#17 bán acc rồi

849 137 20
                                    

Nói chuyện riêng

[Châu Đại Gia] =))))))))))))))))))))))

[Châu Đại Gia] Thế mà hồi xưa bảo không có cái mùa xuân đó =))))

[Châu Đại Gia] Chậc, thấy nhan sắc anh mày có sức công phá tới cỡ nào chưa? Khéo cái game này mà đem tao lên làm nhân vật chắc top 1 server về ngoại hình

[Doãn Công Tử] ...

[Doãn Công Tử] Thôi thôi bố xuống hộ con cái

[Doãn Công Tử] 30 chưa phải là Tết, khéo có khi biết ông là Châu thần kinh thì Tiểu Vũ lại chạy mất dép chứ ở đó mà đổ chả không :)

[Doãn Công Tử] Đẹp trai mà bị khùng 

[Châu Đại Gia] Ê ê không phải khùng nha

[Châu Đại Gia] Đó là tao tạo phong cách riêng ok?

[Doãn Công Tử] Phong cách này xin chờ ê chê nha

[Châu Đại Gia] Ơ không nhưng mà mày nói cũng đúng đấy. Lỡ đâu biết là tao thật thì em ấy lại không thích nữa thì sao nhỉ?

[Doãn Công Tử] Không phải lỡ đâu, chắc chắn luôn :)

[Châu Đại Gia] Không, tao không tin. Dạo gần đây thái độ của ẻm với tao đáng yêu hơn rồi. Có lần còn gọi tao là chồng iu cơ.

[Doãn Công Tử] Mới đòi ly hôn xong mà gọi là hòa hoãn à :)))) 

[Châu Đại Gia] Ngu thế, đó là do không biết tao là crush của ẻm thôi, biết rồi có khi ẻm lại muốn có con với tao  (❤ω❤)

[Doãn Công Tử] Đm =)))))))

[Doãn Công Tử] Ừ rồi ông tự tin thế thì cứ tự nhiên mà lộ mặt ra đi =)))) Xíu nữa nhắn group bàn vụ đi xem nhạc hội nè, ông nói luôn đi =))

[Châu Đại Gia] Oke, chuyện dễ ợt

[Châu Đại Gia] Mày cứ ở đấy mà đợi bế cháu đi :)

[Doãn Công Tử] Ừ tôi không biết khi nào có cháu bế nhưng mà bây giờ ông lo mà về bàn vụ bang chiến sắp tới cái. Đừng có yêu đương lú đầu nữaaaa, chúng nó đình công hết bây giờ!

[Châu Đại Gia] Đây đây vào ngay đây, khổ

 






/Buổi tối/ 

 

 Vi ai pi (4)

z.daniel

thằng Pat kia vụ vé sao rồi?

nào mới đưa vé cho t đấy?

patrick.03

từ đã tui đánh nốt cái phó bản

z.daniel

{Bfzy} Hôm nay ly hôn được chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ