PROLOGUE

7 0 0
                                    

You left Me



Pano pa'ko makakabangon kung yung taong mahal ko ay wala na?

Pano pa'ko magpapatuloy sa buhay  kung iniwan nako ng taong nagsilbing  buhay ko?

Pano pa'ko magkakaroon ng lakas kung yung taong naging lakas buong buhay ko ay wala na?

Pano ako uusad kung hindi ko kayang kalimutan ang nakaraan namin, ang relasyon namin, ang pagmamahal ko sa kaniya, ang lalaking naging sentro ng buhay ko.

Please, somebody wake me up.  Panaginip na lang 'to lahat. Gusto kona magising, gusto kona bumalik sa dati....sa dating buhay ko... buhay naming dalawa na kung saan.......

Masaya kami

Nagmamahalan

Walang problema

Pero alam ko sa sarili ko na hindi' to panaginip. Talagang wala na 'yong mahal ko.

Ayaw konang ganitong pakiramdam. Ang sakit, ang sakit sakit na....

Babe, pls, bumalik kana sa'kin. Bumalik na tayo sa dati. Miss na miss na kita. Gusto kita makita ulit.

Iyak na'ko ng iyak kasi diko na kaya. Naisip ko na kung ganito lang din buhay ko araw araw. Mas maganda siguro kung sumunod na'ko sa kaniya. Para makasama kona siya.

Tumingin ako sa langit at nakita kong ang daming bituin. Sila ang nagbibigay liwanag ngayong gabi.

Babe, kung andito ka ngayon sa dabi ko. Pls, yakapin mo'ko. Miss na miss na kita.

Pagkausap ko sa sarili ko at biglang lumakas ang ihip ng hangin na para bang may pinapahiwatig ito sa'kin. Siguro andito si Jeff at niyayakap niya ako. Bigla akong nilamig dahil sa hangin na dumampi sa balat ko.

Dahil sa naramdaman ko, bumuhos ulit ang mga luha ko dahil sa pangungulila ko sa kaniya.

Babe, hintayin mo'ko diyan, magsasama na ulit tayo. Hindi na tayo maghihiwalay.

Tumingin ako sa Beach at ang ganda ganda nito. Kumikinang ang tubig dahil sa liwanag na galing sa mga bituin. Ang sarap pumunta dun sa ilalim.

Hindi na'ko magiisa dahil makakasama na ulit kita, babe.

Lumakad ako  dahan dahan  papunta sa tubig. Nararamdaman ko na sa bawat lakad ko ay tumataas ang tubig hanggang sa maramdaman ko na umabot na ito sa dibdib ko. Pinikit ko ang mata ko at ngumiti dahil alam kong pagkatapos nito ay makakasama at makikita kona ulit ang taong mahal na mahal ko.

Magkakasama na  ulit tayo babe. Magkikita na ulit tayo. Magiging masaya ulit tayo.








Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 26, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You left MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon