A/n:
This is my first short romance story na romance. Wala sa wisyo akong gumawa nito kaya pagpasensiyahan niyo (As if may magbabasa). So sa lahat ng makakabasa nito, enjoy!
Clarissa 's POV
Ang buhay talaga ay parang gulong. Misan na sa itaas. Minsan nasa ibaba. Parang wheel of fortune din. Kung ano man ang tumama ay iyun ang magiging kapalaran mo. Di ba naks. Kumokata na ako. Inspired eh. Hehe
"Hoy, babaita, sumama ka sa akin!" ay shemay bakulaw ang langaw tong bestfriend ko. Ang sarap hambalusin ng lahi niya. Grrr. Buti pinsan niya si Crush No. 11 (Marami po akong crush eh) na si Alexander Louie Lopez. Gwapo nga eh. Parang Lee Chi Hoon ang effect plus modeling pics nun. Haist. Stop fooling around. As if magkakagusto yun sa iyo. At tsaka fake fake iyan.Wala akong alam diyan sa love love thingy. Love of God ang family siguro oo.
"Clarissa Jeanikka Sy, nasaan kang babaita ka! Samahan mo ako sa canteen! Dali! Nandoon si Crushy my lovski!" Hay humarurot ang kinang ng eyesilalu ni Angelica Lopez. Pssh..
"Miss Inlababu nandiyan na po! Teka lang kuha muna me ng pera mula coin purse itets." Di vah, parang text lang kahit hindi ako mahilig. Shortcuts lang. Hehe
"Bilisanlababu mu teh. Baka umalis na yun." Hay, humahaliparots ang bestfriend. Kahit ganun, loves ko yan! Actually, may asawa na kami (biru lang to) which is Lee Chi Hoon na pinagshare - o - share namin. Peace.
"Eto na. Eto na" Tapos naglajkad na kami papunta sa canteen.
Habang naglalakad, eto kami nagchichikahan at nagdakdakan to the max. That is our daily routine eh.
After 1234567890 0987654321 years nakarating na kami!
"Bess, nandoon siya oh. Pa - cute tayo." Sabi ni Angelica sabauy higit sa akin. It hurts. Yan tuloy andaming nakabunggo sa akin. Buang na oh.
Siya nga pala, ang ultimate crush nito ni Ange ay none other done, John Patrick Lee. Gwapo ba kamo? Naku, SUPER! Nakakabanas nga eh. Mala - inosente ba o gangster? Inosente siyang tingnan. Iyun ang tipo ni Bhesst. Ganun din kaya sa akin. Hay.
OMO. Kasama niya si Race Vanderick Martin. Ang shemay may! Gwapo din nun. Hmpf. Pero sorry siya, he is not on my list. Bhelat.
"KKKKYYYYAAAAHHHH!!!!"" hay. ganto pa sila kapogi. Lahat ng fish ay nag - iiritan.
(Hoy Clarissa. Are you man - hater o Fish? Kalito po ang gender mo teh.)
Hoy epal ka. Ako... Uhhhmmm. Between. AMy pag -man hater na fish pero a BIG PERCENTAGE ANg Man - hater noh. Unlike my besty Ange mas mahaba ang listahan ng boys niya kaysa sa akin. BH lang (Boy - hunting)