Chloe's POV.
Nabitin ba kayo sa last chapter? Ako rin eh. Pero hindi talaga maganda ang sasalubong sa paglabas ko eh. Corridor there, Corridor there, Over There, And Everywhere! Yey! T_____T Meron pa! Landian there and over there. -______- Gusto niyo bang malaman kung ano ang nakikita ng dalawa kong mata? I just saw joey hugging another girl infront of me. TAKE NOTE. INFRONT OF ME. Alam ba ni joey na masakit? Masakit.Masakit.Masakit.Masa-------
O____________O
"HAHAHAHAHAHAHAHA!" Tawanan nila. Nangigilid ang mga luha ko. P-p-pero.. Pinunasan ko agad ito bago tumulo kasi naman. Nakakahiya >__ _< Oh lupa, pwede bang ako'y iyo nang lamunin?
"Okay ka lang ba? May masakit ba sayo?" Nagaalalang tanong ni nica.
"Halika, tulungan na kita tumayo." nagaalala ding sabi ni mica.
Tinutulungan niya na sana akong tumayo p-p-pero..
"...O-o-ouch..." Sabi ko. Hindi kasi ako nakatayo nung itatayo ako ni mica. Sobrang sakit. Pero mas masakit ung ginawa ni Joey T___T Alam niyo ba kung ano nangyari saken? Wag niyo nang alamin kasi nakakahiya.. Pero.. Sige na nga!
Ganto kasi yan habang kinakatay ko sa isip ko si joey at ung another girl eh hindi ko napansin na madulas kung corridor kaya ayun.. NADULAS AKO. Hindi na pala ung puso ko ung masakit ung PWET KO NA TTT______TTT Hindi parin ako makatayo.. Nakaupo lang ako dun na parang pinagkaisahan.
"Halika nga rito. Sa susunod magiingat ka kase." sabi ni Oh-jo-jo----ey? T_____T Why you're making this hard for me. -______- Ang hirap kaya! Try niyo T_________T
"Thanks but no thanks. Nakaya ko nga ng wala ka eh, Yan pa kaya." Oppps. Busted! TT____TT Alam kong nakatinigin samin lahat. Ngumiti siya ng nakakaloko. At nakatayo na nga ako. Yes!
"What?" Painosenteng tanong niya. Palibhasa maraming tao. Napapahiya na ko dito. I'll kill you Joey >_<
"Wala! Sabi ko ang bingi bingi mo! blehhhh! Guys! Tara na nga. Baba na tayo!" aya ko sakanila. sympre iwas iwas din. Mahirap na. Baka mahalata pako. hahahaha.
"Osige! Tara na. Baka magtime na." sabi ni nica. Pero sympre palusot lang yon. Haba haba pa ng time eh.
"Haba haba pa kaya ng time! Anung magtitime ka dyan?!" sabi ni mica. Binigyan ko naman siya ng sumakay-ka-nalang look. Busted na nga eh! Uulet pa? T_______T Ang kahihihyan ko! Lamunin mo na ko oh lupa -_____-
Mukhang nagets naman nila ako kaya umoo sila. Sympre. That's what friends are por. nuxx chloe! Ikaw ba yan? -______- HAHAHAHA. Iba na talaga nagagawa ng kabaliwan.
Pababa na kame.. nang biglang magsalita si nica..
"You're thinking of him AGAIN." ang lakas talaga ng pambasa neto.-____- pano niya nahalata na iniisip ko si joey? How.How.How.How san mo ba nakukuha yan nica? Penge nga ko! -__-
"Yes. I'm thinking of him AGAIN. Ugh! Hindi ko mapigilan eh. T_T Pano naman kasi eh! Nakakainis siya kahit ganun ung sinabi niya kanina T____T" sabi ko at nakapwesto na parang umaamin na may kasalanan.
"Kasi Don't make simple things, complicated. Always remember that." sabi ni mica.
Nganga kami ni nica eh. Si mica kasi hindi siya mahilig mag-react...
O________O
Eto na naman..
Tignan niyo ah...
After 3 seconds...
3...
2...
1...
G- "Wow mica! Ang galing galing idol na kita. Hohohohoh!" sabi ko sakanya at nakipagapir.
"O'nga. Hahahaha. Lalim nun mics ha!" sabi ni nica. Hahahaha. Ay nakooo. To talagang mga kaibigan ko. Kung di ko lang kayo mahal nako T_____T
"I know what you're trying to do. You're trying to make me happy. Thanks Guys! I Lalalaloves You! =))))))" sabi ko sakanila. Halata naman eh.
Ansaya lang kasi may true friends ako! Ang hirap kaya humanap nun. Hayssss. Ilolovethemsomuch!
Yang si Joey and another girl? Tss. Wala lang yun. -________- Wag mong pansinin yun. DIba chloe? Di mo papansinin yun? Eh napansin mo na nga eh. huhuhuhu. T________T Oo na. I love him pa and I don't know hanggang kelan. -__________-
Pero... Wait... Sino nga pala yung girl kanina? hmmm. -________- Aamin na ko! *raise right hand* Nagseselos ako kanina kaya siguro nawala ako sa sarili at nadulas ako!
~
Kahit antok na antok na ko! Nagupdate parin. T_______T Support niyo to ha? Sorry kung panget. yan ang gawa ng tulog na diwa.
Vote.Comment.Be A Fan.
-Melalalaiii. :">
BINABASA MO ANG
Crazy Love Story. (on-hold)
RomanceIto ang love story na puro kabaliwan, kakulitan, kaguluhan, basta define CRAZY and eto na yung story na hinahanap niyo. Ito ang storyang magpapaCRAZY ng buhay niyo! =)) "Huwag kang matakot masaktan, dahil kasama yan kapag nagmahal ka." -Chloe De Veg...