part 1

1.9K 115 4
                                    

Bây giờ là 4h chiều rồi, jay sửa soạn quần áo đi ra ngoài chơi, vừa đi tới điểm hẹn thì gặp cái lũ mặt lợn này

"ai kia, jay đó à, đi chơi với omega nào hả?" một tên trong đám đi ra huých nhẹ vào tay jay, chúng lại trêu chọc anh rồi

"mày quên à, thằng này thì làm gì có omega nào, haha" một đám 4 thằng con trai chạy ra trêu chọc jay, thế mà anh lại chẳng nói. 

"mày gà quá đấy co-"

"Đạ mú nhà mày, mày bảo ai gà, mày tin ông mày xiên mày không hả 4 cái thằng kia" jake từ đâu đạp thẳng vào lưng tên đang nói.

"ỗ omega hả, ngon chưa kìa" mấy tên kia chưa chừa còn quay ra

"ngon cái khỉ, biến hoặc bị xiên, bố không nói nhiều đâu đấy" jake hằn giọng y như một alpha ranh mãnh, hai mắt đỏ lừ, gân trên cổ hiện rõ, như này ai bảo là omega chứ.

Mấy đứa nhìn vậy cũng biết sợ nên kéo nhau chạy đi, bình thường omega hiền lắm, nhưng mà chúng nó không thích chúng thẳng cẳng đạp bay ra ngoài vũ trụ.

"sao mày đến muộn vậy?" jay lại gần jake rồi nắm tay cậu

"thích thì đến muộn, làm sao?" 

"omega xinh đẹp, hạ hỏa nào" jay kéo jake lại gần rồi vỗ vỗ lưng cậu, còn bobo một cái vô má nữa.

"hừ" jake thở dài một cái, chân dậm mạnh xuống đất "mày xem, alpha như mày có omega đàng hoàng rõ ràng mà chúng nó cứ trêu, có tức không"

"ừ ừ, tức, thôi chúng nó chừa rồi, kệ đi" jay giơ cái túi màu trắng lên "tao mua kem nè, ăn nhanh không chảy hết"

"ừm" jake ngoan ngoãn gật đầu

-

"Này mày ơi" jake ném que kem vào thùng rác rồi quay ra nói với jay 

"sao?" 

"chắc tầm 2-3 ngày nữa là tao tới kì rồi, huhu lo quá"

"Tao mua thuốc cho mày nhé, hay tao..."

"huhu tao lo quá, mà tao cũng không nên dùng nhiều thuốc, như vậy sẽ ảnh hưởng"

"mày cứ ở trong nhà đi nhé, có gì cứ gọi tao" jay xoa lưng cậu

"ừm" jake dựa đầu vào vai jay.


Kì phát tình của jake mặc dù không quá dài và nó cũng khá là nhẹ nhàng, nhưng jake lại khá lo. Có thể mấy lần trước, cậu uống thuốc nên nó vẻ nhẹ nhàng hơn nhưng lần này thì không. Lần này jake thực sự cần jay ở bên cạnh mình, không thể trải qua kì phát tình một mình được.

Thật không thể ngờ đến, jake đã dự đoán sai. Kì phát tình đã bắt đầu ngay buổi tối ngày hôm sau, jake ở trong phòng và khóa cửa lại, mặc dù trong nhà không có ai nhưng xung quanh khu vực này có nhiều alpha. jake cuộn tròn mình trong chăn, hai tay cào cấu bấu xé ga giường và cả con gấu bông mà jay tặng nữa. cảm giác thật khó chịu, jake đành với lấy điện thoại gọi cho alpha của mình.

"jay à, m-mày đến nhà tao luôn được không, tao không chịu nổi nữa rồi" 

"ừ ừ, chờ tao chút, tao tới liền" jay nói xong liền cúp máy chạy tới nhà jake

jay mở cửa đi vào, căn phòng chỉ có ánh sáng từ chiếc đèn nhỏ bên cạnh giường và chỉ toàn mùi của jake.

"jay" jake ôm lấy anh thật chặt

"sao vậy, tưởng 2 ngày nữa cơ mà, sao sớm thế"

"tao cũng không biết, giờ tao khó chịu quá, hức" 

"giờ mày muốn gì nào?" jay ngồi lên trên giường rồi ôm lấy jake.

Hoàn hảo, jake ngồi vừa vặn trong vòng tay của jay, cậu dụi dụi dầu vào cổ anh. jay nhẹ nhàng đặt jake nằm xuống giường rồi khẽ khàng hôn jake. một nụ hôn làm xoa dịu đi omega.

jake là omega xinh đẹp nhất mà jay từng gặp nhưng cũng là omega đanh đá nhất. cũng thích mà nhỉ. để biến jake thành omega của mình khá là khó, bởi trước đó cậu và anh chỉ trên danh nghĩ bạn thân nhưng jay kiên vẫn kiên trì có được omega mình yêu thích. 

jake chẳng bao giờ phàn nàn hay sợ hãi khi những cặp mắt của alpha đổ về phía mình, thứ nhất là cậu thừa sức choảng nhau với chúng nó, thứ hai là cậu có jay. anh ta cưng chiều jake cực kì, không bao giờ bỏ jake một mình, cậu cần gì chỉ cần gọi anh là có ngay thứ đó.

"jay ahh...ưm...làm ơn...đ-đánh dấu t-tao đi" jake đặt hai tay lên vai jay rồi kéo anh lại gần mình hơn. 

jay không nói chỉ gật đầu một cái rồi nhẹ nhàng tiến đến cổ jake. jay chần chừ một lúc, đánh dấu như này thực sự rất đau, nhưng mà jake muốn vậy. 

đây là lần thứ hai jay đánh dấu jake. lí do jay ít khi đánh dấu jake bởi anh sợ cậu đau và jake thì cũng chẳng sợ lũ alpha kia. jake chơi chọi lắm, không hề giống như sunoo hoặc jungwon. không hề thùy mị nết na, lúc nào cũng dựa dẫm vào alpha của mình. nhiều lúc cáu quá jake cũng đánh jay. jay thì lại không thấy đau, không thấy phiền chỉ thấy yêu thêm thôi.

jay rời môi mình khỏi cổ jake, liếm nhẹ vết cắn. nói thật, lần này mùi của jake tỏa ra rất mạnh, hương thơm lôi cuốn khiến jay điên đảo. nhưng anh vẫn cổ giữ bình tĩnh. jay nằm xuống bên cạnh jake rồi kéo cậu lại gần ôm chặt. 

"ngủ ngon nhé, omega xinh đẹp của tao"



end 


Jayjake |  Afternoon [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ