Okay. Đến lúc thành thật với chính bản thân mình rồi.
Tôi thích nhiều thứ. Như là khám phá bí ẩn chẳng hạn. Tôi thích khám phá các bí ẩn chết đi được ấy chứ. Chúng đối với tôi như là nước đối với cá vậy. Bạn có hiểu điều đó quan trọng đến mức nào không? Không thể sống thiếu chúng được.
Những thứ khác tôi thích có màu xanh lá cây. Màu yêu thích của tôi đấy. Và những cô gái buộc tóc kiểu đuôi ngựa - tôi thấy thật là quyến rũ. Và những cô gái dũng cảm, thông minh, và "cao tay" trong Aikido...
...Ờ thì...
Nghe rất là giống Kazuha. Nhưng thế không có nghĩa là tôi thích - thôi được rồi, có thể là tôi thích cô nàng thật. Chỉ một tẹo thôi.
Hoặc là rất nhiều. Có thể.
Oh, tôi đang đùa với ai thế này. Tôi nên tỏ ra trung thực với bản thân, thế nên các bạn hiểu thế này đi. Tôi thật sự thích cô ấy.
Tôi không thực sự chắc chắn lúc đầu khi tôi nhận ra điều này. Đúng, tôi luôn biết rằng cô ấy rất quan trọng với tôi và mọi thứ, và tôi thực không thích cái ý nghĩ là cô ấy ra ngoài với những gã trai khác. Nhưng tôi nghĩ nó chỉ là thói làm ông anh trai bảo vệ của tôi thôi. Nhưng gần đây thì tôi thấy là tôi đã, ờ thì, kiểu như bị hút về phía cô ấy vậy. Đầu tiên là tôi hoàn toàn "ew", Heiji, đó là Kazuha-neechan mà mày đang nói tới đó. Nhưng về sau thì tôi nhận ra rằng tôi nghĩ về cô ấy như một cô gái chứ không phải em gái mình, tôi sẵn sàng hẹn hò với cô ấy.
Một khi tôi đã quên hoàn toàn cái suy nghĩ em gái - anh trai, thì thật sự không khó khăn gì để phải lòng cô ấy. Có lẽ hẳn là tôi thích cô ấy rồi, nhưng lại luôn gạt đi cho rằng đó chỉ là tình cảm giữa anh em ruột thịt. Mà tôi thì không ngu ngốc, bạn biết đấy - tôi là thám tử nổi tiếng của miền Tây cơ mà! Tôi biết là Kazuha cũng rất có thể thích tôi theo cách đó. Cô ấy chẳng che dấu điều đó với việc "đỏ mặt mỗi khi Heiji làm việc gì đó tốt đẹp cho cô ấy" và "ghen kinh khủng với 'bạn gái' của tôi" (bạn còn nhớ những chuyện cô ấy hiểu lầm về Kudo chứ?" - cái chính là, nó thật sự rất rõ ràng. Okay, có thể lúc đầu tôi không hiểu chính xác điều đó, nhưng giờ thì tôi đã biết là tôi thích cô ấy, và tôi có thể thấy rằng cô ấy cũng thích tôi, thật tuyệt.
Nhưng thổ lộ với cô ấy thì không tuyệt lắm - thậm chí nếu tôi có nói với cô ấy.
Bạn cũng biết là tôi ghét mất mát, và, ờ, tôi không biết rằng mình sẽ làm gì nếu bị từ chối. Và vì chúng tôi đang rất gắn bó và trọn vẹn, nên nếu tôi thú nhận mà nó không thành thì mối quan hệ giữa hai của tôi sẽ trở nên rất khó xử. Tôi không muốn điều đó xảy ra - tôi trân trọng mối quan hệ này. Thế nên có lẽ tôi sẽ chẳng nói với cô ấy đâu.
Nhưng nếu tôi không nói, tôi chắc chắn là cô ấy sẽ bị chiếm đoạt bởi một gã nào đó, sớm thôi. Tiếc là tôi không thể luôn luôn giữ cô bên mình, và tôi không phải người duy nhất thích cô nàng. Danh sách những người theo đuôi cô nàng thật lố bịch. Nên, yeah, sẽ là chắc chắn để mà nói rằng cô ấy sẽ không còn độc thân lâu nữa. Tôi sẽ ổn với điều đó, miễn là người mà cô ấy hẹn hò cùng là tôi. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra, trừ khi tôi thổ lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Heiji x Kazuha]
FanfictionAuthor: tra2802 Disclaimer: Tôi không sở hữu Conan Rating: K Genre: Drama/Angst Pairings: Heiji Hattory x Kazuha Toyama Summary: Heiji: "I want you......I think...I've gone crazy because of you...................Yes, i love you...Kazuha..."