Tinh dịch và rượu Cardhu

1.3K 102 8
                                    

Cánh cửa gỗ đóng lại sau lưng đoàn người, đêm đến rồi, nên đi ngủ thôi. Đứa trẻ vừa ôm con mèo lông hung trong lòng vừa im lặng bước về trước, nụ cười hòa nhã ngoan ngoãn thường trực trên môi giờ đã biến đâu mất.

"Sao mặt con quạu đeo vậy, mon petit?"

Ánh vàng sắc lẻm liếc nhìn gã, gã cũng chỉ thích thú cười thầm.

"Con mong là sau hôm nay cha sẽ nhớ kĩ con là kẻ duy nhất được phép bòn tiền của cha, Padre."

Gã đàn ông phì cười, đằng sau lưng gã cũng có vài tên không nhịn được cũng lén cười theo. Yuuji đang dỗi hắn, lần này em mới là kẻ đáng yêu.

"Cục cưng, đừng giận ta mà. Về phòng ta cho con ăn kẹo nhé."

Đoạn gã quay đầu lại nháy mắt ra hiệu với mấy tên sau lưng cùng nói đỡ, đến lúc này giọng nói đều đều của Uraume mới vang lên.

"Cậu Yuuji đã gỡ lại nhiều tiền cho ngài như thế, e là chỉ mỗi kẹo thôi thì không đủ đâu ạ."

Đoạn môi của người kia hơi nhếch lên, bước chân của đứa trẻ dần chậm lại rồi. Yuuji quay lại, đưa Sukunya cho Uraume bế. Y hiểu ngay, khẽ gật đầu.

"Đêm nay đến đây được rồi, mọi người cũng về phòng nghỉ ngơi đi."
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Khóa tự động trên cửa phòng khách sạn vừa kêu "kịch" một tiếng, gã đã nhào đến ôm lấy Yuuji, vùi mũi vào cổ em. Bộ dạng em khi nhe nanh muốn bảo vệ gã làm tim gã mềm nhũn ra rồi.

"Ngươi đi tắm trước đi, Sukuna."

"Không tắm chung à?"

Đứa trẻ ngả đầu vào vai gã, em chịu cười rồi. Gã biết ngay, Yuuji không thể nào giận gã lâu được.

"Ban nãy ngủ dậy ta đã tắm rồi."

Tên cao lớn vươn tay gỡ cái trâm cài tinh xảo trên cổ áo em ra, dây buộc cọ sột soạt vào vải áo. Hắn xoay em lại, hôn vào cái cổ nhỏ. Mùi hương ngọt dịu thoang thoảng mời gọi, một chút nữa nơi này sẽ phát ra những âm thanh đứt quãng vì hắn.

"Ừ, vậy đợi ta."
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Sukuna bước ra khỏi phòng tắm, đứa trẻ đã ngồi chờ sẵn trên giường. Tay em lắc lư ly rượu Cardhu, bắt chước bộ dạng uống rượu ban nãy của hắn đưa lên môi. Gã leo lên giường, gỡ ly rượu ra khỏi tay em đặt lên tủ đầu giường, cúi xuống nếm lấy đôi môi nhỏ mềm. Không phải là mùi táo như hắn nghĩ, lần này là vị dâu tây thanh thanh.

Gã cảm nhận được những ngón tay em chạm nhẹ vào má và cổ gã, những nơi em chạm đến đều tê rần một cách kì lạ. Sukuna nhắm mắt, Yuuji đang muốn nói gì đó với hắn. Sắc vàng trong mắt đứa trẻ khác với mọi ngày, gã đã nhận thấy từ khi cả hai bước ra khỏi phòng đánh bạc rồi.

"Sukuna, ngươi có thích ta thế này không?"

"Thích."

Gã không cần suy nghĩ gì nhiều về vấn đề này, thích là thích. Đứa trẻ sờ lên khóe mắt gã, gã cảm nhận được một cảm giác nhẹ nhõm truyền đến từ đầu ngón tay em. Sukuna rất thích khi em dùng khế ước máu theo cách này, như thế gã lại càng cảm nhận rõ rệt mối liên kết của cả hai.

[R18-SukuIta] - Ustrel AU (Sẽ cập nhật đến khi hết ý tưởng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ