PROLOGUE

7 2 0
                                    

Hagting ng mga kadena ang maririnig sa loob ng kulungan. Mga lalaking nakaposas at hindi man lamang makapagtatangkang lumabas doon. Isa si Axaros sa mga lalaking iyon, hubad at nangangatog sa lamig, may posas ang mga kamay at halos hindi na makagalaw.

Halos tatlong linggo na rin siyang nakakulong doon, pinapahirapan, ginagamit ang katawan dahil sa pera. Walang siyang alam na gagawin kundi ang maghintay kung may mabuting loob pa ang maaawa sa kaniya, pero sadyang napakasama ng mga taong nakikita niya.

Gusto niyang malaman kung bakit ito ginagawa ng mga tao sa kaniya, sa kasamahan niyang lalaki. Isa pa lang siyang estudyante, disi-nuwebe (19) anyos at inosente sa mga bagay na ito pero nawala na iyon dahil sa mga pangyayari.

Hanggang kailan siya mananatili dito? Laging tanong niya sa sarili habang nagdadasal sa mabuting kalagayan pero sadyang kasamaan ang laging dulot ng kulungan.

Maririnig ang mga yapak ng paa na paparating sa silid ay kaagad magsi-siksikan ang mga lalaki sa sulok nagbabakasakaling maliligtas sa kapahamakan, kahit alam namang walang kaligtasan.

"May mga nakuha na naman ngayung araw, and they are deserve to be given in Govbo Corp," boses ng babaeng halos hubad na dahil sa malaswang suot. "May isang lalaki ang itatapon ngayun cause, wala na siyang pakinabang," ngumisi ito, kinuha ang susi sa loob ng bra at lumapit sa kulungang kinalalagyan ni Axaros.

Pinanlakasan ng loob ang binata sa pagbukas ng babae sa bakal na nakaharang. Walang ibang inisip si Axaros ng sandaling iyon kundi ang makawala at makaalis sa lugar.

Maraming boses ang nag-aakong palabasin habang humahakbang si Axaros palabas ng kulungan. Bago malagpasan ang babae ay bigla siyang hinablot nito.

"But before ka makaalis, may gagawin muna tayo," malanding pinulupot nito ang mga kamay sa batok ni Axaros at uhaw na uhaw na hinalikan ang binata.

Walang lakas na loob si Axaros para pigilan ang maaring mangyari at nagpadala na lang sa paghila ng babae.

Hanggang sa pareho ng hubad at mauulit na naman ang mga pangyayari. Nakaposas ng kadena ang mga kamay ni Axaros, nakahiga sa malapad at malaking lamesa habang marahas na binabayo ng babae. Nakakarinding ungol lamang ng babae ang maririnig.

Isang mapagparusang pagtatalik, at ang pagbuwis ng dugo mula sa kutsilyong binabaon sa katawan.

Wala ng maramdaman pa si Axaros kundi sakit at lungkot. Walang tutulong sa kaniya.

Totoo nga bang makakalaya siya? Ngunit saan siya pupunta?

HELLO! Please everyone, I'm not that writer na maraming experience about making novels. Marami akong mali sa grammars and the way I explain pov. Narrative ang ginagamit ko kasi mas nasasanay ako doon. I want your cooperation also, correct me of I have some errors, I'm willing to notice it all.

This is my first published story. Expect that the updates will not be going so well. I'm busy with some personal stuff also, please do understand.

NOTICE! About my cover, please, I'm not good in making covers so I've steal random pictures from Pinterest and edit it in Canva. Cttro of those photos. Still those are my edits. Don't download and post them without my consent.

norri69

You can also message me here⬇️
FB account: Nor Riza Elentorio Dingal

Living With That Próstituted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon