Topic: Chủ kênh Con Cừu Nhỏ ở B Trạm là Jasmine Tea của đại thần Jasmine? (Hoàn)

279 31 0
                                    

*Dành cho bạn nào chưa biết, Caramel là tên fan couple của Dương Tuấn. Vì fic thuộc thể loại diễn đàn nên bản dịch không đúng bản gốc 100%.

1L/ Chủ topic

Gần đây đại thần Jasmine sau nhiều năm ở ẩn rốt cuộc cũng ra nhạc mới, tổng cộng ba bài hát, lần nào con cừu nhỏ kia cũng để lại bình luận đồng thời còn tặng thưởng, mỗi lần tặng trị giá 3000 vạn (gần 100 tỉ VNĐ), khả năng đu thần tượng của con cừu nhỏ thật khiến người ta ngưỡng mộ, mọi người đừng đánh tui, tui chỉ muốn hỏi một câu bộ tiểu Thiết không sợ con cừu nhỏ tán gia bại sản hả?

2L/ Trời má chị gái đặt câu hỏi đúng shock, nhưng mà Jasmine là ai, con cừu nhỏ kia là ai, rồi còn gì mà Jasmine Tea, tui chỉ là người qua đường đi ngang qua hóng hớt mà không hiểu gì hết.

3L/ Trời cao ngó xuống mà xem, trên đời này vậy mà còn có người không biết đại thần Jasmine.

4L/ Jasmine là ca sĩ mạng vô cùng hot mấy năm trước, chỉ là không ai biết mặt mũi anh ấy ra sao, dùng từ ngữ bây giờ thì chính là nghệ sĩ đang bạo hồng á. Giọng ảnh ngọt ngào trong trẻo như tiếng suối, nghe nói là con nhà nòi, nói tóm lại chính là một nghệ sĩ thực thụ, còn Jasmine Tea là tên Jasmine gọi fan của ảnh.

5L/ Con cừu nhỏ là chủ kênh hơn 100,000 lượt theo dõi ở B Trạm, tiểu Thiết cũng là một chủ kênh, kênh của tiểu Thiết còn nhiều hơn kênh của con cừu nhỏ 1000 lượt theo dõi. Hai người họ là một đôi đồng tính hợp pháp, cách đây không lâu đã đến Đức đăng ký kết hôn. Con cừu nhỏ tên thật là Lưu Dương Dương, là một thiếu gia chuẩn bị thừa kế tập đoàn tỷ đô, là Hoa Kiều quốc tịch Đức.

6L/ Con cừu nhỏ và nửa kia của ảnh là tiểu Thiết phải nói là rất đẹp trai, nhìn hai người họ tán tỉnh mà tui hạnh phúc muốn chết.

Trả lời: Chị em nghiêm túc giùm, hai người họ bây giờ là vợ chồng hợp pháp rồi.

7L/ Chắc cũng không đến mức tán gia bại sản đâu, dù sao cũng là thiếu gia nhà giàu, chắc là tiểu Thiết cũng đã quen với việc vung tay quá trán của Lưu Dương Dương.

8L/ Thiết: Tui còn có thể làm sao, chỉ có thể cưng chiều em ấy mà thôi.

9L/ Nhưng mà mọi người có thấy cái mà tui thấy không, không hiểu sao đọc mấy dòng bình luận anh Dương để lại dưới bài đăng của Jasmine hình như có hơi mờ ám (nếu là sai thì tui quỳ gối nhận lỗi trước vậy).

10L/ Việc Dương Dương là Jasmine Tea không phải đa số mọi người đã sớm biết rồi sao, trước đây lần nào Jasmine ra bài mới mà cậu ấy không chia sẻ lại.

11L/ ? ? ? Lầu 9L có thể ăn nói cẩn thận chút được không vậy, dù sao người ta cũng vừa mới kết hôn.

12L/ Lầu 9L đừng có ở đây ăn nói bậy bạ.

13L/ Lưu Dương Dương bình luận cái gì?

14L/ Lót dép hóng.

15L/ Lót dép hóng.

16L/ Chủ topic

Bên dưới ca khúc mới nhất «Shaun» Dương Dương viết là: "Mỗi khi Jasmine ca hát có bao giờ nhớ đến Con Cừu Nhỏ hay không~?".

Topic: Chủ kênh Con Cừu Nhỏ ở B Trạm là Jasmine Tea của đại thần Jasmine? (Hoàn)Where stories live. Discover now