Thể loại: OCC,R18
Tác giả: Khanhkim
Với bộ này hơi mang tính chất hành hạ chiếm hữu 1 tý, cân nhắc nha!
•
•
•
•
Hắn và Kisaki đã hẹn hò được 3 năm rồi, nay hắn phải tăng ca đến tối nên rất bận. Biết hắn bận nên Kisaki mới về trước. Trước khi về cậu có nhắn cho hắn kêu rằng tối nay nếu có về có thể ăn ở ngoài được không, vì tối cậu có chút bận.
Hắn chỉ là có hơi thắc mắc , Kisaki chưa bao giờ đi đâu hay bận gì vào ban đêm nên rất hiếm khi cậu thấy anh kêu bận như vậy. Hanma tan sớm hơn hắn nghĩ 7h55 hắn đã tan làm rồi. Khi đi ngang qua 1 khách sạn anh liếc mắt sang thì nhìn thấy Kisaki, đúng lúc đó có 1 người đàn ông khoác vai kisaki đi vào trong khách sạn. Rồi họ đi đâu thì hắn cũng không biết. Lúc đấy cảm giác của hắn vừa bất ngờ trộn lẫn với hơi tức giận. Kisaki nói caid này là bận đây sao?
Hắn trong chốc lát đã nhận ra mình đag ghen. Mặt hắn nổi gân lên, máu như muốn dồn lên não. Hắn liền gọi cho cậu nhưng lại chỉ nhận được 1 thông báo "thuê bao quý khách vừa gọi....". Hắn chạy vào trong khách sạn liền hỏi người khách ban nãy ở phòng nào? Hắn vueaf hỏi với giọng tức giận.nhân viên làm ở đó cũng phải sợ con người cao to trước mặt mà thẹn thùng nói vấp
"Xin lỗi quý khách, ở đây chúng tôi không tiết lộ số phòng và thông tin khách hàng"
Hắn tức điên lên rồi nhưng chỉ bất lực ngồi trong xe rồi đi về nhà. Hắn đợi mãi từ 8h, 9h, 10h rồi Kisaki vẫn chưa về. Anh tức đến phát điên lên rồi. Đợi mãi thì 11h30 kisaki mới vác mặt về. Anh trong trạng thái say xỉn, mặt hắn đỏ ửng lên. Đầu hắn choáng váng mà lơ đi Hanma đag ngồi ở góc phòng. Cậu không quan tâm thứ gì mà lăn ra giường ngủ tại chỗ. Hanma thấy cậu có vẻ hôm nay chắc sung sức với ai đó quá nên không còn sức làm với hắn nữa rồi. Gã điên tiến tới đầu giường, kéo ngăn kéo ra lấy ra 1 vỉ thuốc kích dục. Ngậm 1 ngụm nước rồi bỏ viên thuốc vào miệng mà chuyền qua cho cậu. Hắn chỉ việc đợi thuốc ngấm rồi phạt cậu thôi. Hắn nghĩ chắc sẽ phạt cậu đến sáng mất, hắn gièo mất hết ý trí mà chỉ nghĩ đến việc đ*t cậu. Thuốc bắt đầu ngấm rồi, người cậu nóng ran, nhưng cậu mệt quá chỉ muốn giải quyết nhanh rồi đi ngủ. Kisaki trước đó đã quá mệt rồi. Cậu nóng ran lên lăn qua lăn lại mà không biết mình đã bị chuốc thuốc. Ngứa ngáy quá anh nóng bừng lên. Mơ màng mà đứng dậy định đi vào nhà tắm thì bị Hanma giữ tay lại. Trên tay hắn kẹp điếu thuốc hút dở, hắn dít 1 hơi dài nhả khói vào miệng hắn. Vứt điếu thuốc xuống đất mà đè cậu xuống giường. Kisaki thở dốc, đầu óc cậu quay cuồng. Trong cơn mê cậu thấy 1 ai đó cởi hết quầy áo của cậu ra. Cơ thể cậu gầy, thon nhưng có chút gì đó ngọt ngào. Cùng với mồ hôi toát ra trông cậu rất gợi cảm, hắn chỉ ngắm cậu thôi đã thấy cậu như 1 liều thuốc kích dục rồi. Không kìm được nhưng cũng không muốn hành chết cậu nên hắn cố với mấy lọ gei trên đầu giường mà đổ vào cự vật của hắn. Gã điên không dạo đầu cắm thẳng con *ặc của hắn vào.
"Ah......" Kisaki đau điếng hét không lên tiếng. Cậu bám chặt tay vào ga giường.
Còn con người ở dưới 2 chân cậu thì sắp bị cậu kẹp cho gãy rồi.
"Tetta....thả lỏng nào" hăn cau mày 1 lúc rồi thúc mạnh vào trong khiến cho Kisaki đau không lên tiếng được
"Ư...hư~ ah... đau...đau quá! Đừng mà" nước mắt cậu ứa ra thành hàng dài, cậu đã bắn rồi. Hanma nhếch mép. Được đà mà thúc liên tục vào cậu, cậu vòng tay qua lưng hắn. Đau quá mà cào cho hắn mấy vệt dài ở lưng. Hắn bực rồi thúc mạnh 1 cái vài trong của cậu "lút cán" cậu khóc nấc không thành tiếng, hắn di chuyển cậu bỗng gồng lên hét lên 1 tiếng "ah~". Nước mắt với nước mũi cậu chảy ra. Hắn nhìn cậu thích thú, biết hắn đâm trúng điểm G của cậu rồi. Liền đâm rút cả cây ra vào, trà đi trà lại vào điểm kích thích của cậu khiến cậu buốt nhói lẫn khoái cảm không tả nổi.
Đã mất tiếng chôi qua rồi cậu với hắn làm tình mà quên mất nhận thức về thời gian. Kisaki quá mệt rồi, chỗ đó của cậu cũng sưng tấy lên. 2 chân cậu quỳ trên giường mà mất cảm giác luôn. Cậu muốn ngủ nhưng chỗ đấy cứ bị đâm thúc liên tục có muốn ngất cũng trả tài nào ngất được. Cậu lấy tat bám vào ga giường mà cố lết đi thoát khỏi con cầm thú kia. Lết lên 1 tý hắn liền biết ý của cậu. Không biết cậu ra sao liền cầm 2 tay cậu đẩy về đằng sau hông hắn. Cậu bị hành cho tơi tả, 2 mắt cậu nhắm tịt lại nhưng nước mắt cứ tuôn dài ra miệng cậu nhễ nhãi nước dãi. Thấy hắn bắn cậu gục xuống dưới giường. Tưởng rằng đã xong rồi. Bỗng hắn bế phốc cậu dậy. Con *ặc của hắn lại tiến vào bên trong cậu. Cậu nấc liên tục, khóc cũng không khóc thầm được nữa.
"Không được" Kisaki nói xong liền bị hắn thúc ra thúc vào 1 cách mạnh bạo, mỗi đợt thúc cậu rên lên 1 tiếng.
"Tetta em gợi cảm quá, lần sau đừng như thế nữa nhé" hắn vừa nói xong thì lật cậu lại nằm ngửa. Mỗi đợt thúc là 1 quả đồi nhỏ lại nhô lên trên bụng của Kisaki, bụng em như muốn bị đâm thủng. Hắn lấy tay ghì bụng em xuống.
"Ah~ kh- không không từ từ, đã" chưa nói hết câu, cự vật của em bắn ra 1 loại nước.
"Hình như đây không phải tinh trùng nhỉ?là gì thế em bắn hết lên mặt tôi rồi" Hanma vừa nói tay hắn quệt nhẹ bãi nước vừa bắn ra của em mà liếm.
Người cậu giờ đây chi chít dấu hôn và vết cắn. Người hắn cũng trả khác gì, cậu như con mèo con vậy cứ cào hắn mãi, khiến lưng hắn sót bỏ mẹ.
"Tetta? Em vẫn còn tỉnh chứ?" Hắn hỏi nhưng con người kia mắt thì nhắm tịt người rã rời mệt mỏi.
•
•
5h sáng em chợt tỉnh dậy thấy ở dưới đau nhói nhưng vẫn cảm giác cái gì đó ra vào trong em. Mắt em tèm nhèm, lờ đờ nhìn con người giữa 2 chân của mình vẫn đang thúc đẩy.
"Aa~" em rên lên vì bị trúng điểm G
" em dậy rồi sao?" Hanma nhìn em hỏi.
"Anh làm gì thế? Hức- em đau, đau quá... sao anh lại làm vậy với em?" Kisaki đuối sức cố dặn ra mấy câu trong khi cổ họng em khô và đau, giọng em khàn vì rên trong mấy tiếng lận.
"Em sẽ không như thế nữa chứ bé con của anh? Hứa đi, em chừa chưa?" Hanma hỏi trong khi Kisaki vẫn chưa định hình được ra mình đã làm gì sai. Đầu em gật gật vài cái. Hanma biết cổ họng em đau liền bế phốc em dậy cùng với cái kiếm đag ở trong em mà nhấc bổng em lên. Em bất lực rồi nên chỉ dựa vào vai hắn mà khóc nước mắt em lần nữa chàn ra không ngừng hắn bế em vào nhà bếp hớp 1 ngụm nước vào miệng rồi hôn em, em cũng nuốt ngụm nước đó vào. Được cơ hội, hắn cho lưỡi vào khuấy đảo 2 khoang miệng em. Em như bị tắc thở vậy, không tha cho em hắn bắt đầu cho em ngồi lên bàn ăn bắt đầu đưa đẩy phía dưới. Tay hắn không yên phận mà xoa nắn con ku của em, nhưng em không cương nổi nữa rồi. Còn chút sức cuối em để tay giữa chân đầy bụng hắn ra ý chỉ đừng đẩy nữa. Nhưng hắn không quan tâm mà cầm 2 tay em ghì lên trên đầu em. Tiếp tục đẩy đưa. Em mệt đến độ không rên được nữa nước mắt nước mũi chảy ra. Mắt em đỏ lên vì khóc. Không gian im lặng đến lạ lùng chỉ con những âm thanh dâm dục từ bên dưới của 2 người tạo ra.
Bỗng kisaki chợt nhận ra gì đấy nhưng đầu em đau nhức nhối do đã mệt rồi con bị con cầm thú này hành tới sáng. Hắn bế em ra phòng khách thì thầm với em 1 câu "đừng có ngất đấy" em bị nhấc cao phần hông lên còn phần đầu với phần lưng em đặt xuống dưới ghế. Hắn thúc mấy chục cái vào trong em rồi bắn vào. Em mệt rã rời rồi. Đầu em lại loé lên ( hôm nay tụ họp gia đình bố mẹ em mới bay từ pháp về tokyo nên ở tạm khách sạn và bảo em vào đó ăn luôn vì trên lầu khách sạn có nhà hàng, người em đứng đợi là anh trai em, người đưa em vào khách sạn chắc hắn nghĩ linh tinh). Em còn chút hơi cuối cùng "đấy là anh trai em" em cau mày nói với con người đag bế em vào nhà tắm. Trên miệng hắn ngậm điếu thuốc, người hắn bỗng cứng đờ điếu thuốc cũng rớt khỏi miệng. Hắn nghĩ thầm (nếu em khoẻ lại thì tôi chết chắc rồi) không quan tâm mấy hắn bế em vào nhà tắm sấy tóc rồi cho em ngủ. Nhưng khác là mọi khi tắm em vẫn còn thức nay tắm với sấy tóc cho em thì mắt em nhắm tịt, em ngủ sâu và không biết gì.———Hết ùi———
1 chút gì đó buổi tối TvT
Chúc ngủ ngon=)