#0. Ta đã lỡ say mê người.

388 32 0
                                    

Đôi mắt tôi bị che đi bởi khoảng trời chói rọi.

Tôi được ôm chặt trong vòng tay người.

Khúc nhạc vang lên khiến tôi điên loạn như kẻ mất trí.

Tôi sa ngã vào người như lẽ đương nhiên.

                                                                                               _oh my god - (G)-idle

Dazai tự nhận bản thân là thiên thần.

Vô tình đáp xuống thế gian ngột ngạt, chẳng biết phải làm như thế nào.

Dazai tự cho mình đến từ thiên đàng.

Hắn đã nghĩ đến cái chết, để trở về chốn an nghỉ, không bị trói buộc bởi bất cứ thứ gì.

.

.

.

Nhưng hắn đã phạm tội tày đình.

Việc đem lòng say mê một người phàm trần, là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời hắn.

Dazai không thể gột sạch tâm hồn của bản thân được nữa.

"Chuuya."

Thiên sứ chìm đắm trong tình yêu chẳng thể cứu vãn của mình.

Hắn sợ hãi, mỗi khi người đó đến, vặt sạch đôi cánh phòng bị kiên cố của hắn rồi đến gần, đều khiến hắn hoảng loạn phát điên.

Sâu trong trái tim tối tăm của thiên sứ, người chàng thương hiện lên, nâng mặt thiên thần lên mà hôn, một nụ hôn cuồng nhiệt, tràn đầy dục vọng dơ bẩn, cùng khoái lạc liên miên chẳng dứt.

Hắn cảm giác như dưới chân mình dính phải thứ bùn đất tởm lợm.

Và hai tay như bị chém đi, vô lực buông thõng.

Nhưng thiên sứ vẫn cười. Cay đắng.

"Ta đã sa ngã mất rồi."

Vì đem lòng yêu người phàm,

Dazai Osamu đã trói em bằng một sợi xích,

Cuối cùng, em sẽ đem lòng yêu hắn,

Em không có quyền lựa chọn,

Thiếu hắn, em sẽ thối nát, mục ruỗng đến mức nào chứ?

 .

.

.

WARNING: 18+, CÓ YẾU TỐ HIẾP DÂM, GIAM CẦM, TÌNH DỤC, NGÔN TỪ BẨN THỈU, HÀNH HẠ, V.V.

Bối cảnh: Tất cả nhân vật vẫn giống trong nguyên tác, ở đây Dazai Osamu là kẻ biến thái, ngược Nakahara Chuuya.

Đôi lời từ tác giả: Mình không còn đu DaChuu mãnh liệt như hồi xưa, nhưng tự dưng khi nghĩ ra plot này lại thấy hợp với Cá Sên. Trong truyện không có spoilers, nhưng ít nhất hãy xem từ ss2 trở lên để hiểu rõ không khí trong truyện.

Mong mọi người sẽ ủng hộ mình trong thời gian này.

[16+] [DaChuu] Sợi dây xích vẫn còn đó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ