part 2

1K 88 2
                                    

jake ngồi trong quán cafe nghĩ ngợi chút trong khi chờ jay đến. trên đời này, jake chưa từng thấy alpha nào lại dịu dàng trang nhã như jay. mấy tên alpha thô lỗ vô duyên, chúng cứ nghĩ là alpha thì thượng đẳng lắm nhưng chẳng bằng một góc của beta. cái hồi chưa là của jay, cậu suốt ngày bị quấy rầy bởi tên alpha đáng ghét đó, ngày nào cậu cũng phải động tay động chân với chúng. đỉnh điểm là một ngày, cũng chính là ngày cậu trở thành omega của jay.

hôm ấy, jake đi vệ sinh thì gặp một đám alpha, xui hơn là cậu đang trong kì phát tình, xui hơn nữa là lúc đó jay đang không ở bên cạnh cậu. jake cố gắng thoát ra khỏi chúng nhưng không thể, chân tay cậu mềm xèo, mùi hương phát ra rất mạnh. còn jay thì ở ngoài mãi không thấy jake đâu, anh liền chạy vào. vừa lúc jake sắp bị bế lên thì jay đạp tên đang chạm vào người jake. jay nhìn hiền lạnh vậy thôi chứ động vào jake là không xong rồi.

"không phải việc mày, cút"

"việc tao mà cút sao được" jay nhếch lông mày lên, trộng cực ngầu rồi đánh nhau với tụi nó. từng đứa một ngã xuống đất, đứa thì sợ quá chạy đi. còn duy nhất một tên, tên này định kéo jake theo tẩu thoát thì bị jay chặn lại "định mang omega của tao đi đâu hả, đồ khốn"

"ai omega của mày chứ" tên kia ra oai trợn tròn mắt lên thì bị jay thẳng tay tát vào mặt tên kia 

"cút đi, tao không muốn bao tiền viện phí cho mày đâu con" jay trầm giọng xuống như một lời đe doạ

jake thấy tên này nắm tay mình chặt quá nên vùng tay bỏ ra, nhưng có vẻ tên đó không muốn. hiểu ý jake, jay liền lắc đầu đấm bay mồm tên kia 

"phiền phức" jay cở áo bên ngoài ra rồi khoác lên cho jake, anh cố gắng dùng mùi hương của mình bảo bọc lấy cơ thể jake. jake cực thích mùi của jay, nhiều khi cậu còn cọ cọ mũi mình lên áo của jay, lên vai của jay. cậu yêu nó, nếu không có nó jake chắc sẽ chẳng sống nổi như cuộc sống mà thiếu jay vậy. 

chạy được một đoạn jake liền khựng lại, cậu muốn xác minh điều này, điều mà cậu vẫn thắc mắc trong lòng bấy lâu nay.

"sao vậy" jay quay người lại nhìn jake

"jay này, rốt cuộc, mối quan hệ chúng ta là gì" jake dừng lại một chút "bạn thân ?"

"nếu mày muốn là bạn thân, tao chấp nhận...nhưng...với tao mày là người tao yêu thương nhất"

"yêu thương nhất" jake lặp lại lí nhí trong miệng 

"tao...muốn bảo vệ mày" jay dừng lại một chút "tao có thể làm alpha của mày được không ?"

jake không nói gì, cậu mạnh bạo nắm lấy cổ áo jay, hai chân kiễng lên một chút rồi dứt khoát bao trọn lấy môi người lớn hơn. một lúc sau, jake dứt ra trước, hơi thở phả vào cổ jay.

"nó là câu trả lời..." tiếng của jake dần dần càng nhỏ rồi cậu gục vào anh



end 


____

dạo gần đây mình bận quá, xin lỗi mọi người nha 😿













Jayjake |  Afternoon [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ