sau một lúc 2 người đi xuống cầu đột nhiên ngửi thấy mùi thơm từ nhà bếp, quả thật nó rất thơm oa lâu rồi cậu không ăn cơm mẹ nấu nha~ từ lúc cậu trở thành cầu thủ bóng chuyền cậu đã không về nhà nhớ mẹ quá (╥﹏╥) cậu ôm chầm lấy bà, bà có chút hoản nhưng nhận ra đó là cậu bà phì cười.
_shou con bỏ mẹ ra được không mẹ đang làm đồ ăn.
_ưm~ hong đâu =^= ôm tí nữa hoi nhớ mẹ quá ụ ụ. ôi trời ơi đây có phải con bà không vậy sao lại dễ thương dữ vậy còn làm nũn nữa chứ ///^///, đành để cậu ôm một lúc rồi cũng buôn ra bà nói.
_con nói rin-chan qua ăn cơm đi.
_rin-chan là cái cô gái đang ở phòng khách đó ạ?.
_ừm đúng rồi. thế là cậu đi đến phòng khách thấy một cô gái đang ngủ, cậu nhẹ nhàng đi đến lây cô dậy với chất giọng nhè nhàng.
_rin-chan dậy đi ăn cơm nè. cô từ từ mở mắt ra nhìn xung quanh rồi đi đến nhà bếp thế là cậu bị lơ cười khổ một cái rồi đi đến nhà bếp ăn, đang ăn cậu có chút thắt mắc sao cô gái này lại ở nhà mình nhỉ cậu hỏi.
_sao cậu ở trong nhà tớ bộ cậu không về nhà à?. câu nói ấy khiến cô sặc cơm, bà thấy vậy đưa cô một ly nước rồi quay sang cậu giải thích.
_thực ra mẹ không có đủ tiền trả nghi thức đưa con về nên mẹ rất đau đầu, nhưng rin-chan đã đưa ra lời đề nghị nếu không có tiền trả thì cô sẽ ở nhà mình nuôi rin thì nhà mình khong cần trả tiền cho nghi thức đó và hiện tại rin-chan cần hồi phục nên ở nhà mình một khoản thời gian. nghe thế cậu cũng hiểu được phần nào rồi cậu cũng quay sang cô xin lỗi.
_aaa xin lỗi cậu nha à mà cậu tên rin à?.
_tôi tên Rinyu Hana cứ gọi tôi là rin, mai nhớ đi học đó. cô nói xong đi lên phòng đến cầu thang cô quay lại nói.
_Và lần cuối cậu gặp họ~,thôi ăn tiếp đi chúc ăn ngon miệng~. nói xong cô lên phòng luôn cậu có chút khó hiểu vì câu nói ấy nhưng cậu không để tâm.
em đang làm cái gì vậy hả hinata ?
sao cậu lại làm thế với tớ!!!
cậu điên rồi hả cậu ấy chỉ muốn giúp cậu thôi mà không ngờ cậu lại làm thế
không......em không........không phải em........mn em giả....IM ĐI!!!
CÚT KHỎI KARASUNO ĐI CHÚNG TÔI KHÔNG CẦN NGƯỜI 2 MẶT NHƯ CẬU!!!
cậu tỉnh dậy mồ hôi nhể nhại đúng là một giất mơ khủng khiếp nhất mà cậu đã từng mơ.
_haz thật khủng khiếp nếu mình bị đủi ra đi chắc mình chết mất, thật may nó chỉ là giất m- nó là thật những gì cậu đã mơ chính lại lý do nguyên chủ ở đây chế- AAAAAAAA MÁ Ơ-nói nhỏ thôi tên đần này. cô bịch miệng cậu lại.
_ gì mà hét to dữ dậy trời, để tôi giải thích. nghe vậy cậu cũng định thành được một chút, thấy cậu ổn rồi cô lấy tay ra.