Chương 1

165 17 5
                                    

Tứ Quý sơn trang, ngày Quý Tỵ, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu.

Gió thanh mát, đưa hương của sắc trời đang dần chuyển mình sang thu vào cửa sổ.

Nến trong phòng đã được tắt, hai thân hình âu yếm quấn lấy nhau, quần áo xộc xệch, đôi môi không lúc nào tách rời.

"A Nhứ ..."

"Sao vậy?"

"Đêm nay, có thể không?"

Chu Tử Thư hừ lạnh, đấm nhẹ vào vai Ôn Khách Hành đang hì hì cười.

"Phí lời, trước nay đệ làm có bao giờ hỏi đâu."

Tay Ôn Khách Hành đặt trên eo Chu Tử Thư nhẹ nhàng xoa bóp, kéo thắt lưng rồi luồn tay tìm kiếm dương vật của người kia, đầu tiên gẩy nhẹ lên quy đầu, sau đó tuốt từ đỉnh xuống tận gốc.

Dịch trắng rỉ ra, Chu Tử Thư run nhè nhẹ, cúi xuống, ôm lấy cổ Ôn Khách Hành, rồi cắn liên tiếp vào cần cổ y, tạo ra mấy vết hồng đỏ chói mắt.

Hai người dây dưa trong chăn ấm đệm êm, cơ thể nửa che nửa lộ, bên trong tràn ngập bầu không khí dâm mỹ. Tiếng càng lúc càng lớn, bỗng bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

"Sư...sư phụ?"

Trương Thành Lĩnh đứng ngoài nãy giờ, nghe được hết tiếng động trong phòng. Cậu đành lấy hết dũng khí, mặt đỏ như trái cà chua rồi gõ cửa.

Chu Tử Thư đang dây dưa với Ôn Khách Hành, tự nhiên bị đồ đệ làm ngắt quãng, không khỏi bực mình. Hắn mặc lại quần áo chỉnh tề và ra mở cửa.

"Chuyện gì?"

"Người của hiệu thuốc An Bình vừa lên đây đưa thư. Có lẽ là tin gấp nên mới chạy tới gửi vào ban đêm."

Chu Tử Thư nhìn bức thư trên tay Trương Thành Lĩnh, đưa tay nhận rồi mở ra đọc. Mới đầu hắn còn bình thản đọc, nhưng càng về sau, mặt hắn càng ngày càng trở nên trầm trọng.

Một thủ lĩnh Thiên Song, trang chủ Tứ Quý sơn trang vốn nổi tiếng, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, kể cả việc kinh thiên động địa, cũng sẽ giữ vẻ mặt lạnh lùng, bình tĩnh đón nhận.

Nhận ra sự khác thường của Chu Tử Thư, Ôn Khách Hành xuống giường, lấy áo ngoài của mình khoác lên người hắn, cằm tựa lên vai, tay vòng qua eo ôm hắn vào lòng.

"Sao vậy A Nhứ?"

"Đệ đọc đi."

Chu Tử Thư đưa thư cho Ôn Khách Hành. Đọc xong, mặt y cũng biến sắc.

Trương Thành Lĩnh vẫn không hiểu chuyện gì khiến hai người - một thủ lĩnh Thiên Song, một cốc chủ Quỷ cốc làm ra vẻ mặt nghiêm trọng như vậy.

"Sư phụ, có chuyện gì vậy ạ?"

"Một người bạn tốt của ta vừa gặp chuyện."

Im lặng một lát, hắn nói tiếp.

"Muộn rồi, ngươi về ngủ đi. Chuyện này ta sẽ có dự liệu sau."

.

.

.

Trung Quốc, đêm ngày 13 tháng 8 năm 2021.

Ấm áp ngày đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ