Ngày Mai Nắng Tắt

224 36 11
                                    

Khi nhìn vào anh và em, ai cũng sẽ nghĩ rằng

Bầu trời dịu dàng chính là ám chỉ đôi mắt xanh ngát của em- Chifuyu.

Hay ánh nắng rực rỡ là nói đến đôi mắt vàng cát của anh- Kazutora.

Nhưng họ nào có biết

Bầu trời rạng rỡ là phải nói đến Chifuyu, dù có đôi mắt biếc dịu dàng nhưng ánh mắt lại rực rỡ, chan chứa niềm vui, mang đến cho mọi người niềm tích cực vô hình mà em tạo ra.

Còn nắng vàng dịu dàng là nói đúng về Kazutora vì dù đôi mắt hổ phách kia có tạo cho mọi người cảm giác đầy mạnh mẽ, rạo rực khi nhìn vào đấy nhưng thực tế đôi mắt ấy lại dịu dàng và chan chứa những nỗi buồn khó nói.

Bầu trời đi cùng ánh nắng, lệ của tự nhiên, thứ mà ngăn cách được bầu trời và ánh nắng chỉ có thể là màn đêm đen sầu muộn nhưng qua màn đêm đen là một ngày mai đầy nắng...

Nếu ngày mai nắng tắt?

Nếu ngày mai bầu trời không còn quang nắng?

Và nếu ngày mai mây đen che phủ bầu trời?

Nếu ngày mai chỉ toàn là giông bão?

Người thì vẫn ở đây, sao mắt mãi không mở? Sao không thấy được ánh nắng nữa? Sao bầu trời khóc mãi thế?

______________

"Vô tình gặp gỡ rồi mang theo nhiều mộng mơ
Để đôi tim kia cứ thế mong chờ,
Ai ngờ gần nhau không bao lâu mà đậm sâu,
Giờ xa nhau mới thấy lòng mình đau." *

"Chifuyu, mày cũng đừng quá đau buồn, nó cũng sẽ không vui đâu" Baji đứng nhìn bóng lưng nhỏ đứng trước mặt đang run lên từng đợt nhìn người nằm trên giường bệnh kia, mắt nhắm mãi không tỉnh.

Chifuyu và Kazutora đang yêu nhau say đắm thì năm Chifuyu 18 nhận được tin Chifuyu được đi du học bên Mĩ, dù không rõ đi bao lâu, nhưng cả hai vẫn hứa hẹn chờ nhau dù cho yêu xa có khả năng khiến họ nhạt tình. Thật tồi tệ! Chifuyu đi tới 5 năm, lúc em về mọi chuyện đã xảy ra hết rồi, em không hay biết gì cả.

Từ việc mọi người chúc phúc cho cả hai.

Đến việc đến năm thứ 2 vì quá nhớ em nên anh lên kế hoạch để dành tiền đi Mĩ để gặp em.

Kể cả việc đến năm thứ 3, anh bị cha anh phát hiện anh quen em. Cả hai đã cãi nhau to, anh bị cha đánh mắng như thế nào? Sỉ nhục ra sao? Nhưng em lại không ở bên mà băng bó vết thương cho anh, không an ủi anh được. Nhưng mà, tại sao anh dấu em?

Việc đi Mĩ vào đầu năm thứ 3 của anh bị hoãn lại vì việc cãi nhau của cha con anh vẫn còn căng thẳng, ngày nào cũng là những cuộc cãi vả không hồi kết, tiếng ba anh oán trách la rầy, tiếng mẹ anh khóc lóc. Anh cũng ôm hết vào lòng mình, tại sao anh dấu em?, tại sao? Em khiến anh lo đến mức không thể nói cho em biết à?

Người thì vẫn nằm đây, cùng với máy móc và thiết bị thở, Chifuyu chầm chậm bước tới gần anh, Chifuyu đưa tay lên che miệng, em ngẩng cao đầu ngăn dòng nước ấm sắp trào ra khỏi hóc mắt, đưa tay lên vuốt khuôn mặt điển trai của người yêu em. Sao mà lạnh như thế này? Sao nó không ấm áp như lúc anh áp nó vào người em? Chifuyu áp mặt mình lên lòng ngực của người đang nhắm mắt, giọng nói nghẹn ngào của em cất lên:

KazuFuyu- Ngày Mai Nắng TắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ