Chương 6

127 10 0
                                    

Ngọc cũng không hẳn là về ký túc xá.Cô đi dạo xung quanh khu phố.Lúc này khung cảnh rất đẹp và thơ mộng.Cô đi một hồi rồi ghé vô siêu thị mua ít đồ rồi về ký túc xá.

Về ký túc xá.Cô mở cánh của với vẻ mệt mỏi.Cô bước vào ánh mắt nhìn căn phòng một lượt rồi thốt lên câu "Ulach".

Trong phòng lúc này rất bừa bộn.Nó như một căn phòng để hàng tháng chưa dọn dẹp. Cô bước vào chỉ mới ngồi xuống chiếc ghê đã ăn ngay một chiếc gối vào mặt.

" Ý Ngọc cậu về lúc nào vậy.Cho mình xin lỗi nha" Ngân và Ngân nhanh chân chạy lại chỗ cô.Lấy gối dem để lên gường.

"Hai cậu làm gì mà phòng bừa vậy".Nói rồi cô chỉ tay khắp phòng.Ngân và Sam chỉ ngượng cười.Rồi cứ đổi lỗi cho nhau,đổi qua đổi lại Sam nói

"Do cậu ấy cứ trêu mình suốt" Sam phụng phịu nói và cũng không quên đánh Ngân một cái.Nghe xong Ngân chỉ cười trừ một cái.Nhưng câu truyện chưa dừng ở đó ba người bỗng nghe tiếng một bạn học sinh vang lên.Va người nhanh ra xem.

Bạn nữ đó nói " Các cậu biết gì chưa lát nữa sẽ có sao đỏ đến kiểm tra ký túc xá đó.Nhanh chóng dọn dẹp phòng đi." Nói xong bạn đó nhanh chóng chạy về phòng.

Nghe xong ba cô nhanh chóng dọn dẹp phòng...Một vài lúc xong ba người dọn dẹp xong.

"Haizz.Cuối cùng cũng xong" Ngân  lau mồ hôi trên trán ngồi xuống ghế.Cô và Sam cũng mệt không kém gì Ngân.Ngồi đợi một lúc vẫn chưa ai thấy ai đến ba cô lần lượt lấy đồ đi tắm.
______________________________________

Đến lượt Cô đi tắm thì mấy anh chị sao đỏ đi kiểm tra tới phòng cô.Họ kiểm tra phòng lần lượt hết tất cả các phòng và chuẩn bị đi về.Lần này cô bỏ lỡ cơ hội rồi.Vì cô nghe phong phanh đâu đó là mấy anh chị sao đỏ năm nay rất đẹp.Mà cô là người rất ưa phái đẹp.Sự ưu tiên của cô luôn dành cho phái đẹp.

"Ngọc!sao cậu đứng đơ ra đó vậy"Ngân chạy lại chỗ cô kéo cô ra ghế ngồi.

"Ủa! Mấy anh chị kiểm tra phòng mình rồi hả"Cô bất lực hỏi thêm nhỡ đâu có hi vọng nào đó mà ông trời dành riêng cho cô.

Ngân cốc trán cô một cái rồi nói "đi rồi!mà mấy anh chị đó đẹp ghê lắm" Tay Ngân nhanh thoắt cầm gói snack lên ăn.

Câu nói đó của Ngân đã làm tia hi vọng của cô dập tắt.Ngay lúc đó Sam nói "Ngọc ơi!cậu có thế lấy dùm mình ka nước này được không" Sam cầm ca nước ra chỗ cô bĩu môi nói

Từ trước đến giờ cô luôn là một người hiếu kỳ luôn giúp đỡ mọi người lên cô nhanh chóng đồng ý.Cô cầm ca nước ra lấy nước.Ra đến chỗ lấy nước đột nhiên một tia sáng lẩy ra trong đầu cô.Cô nhanh chóng chạy về phòng như một tên lửa.Đến trước của phòng cô mở cửa chạy vào hỏi Sam

"Lấy đầy ca nước hay nửa ca"cô chạy vào hỏi Sam.Nhưng Sam đã ra ngoài từ lúc lấy rồi.Lên cô cũng đành cầm ca nước ngoài của.Ra đến cửa cô nhìn thấy một chị sao đỏ đi ngang qua.Lướt qua cô như một cơn gió.Nhưng vẻ đẹp ấy đã khiến cô mê mẩn nhìn theo.Cô cứ đứng đơ ra đến lỗi Ngân đứng từ bên cạnh từ bao lâu cũng không biết.

"Cậu không đi hả!Vậy thôi để mình đi lấy nước cho" Ngân lấy ca nước trên tay cô rồi đi lấy nước.Cô giật mình rồi đi vào phòng trong lòng cô rất vui vì gặp được một người rất đẹp nhìn theo gương mặt của chị ấy cô gường như biết được style makeup của chị ấy.
______________________________________

20h tại chung cư nằm ở toàn nhà giữa TPHCM.

"Con về rồi đây " Huy cởi giầy bước vào nhà.Anh không thích ở KTX của trường lên đã không dọn ra đó ở.Nhà Anh có bà ngoại và Mẹ của anh.

Thấy cháu về Bà anh liền ra đón "Con về rồi hả,Sao hôm nay đi học ở trường mới như thế nào.Có quen ai được ai chưa" bà đưa cốc nước cho anh.

Anh ngồi xuông rồi kể cho bà nghe.Nói chuyện một hồi mẹ anh cũng về họ cùng ăn cơm với nhau như một gia đình ấm cúng vậy nhưng thiếu đi một người ba.Ăn xong điện thoại anh reo lên.Đó là điện thoại của ba anh ông ấy nói muốn gặp anh tại quán cafe cạnh nhà anh vào tuần sau.Nhưng anh lại do dự xem có lên đi hay không

Từ khi ba mẹ anh quết định ly hôn vì ba có người mới đến giờ anh chưa bao  được gặp ba mình.Lúc còn nhỏ anh luôn tìm cách được gặp ba mình nhưng lần nào ông ấy cũng từ chối và có vẻ không được thích lắm.Rất nhiều lần anh thấy ông ta đi cùng người phụ nữ khác và đưa con của họ anh chỉ đứng nhìn người cha năm nào giờ đã...Anh cũng chẳng thể làm gì được vì anh đâu phải người ông ta cần

dần dần lớn lên anh càng xa cách với ông ta hơn.Ông ta từng nói với anh cả đời này sẽ không bao giờ nhận anh làm con khiến anh như bị ai đó cắt hàng trăm vết lên trái tim vậy từ đó khiến anh càng thêm ghét cay ghét đắng ông ta hơn.Vậy mà hnay ông ấy chủ động gặp anh sau mười mấy năm năm không gặp.Có phải ông ấy muốn hàng gắn vết nức giữa anh và ông ta.Anh cứ đắn đo mãi.

"Liệu mình có lên đi không.Mà ông ta cũng đâu muốn gặp mình đi chi cho tốn thời gian nhưng mình cũng muốn gặp ông ta coi như lần cuối..."_anh nghĩ một hồi.
______________________________________

Cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ ah:33

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Bắp-Nọc) Tình yêu của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ