mặc áo xong luôn rồi
-Mày định đi đâu à-South đang cố gắng kiềm chế
-Tao đi mua đồ với mấy đứa kia lát về-Taiju
-Ờ vậy đi đi, khi nào về nói tao mở cửa-South
-Tao đi đây-Taiju mở cửa ra ngoài để lại South chuẩn bị giải quyết anh em thêm lần nữa.
'Phải nhịn, phải nhịn! Không được đè nó ra' -South. Tội nghiệp thanh niên.
_______________________\\\\____còn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[South x Taiju] chuyện học đường
FanfictionNhân vật của Ken Wakui. OOC và cốt truyện của tôi. Như đã nói thì ở truyện của tôi cái chết là một điều rất xa xỉ. Đây là chuyện học đường có chèn thêm yếu tố giang hồ của truyện gốc.