Tenshi đạp lên cái xác cuối cùng.Một thân đầy máu đi ra khỏi con hẻm.Mà bên trong toàn là người,chồng chất lên như núi.
/Rào rào/
Mưa bắt đầu rơi giống như mây đang đổ lệ.Trút hết những cái lạnh giá lên đầu hắn.
Bóng lưng một màu cô độc rảo bước trên đường trải sương.Ran từ trong nhà ló đầu ra.Cậu mới dậy do tiếng sấm.Trời tối thui mà Tenshi đi từ đâu về kia? Lại còn dính toàn máu !!!
Bật dậy phi xuống nhà.Cậu trước khi nghĩ nếu nhìn hắn trong bộ dạng đó thì sẽ bị cho ăn tẩn,nhưng muộn rồi,tay nhanh hơn não thế là Ran mở cửa mặt đối mặt với một Tenshi nhếch nhác.Hắn lườm cậu với đôi mắt căm ghét và thì hận.Nhưng thật ra là do mắt Tenshi từ bé đến giờ nó thế,hắn chỉ cụp mắt nhìn cậu thôi chứ có lườm gì đâu trời.
-A-Anh....hai
Run rẩy,cậu ngồi bệt xuống sàn.Nỗi sợ hãi từ lâu lại trỗi dậy.Đối mặt với hắn thì bàn năng lo sợ của một con mồi lại được bật lên.Nó như một điều ép buộc khiến Ran chẳng thể phản kháng những cú đánh mà Tenshi mang lại.Chỉ có thể kêu gào đau đớn mà chịu trận.
-Sao giờ này không ngủ ?
Chất giọng lạnh lùng nhưng mang vẻ quan tâm vang lên.Đánh động vào tâm trí khiến cậu thất thần vài giây.
-Tại em....thấy an-
Haitani Ran cụp mắt run rẩy khi thấy tay của hắn vươn đến chỗ mình.Tự động cuộn bản thân lại trong phút chốc tránh né Tenshi.
Hắn thở dài,rốt cuộc là ám ảnh tới mức nào ? Xoa nhẹ mái to tóc của cậu.Sau đó nhìn Ran với đôi mắt dịu hiền làm cậu đơ người trong phút chốc.
Tenshi rất đẹp !
Tóc vàng xoã tung bết nước,mắt tím phong lan hé mở.Xương gò má cao,mũi thẳng,miệng hắn mấp máy.Quần áo ướt đẫm cọ sát vào người để lộ cơ thể rắn chắc với vòng eo làm lắm người đỏ mắt.
Bộ dạng hắn giờ rất dụ người !
Haitani Ran không nhớ là đã bao lâu mình mới nhìn gần Tenshi như thế này.Mọi lần anh em cậu giáp mặt là né tên này như né tà.Lướt qua nhau như người lạ.Giờ hắn lại tẩu hỏa nhập ma thế nào mà đẹp lồng đẹp lộn lên thế ? Giống như muốn câu dẫn người khác...
Nuốt ngụm nước bọt,cổ họng cậu khô rát.Luống cuống một hồi dắt hắn ra sofa,còn cậu đi lấy hộp cứu thương băng bó cho Tenshi.
Hắn rũ mi áp má vào bàn tay đang chần chậm dán lại những vết thương đầy máu.Miệng gầm gừ nhẹ,thỏa mãn như con mèo đang làm nũng.Giờ Tenshi rất muốn ngủ.Sắp lăn ra đất rồi.
Ran đóng hộp cứu thương cất đi,sau đó quay trở lại thì được hắn nhấc bổng lên.Cậu sợ hãi quơ tay chân loạn xạ thì bị đánh vào mông.Liền im thin thít.Hắn bế Ran lên phòng.Đặt cậu nằm cạnh Rindou rồi kêu đi ngủ.Bản thân đóng cửa về phòng thay quần áo.
Nằm trằn trọc trên giường.Ran không nghĩ mình sẽ có ngày này.Được nhìn thấy một Tenshi dịu hiền như thế làm tim cậu đập loạn xạ.Dáng vẻ và cử chỉ đó,cậu nhất định sẽ không bao giờ quên.Không biết từ lúc nào,mầm mống chiếm hữu và tình yêu điên cuồng nảy nở trong lòng Ran.Khiến cậu rạo rực,ham muốn điên cuồng Tenshi.
Sau này trở nên dâm dục và mù quáng.
Haitani Ran biết đây là loạn luân.Nhưng thế thì sao chứ ? Chỉ cần hắn ở bên cậu là được.Tenshi phải là của Ran.Mãi mãi là của cậu !!!
/////////////////////////////////
-Oáp~
Hắn mặc nốt cái áo phông rồi nằm bẹp trên giường.Mắt lờ đờ nhìn cái bảng hệ thống cứ giật tít tít trước mặt.
-Ê còn sống không ku?
-Còn.
-Lòi mặt lên đây làm mẹ gì ?
-Báo với mày là tao đi bảo trì,nên mày cứ cố mà ở đây vài năm đi nhá.Sau này lớn rồi mới có nhiệm vụ.Bye bye
Hệ thống mất hút sau câu nói cuối cùng.Để lại một Tenshi cuộn chăn như con sâu ngủ.Đánh một giấc từ sáng đến gần trưa hôm sau.
Đúng là thứ hệ thống thồn kinh bố láo
///////////////////////////////"Shhhh,im lặng nếu mày không muốn chết"
___________________________
Xin chào 👋
Tôi đang gặp chút vấn đề về việc học nên giờ mới đăng.Có lẽ là tôi đành phải hoạt động ít lại dù đã nghỉ 1 thời gian.Tôi sẽ cố gắng up chương cho mọi người-còn bão chương thì mấy bạn hối quá nên tôi đành đăng lần lượt thôi chứ đăng nhiều nó nghẽn =))
Vậy nha,lặn tiếp đâyyyy❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ĐN] Cậu cả nhà Haitani(tiếp)
FanfictionRan và Rindou có một chiếc anh trai xịn xò không giống ai -Truyện chỉ đăng tại Wattpad,ai lấy ra chỗ khác tao trù mày bị ỉa chảy suốt đời. Nhất là lũ trên zingtruyen.net,truyenwiki1.com,truyen3h.net,wattruyen.com,lovetruyen.com,... Trù lũ tụi mày ỉ...