*Chú thích tác giả:
Giới thiệu sơ một chút thì đây là textfic thể loại võng du, là thể loại truyện về game trực tuyến ảo. Các cuộc trò chuyện chủ yếu sẽ diễn ra ở trong game, và game trong này tôi sẽ tự biến hóa xào nấu theo kiểu của mình dựa trên một vài game có thật.
Các đoạn text trong fic này sẽ bao gồm có:
[Nói chuyện riêng]: Chỉ có hai người trò chuyện
[Thế giới]: Cả sever game đều có thể thấy
[Trước mặt]: Nhân vật đứng ở ngay gần nhau, trước mặt nhau sẽ thấy
[Bang hội]: Kênh trò chuyện riêng của bang
Giờ thì bắt đầu thôi!
____________________
Giao diện game Mộng Giang Hồ
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Sư phụ có đọc cái tin về Đại Hội Võ Lâm trên trang chủ chưa??
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Thấy rồi, sao? Con tính tham gia à?
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Mấy cái vũ khí quà thưởng đó con có hết rồi nên tham gia làm gì, tốn thời gian. Nhưng mà quan trọng là sư phụ đó.
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Sư phụ cũng có rồi.
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Điên àaaa, sư phụ xem quà của cái đấu đôi chưa?
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Sư phụ mày có kết hôn với ai đâu mà xem cái đấu đôi đó làm gì.
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Trời ạ, quà tặng cho phái Vân Mộng là cuốn bí kíp Huyền Minh Thần Khúc mà sư phụ hỏi mua bữa giờ đóoo.
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: ??? Chỉ đấu đôi mới có á?? Mắc cái giống gì kì thị người độc thân vậy?
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: =)))))))) Con đã bảo sư phụ kết hôn đi mà không chịu, cái game này nó kì thị cẩu độc thân mà sư phụ không biết à =))
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Mé, nào diễn ra sự kiện vậy?
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Đợi xíu để con coi
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Vãii, ngày mai hạn chót đăng ký rồi đóoooo. Cưới chạy bầu lẹ sư phụ ơiii.
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Tao gõ dô mỏ mày :) Giờ cưới ai? Làm như muốn cưới là cười được liền ấy TT.TT
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Để con ngó thử trong Bang mình có đứa nào level cao cao ngon ngon không? Sư phụ thích có chồng thuộc Võ Đang, Thiếu Lâm hay Hoa Sơn?
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Như nào cũng được, giới tính nam là được, dù sao sau giải cũng ly hôn. Tìm đi, sư phụ đi tắm nên treo máy chút.
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Tuân lệnh!
Một lát sau, ngay hồ câu cá.
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Hai em gái, phiền hai em tránh ra một chút cho đại ca đây câu cá với. Có đẹp cỡ nào cũng đừng độc chiếm tài nguyên công cộng thế chứ.
[Trước mặt][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Em cái đầu nhà ngươi, ranh con 凸('△'#)
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Người xinh mà nết không xinh gì hết. Cẩn thận kẻo không lấy được chồng nha bé.
[Trước mặt][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Cmn có tin tôi cho cậu một chưởng ngay không???
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Anh đây không chơi đánh con gái ╮( ˘ 、 ˘ )╭
[Trước mặt][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Đm sợ thì nói :) Ngon mở PK lên đi!
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Này này, đừng có thấy đây trai nhà lành mà hùa nhau ăn hiếp nhé.
[Trước mặt][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Cứ bắt nạt đấy, làm gì được nhau?
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Tôi la lên đấy~
[Trước mặt][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Mẹ cái thằng điên này
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Này này chơi đánh lén à!! Gái lứa gì tính nóng như kem σ( ̄、 ̄〃)
[Trước mặt][Mi Vũ Như Họa]: Ê
[Trước mặt][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Con nghe nè, sư phụ xong rồi hả?
[Trước mặt][Mi Vũ Như Họa]: Không gọi con. Ê đại gia
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: ? Gia nghe đây em gái xinh đẹp
[Trước mặt][Mi Vũ Như Họa]: Có vợ chưa?
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Chưa
[Trước mặt][Mi Vũ Như Họa]: Kĩ thuật ổn không?
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Top 5 BXH sever thì em gái nghĩ sao ╮(︶▽︶)╭
[Trước mặt][Mi Vũ Như Họa]: Oke vậy kết hôn đi.
[Trước mặt][Châu Đại Gia]: Gì???
[Trước mặt][Mi Vũ Như Họa]: Nghe không hiểu à? Tôi nói cậu làm chồng tôi đi.
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Ủa đm gì dị sư phụ??
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Thì đang tìm chồng còn gì?
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: Ủa có gấp cũng đâu thể nào vớ đại thằng ất ơ này chứ. Nói chuyện nghe trẻ trâu vc, chắc chưa học hết cấp 3 quá
[Nói chuyện riêng][Mi Vũ Như Họa]: Nhưng mà nhìn nó giàu
[Nói chuyện riêng][Phi Thường Hoàn Mỹ]: :)
*tác giả:
Dạo này tín hiệu vũ trụ cứ bảo tôi đào cái fic võng du này ý =))) Nhất là khi đang đọc bộ Vì em không xứng nên cảm hứng càng dâng trào =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bfzy} Hôm nay ly hôn được chưa?
FanfictionTextfic Thể loại: Võng du, hài hước "Kết hôn đi" "Gì??" "Nghe không hiểu à? Tôi bảo cậu làm chồng tôi đi!"