Oneshot

527 87 5
                                    

"Cởi áo của mày ra đi."

Kanji khe khẽ ra lệnh, đưa tay lên vuốt ve mái tóc vàng sũng nước mưa của người kia.

Shion ngước lên nhìn gã, rồi anh khẽ nhíu mày.

"Bắt buộc à?"

"Ừ, nếu mày không muốn bệnh chết ở cái xó này."

Gã nói. Anh nghe, rồi lại ngước mắt lên nhìn một lượt cái cốt bê tông của tòa nhà công trình đang xây dở mà cả anh và gã vừa chạy vào để trú mưa. Vết vữa trát loang lổ trên bức tường gạch được xây nửa vời và mùi đất bụi thoang thoảng thực sự rất khó chịu, anh thừa nhận. Kanji đặt tay lên cái móc khóa ở cổ áo của anh, nhưng Shion đã nắm lấy tay gã mà ngăn lại.

"Khoan đã."

"Mày muốn chết à?"

"Không."

Anh trả lời, đoạn gỡ bàn tay của gã ra khỏi cái móc ở cổ áo. Kanji nhíu mày nhìn anh sau khi nghe anh trả lời câu hỏi của gã, vẻ có chút không hài lòng. Shion nhận ra được người yêu anh đang khó chịu, liền kiễng chân lên mà hôn phớt một cái lên môi gã, sau, liền ngay lập tức giải thích.

"Kanji, đừng nhìn được không?"

Gã nhíu mày khó hiểu.

"Đã yêu nhau rồi, lại còn hẹn hò suốt. Mày hôm nay đập đầu vào đâu à?"

"Không phải chuyện đó."

Anh bối rối giữ chặt lấy cái móc áo như thể chỉ sợ anh buông tay ra, Kanji sẽ ngay lập tức vồ lấy nó mà bắt anh phải cởi áo ra vậy.

"Cái này là chuyện riêng tư."

Shion nói với gã, vẻ mặt như thể đang cố gắng giấu giếm điều gì đó.

Kanji trước dáng vẻ kì lạ của người yêu gã cũng có chút tò mò, vậy nhưng cả hai đã là người yêu của nhau rồi, nắm tay ôm hôn cũng đều đã trải qua, huống chi lại nghi ngờ nhau vì dăm ba cái chuyện cởi đồ lột áo. Gã không nghi ngờ hay tra hỏi gì nhiều, liền quay ra đằng sau mà nhìn ra ngoài bầu trời đang mưa tầm tã.

Shion của gã cũng kì cục thật, có lúc có thể khùng khùng điên điên hơn bất kỳ ai khác mà cũng có lúc lại trở nên bí ẩn cứ úp úp mở mở chuyện gì đó trông vô cùng thần bí.

Hay là Shion có người yêu khác ngoài gã rồi? Không đời nào, thằng điên nào lại có thể chịu đựng được cái tính bát nháo bát quái của Shion được chứ, trừ phi kẻ đó cũng không được bình thường giống anh. Ừ, Kanji không có được bình thường đâu. Gã mà trông thấy vết hôn hay hình xăm tên của một gã lạ mặt nào đó trên người Shion thì anh chết với gã.

Nhưng nếu như đó không phải là hình xăm hay dấu vết gì đó đặc biệt mà là một vết thương đặc biệt kinh khủng thì sao? Nhưng mà cả hai vốn đã quen với mấy việc đánh đấm đổ máu bạo lực rồi, cái thể loại vết thương kiểu gì mà có thể kinh khủng được đến mức Shion không muốn cho gã xem? Trừ khi...

Kanji len lén nhìn ra đằng sau, Shion đã cởi áo khoác của anh ra. Cần cổ cao và hãnh diện, bả vai hơi gầy và dường như chẳng hề có tí da thịt nào. Bắp tay nhỏ gọn và vừa vặn, tấm lưng trần trông cũng có chút khá hút mắt. Có cái quái gì đặc biệt đâu mà không được nhìn với che giấu, rõ dở hơi.

Abracadabra (TR/MocchiShion)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ