Kisaki thích Hinata.Hanma biết.
Kisaki chỉ xem Hanma là con tốt.
Hanma cũng biết.
Nhưng Hanma làm sao biết được người mà Kisaki thật sự thích, là gã.
Em thích gã, em yêu gã.
Em thích Hinata chỉ là muốn che giấu đi tình cảm thật của mình, em cố chấp rằng bản thân không thích gã, em không thích đàn ông. Nhưng em không thể khống chế được con tim, rằng em đã yêu gã.
Yêu cái tên cột điện 1m92 lúc nào cũng kè kè theo sau em, luôn chọc giận em, và là "con tốt" mà em khen ngợi.
Em biết gã thích em, nhưng em lại phủ nhận. Em luôn nói những lời tổn thương gã, nhưng gã dường như chẳng để tâm mấy hoặc là gã đã giấu đi buồn bực trong lòng.
Em biết gã buồn, nhưng lúc ấy sự cố chấp của em về Hinata quá lớn, như cái cách mà Kokonoi ám ảnh chị Akane vậy.
Nhưng Hinata không thích em, cô ấy luôn ở phía sau Takemichi, người hùng của cô ấy. Còn em thì chẳng có ai.
Quên mất, em còn gã.
Em quyết định từ bỏ mối tình đầu, em muốn nói với Hanma rằng em yêu gã. Em chạy như bay về nhà, gió thổi dựng hết tóc mái của em, nhưng em mặc kệ, em muốn gặp Hanma, em nhớ gã lắm. Chắc chắn gã sẽ rất vui khi gặp em.
Em thấy gã rồi, gã đứng ngay trước cổng nhà đợi em.
"A..H..Hanma, hộc hộc..."
"Mày chạy gì gấp thế, à mà đúng lúc tao có việc muốn nói với mày nè"
Em quệt mồ hôi trên trán.
"Chuyện gì?"
Hanma ngượng ngùng móc trong túi áo tấm thiệp cưới đưa cho em, gã gãi gãi đầu, cố ý tránh ánh mắt em.
"Ờ thì, tao sắp kết hôn rồi, với đối tượng tao xem mắt cách đây mấy ngày."
Gã cười khanh khách dúi tấm thiệp vào tay em, kể lể dông dài về cuộc gặp mặt của gã và vợ tương lai, về lễ cưới sẽ diễn ra ở đâu. Gã trông rất mong đợi.
Còn em?
Em đã không còn nghe thấy điều gì từ lúc gã đưa cho em tấm thiệp. Tam quan của em sụp đổ, mọi thứ em định thổ lộ với gã theo đau đớn nuốt ngược vào trong.
"Ok, vậy tạm biệt, hẹn gặp sau nhé"
Gã chạy đi, rồi ngoảnh lại.
"Nhớ đến dự nha!"
Cho đến khi gã đi khỏi, em lẳng lặng mở cửa bước vào trong nhà.
Quá trễ rồi sao.
Có phải em đã sai rồi không.
Có lẽ em nên nói điều này sớm hơn, em nên thổ lộ rằng em cũng yêu gã, em muốn gã lắm. Em luôn mang chấp niệm với Hinata để rồi bỏ lỡ mất cả hai mối tình.
Chân em không còn đứng vững, em quỳ rạp xuống nền gạch lạnh lẽo. Ôm hết nỗi đau bấy lâu bật khóc thật lớn.
Tình yêu của em đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙤𝙣𝙚𝙨𝙝𝙤𝙧𝙩 𝙃𝙖𝙣𝙠𝙞𝙨𝙖
FanfictionFanfic Hanma x Kisaki Vui lòng không reup khi chưa cho phép. Meow~ 😺