"Date"

199 36 2
                                    

  Hôm nay Tachibana Naoto được hẹn hò cùng em-Hanagaki Takemichi, anh chờ cái ngày này lâu lắm rồi.

  Chiều hôm đó anh ta đợi em tại nhà ga, nói trong lòng thì anh ta muốn đến thẳng nhà rồi đường đường chính chính dắt em đi cơ, nhưng em không muốn làm phiền tên người yêu bận rộn này, em muốn tự mình đến, em muốn chứng minh rằng  mình đủ khả năng chăm sóc bản thân này.

  Anh ta thích em, anh ta mê mẩn em, muốn được cùng em nắm tay và trao cho em mỗi ngày ít nhất 2 nụ hôn, dù nói là chờ nhưng trong đầu chỉ toàn hình ảnh của em, nhớ nụ cười, nhớ đôi mắt và mái tóc đen xù trông như trẻ con.

  Hôm nay em lạ lắm, em đến trễ hơn bình thường, em xuất hiện những vết thương kì lạ, anh hỏi em nhưng em chẳng thèm thừa nhận, em bảo nó chỉ là vết thương bình thường thôi, hay em chỉ bị trầy nhẹ khi ban nãy vô tình bị ngã gần bến tàu thôi.

  ==========

  Em và anh đang trên tàu, mọi người trên tàu hôm nay sao lại nhìn anh như thế ? Anh hỏi thăm người yêu khiến họ khó chịu thế sao ? Còn em sao lại thể hiện sự bài xích giữa đôi ta thế ? Em không thích sao ?

  "Takemichi-san, anh không thoải mái khi em chạm vào anh sao ạ ?" Anh không chịu nổi nữa, em đừng tỏ ra buồn chán như thế, đây là buổi hẹn đầu tiên của đôi ta mà.

  "Không, anh ổn, anh còn rất vui khi em quan tâm anh đó, chỉ là... " Tới đây mắt em hơi cụp xuống như sắp khóc, em tránh mắt anh, anh tất nhiên để ý rồi.

  Anh muốn hỏi em sao lại buồn như thế ? Nhưng tâm can anh gào thết rằng đây không phải thời điểm thích hợp, anh lo lắm, liệu em có em thích anh không hay chỉ đang sợ anh buồn, anh muốn ôm em quá.

==========

   Đến rồi, đây là nơi ta sẽ có buổi hẹn đầu tiên, là công viên giải trí, là nơi cặp đôi nào cũng sẽ nghĩ tới đầu tiên khi nhắc tới "hẹn hò", anh tất nhiên cũng vậy, phận trai tơ, dành 4 năm theo đuổi em, trong tim một người nữa muốn lọt vào cũng không được, trong đó chỉ có mình em không thể có hai phu nhân Tachibana được.

  Em thích lắm, nhìn thấy cái tháp trò chơi kia là mắt em sáng bừng, anh nhìn thấy em vui trông có chút ấm lòng, vô thức nở nụ cười, trong khoảng khắc nào đó, anh thật sự nhìn thấy dường như có mấy cái lông trắng buốt như cánh thiên sứ quanh em, anh nhìn nhầm sao ?

==========

  "Hôm nay rất vui đó Tachibana-kun ! cảm ơn em !" Em nở nụ cười hạnh phúc nhìn anh, anh vui lắm, nhưng tại sao em vẫn gọi họ của anh vậy ? anh tỏ vẻ không thoải mái :

  "Anh vui là được ! nhưng mà này... có thể gọi em bằng tên được không ?" Anh tránh mặt đi chỗ khác, gương mặt khẽ ửng đỏ, đôi tai phản bội chủ nhân đã bị em nhìn thấy. 

  //TÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÔI DỄ THƯƠNG NHẤT !!// đó là những gì em nghĩ sau khi nhìn thấy cảnh tượng hiện tại, em nhịn không nổi nữa em bật cười, nụ cười tươi nhất ngày hôm nay...

  "N-Naoto-kun, khục... hahaha" Em vừa gọi vừa cười, là vì có chút lạ miệng và ngại, anh ta sau khi nghe người thương gọi tên lại còn khuyến mãi thêm nụ cười sảng khoái kia có chút mắc cỡ liền quay sang nhìn, nhưng. Ôi mẹ ơi, em cười chảy nước mắt, hơi thở thì hít lấy hít để, mặt mũi đỏ bừng.

"DATE?" [NaoTake||Tokyo Revengers||OneShort||Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ