[H] South x Ran

2.5K 210 21
                                    


WARNING: OOC, Lệch nguyên tác, 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞
--------------------

"Shhhh, cho vào đi."

"Sao hôm nay vội thế?"

Đặt người kia nằm xuống giường, South mỉm cười lôi ra cự vật cương cứng bên trong đũng quần. Vuốt ve thân thể ửng hồng kích tình của người dưới thân, gã ưỡn hông đẩy dương vật vào sâu trong lỗ huyệt.

"Urg... South..."

Cong lưng thở dốc cảm nhận quy đầu thô to đỉnh mở tầng tầng thịt huyệt, Ran ngâm lên từng tiếng rên rỉ mê người.

"Ran, vào hết rồi này."

Cầm tay anh đặt lên điểm gồ trên bụng, South khẽ cười. Ngón tay như cố ý mà lướt dọc xuống theo chiều dài dương vật rồi dừng lại tại nơi giao hợp. Vách thịt nóng bỏng bị căng đến cực độ liên tục mở ra đóng vào, cắn mút hầu hạ dương vật đến thoải mái.

South cúi đầu ngậm lấy đôi môi hồng hào của anh, đầu lưỡi tiến vào cuốn lấy chiếc lưỡi thẹn thùng mà dây dưa liếm mút.

"Uh... Urg..."

Dương vật thô to của gã bắt đầu rút ra đâm vào, dần dần theo dịch ruột bài tiết mà trở nên mạnh mẽ, liên tục đánh sâu vào trong huyệt thịt.

"South, to quá... Hah..."

Ôm lấy cổ hắn rồi rên lên từng tiếng vụt vặt, khoái cảm được đâm thọc phía dưới cùng hầu hạ đầu vú liên tục truyền lên đầu não. Phía dưới dương vật liên tục thúc mạnh, nới rộng vách thịt. Hai chân banh ra theo hình chữ M tùy ý để hắn nắm lấy đặt lên vai, lên cổ.

"Ran, bên trong mày nóng quá, cắn chặt lấy tao này."

Ngậm mút khiến vành tai anh ướt đẫm dịch vị, South phả hơi vào trong khiến lỗ tai anh ngưa ngứa. Dương vật như cố ý đánh mạnh lên tuyến tiền liệt nằm sâu bên trong, ép cho lỗ huyệt gắt gao cắn chặt côn thịt to dài mà co bóp, nuốt lấy.

Bàn tay to lớn thô ráp của gã xoa nắn đầu vú, kéo vào rồi lại thả ra khiến nó ửng hồng. Hôn lên vành tai, hầu kết, mỗi đường gã đi qua đều để lại dấu hôn cùng vết cắn đỏ hồng. Đưa miệng ngậm lấy đầu vú khiến Ran bật ra tiếng thở dốc, gã day mạnh lên đầu ti rồi để lại đó vết cắn của chính mình, hài lòng nhìn người dưới thân mang đầy dấu hôn của gã.

"Hah... Đừng có cắn... Có phải chó đâu..."

Tay cào lên tấm lưng trần to lớn của người dưới thân, Ran phàn nàn rồi lại bật ra tiếng rên rỉ gợi tình khi cự vật nghiền ép lên điểm nhạy cảm. Hậu huyệt bị kéo ra nuốt trọn côn thịt đến tận cùng, dương vật phía trên khẽ run rồi bắn ra tinh dịch.

"Đặc quá, đã lâu không làm nên mày không thủ dâm luôn à?"

Quệt một chút tinh dịch của anh lên miệng, gã cướp lấy môi anh rồi thô bạo cắn mút. Bàn tay đưa xuống xoa nắn từng thớ thịt, hình xăm, đặt tại vòng eo săn chắc mà nâng lên đón nhận từng đợt ra vào của dương vật. Hậu huyệt bên trong vừa ẩm ướt vừa nóng bỏng, thít chặt khiến gã phải thở dốc sung sướng. Dương vật thô dài hung hăng rút ra đâm vào, mỗi phát đều đem lỗ huyệt mở rộng, lúc đi ra như mang theo chút thịt huyệt đỏ hồng.

[Tokyo Revengers] Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ