Giáng sinh kiểu Muggle tại Thái ấp Malfoy

1.1K 85 3
                                    


        Mặc dù thực tế Hermione đã là một phần của thế giới phù thủy từ năm mười một tuổi, nhưng có một số điều mà Hermione Granger thích làm theo cách muggle hơn - và Giáng sinh là một trong số đó.  Hermione  muốn dành thời gian để tự tay trang trí ngôi nhà. Không có gì khiến cô ấy thích thú vào đầu tháng 12 hơn là dành một buổi chiều ấm cúng để trang trí cây thông Noel của mình.

Ngay cả cuộc hôn nhân gần đây của cô với Draco Malfoy, và thực tế là cô đang sống trong căn nhà từ thời tổ tiên của anh, cũng không làm thay đổi mong muốn có một Giáng sinh theo kiểu muggle truyền thống của cô. Trong khi phần còn lại của trang viên Malfoy được trang hoàng lộng lẫy cho Giáng sinh và biến thành một thế giới thần tiên mùa đông kỳ diệu, thì căn dinh thự của cô và Draco vẫn chưa được trang trí cho đến khi Hermione nhờ chồng giúp cô tạo ra không gian giáng sinh của riêng họ.

"Em biết là các gia tinh có thể làm tất cả những điều này trong một thời gian ngắn mà," Draco càu nhàu khi dựng một cái cây lớn ở góc căn phòng mà cậu và Hermione dùng làm phòng khách.

Mặc dù họ sống tại Thái ấp Malfoy và có toàn quyền sử dụng toàn bộ ngôi nhà, nhưng họ vẫn có không gian riêng tư trong căn dinh thự mà Draco đã ở từ khi cậu còn nhỏ.  Nếu cả hai muốn như vậy, họ có thể dành cả cuộc đời mình để sống một cách khá thoải mái trong căn nhà này vì nó gần như là một căn dinh thự khép kín.  Tuy nhiên, trong khi cả hai đều coi trọng sự riêng tư có không gian riêng của mình, họ cũng tận dụng phần còn lại của ngôi nhà để nối sang tòa dinh thự chính. Như vậy họ vừa có thể ở riêng, vừa như thể đang ở cùng với bố mẹ Draco.

"Em đã giải thích điều này rồi, Draco," Hermione hướng dẫn từ nơi cô đang ngồi trên sàn, kiểm tra một hộp đồ trang trí mà cô đã mang theo khi chuyển đến trang viên sáu tháng trước đó.  "Em thích làm Giáng sinh theo cách Muggle."

"Anh hiểu điều đó, nhưng tại sao anh phải liên quan?"  Draco khó chịu.  "Anh chưa bao giờ trang trí cây thông Noel trong đời."

"Vậy thì thật phù hợp khi lần đầu tiên anh nên ở bên vợ mình," Hermione nói với một nụ cười ngọt ngào.  "Em hứa rằng anh sẽ thích nó nếu anh tự tay tạo ra cây thông cho chính mình."

"Được rồi," Draco cáu kỉnh, biết rõ rằng Hermione sẽ làm theo cách của cô ấy như cô ấy thường làm vì anh cảm thấy rất khó để nói từ chối với nàng phù thủy mà anh yêu.  "Chúng ta bắt đầu từ đâu?"

"Đèn," Hermione thông báo, kéo một dây đèn rối rắm từ đáy hộp.  "Chúng ta sẽ phải sử dụng phép thuật để khiến chúng hoạt động," cô thừa nhận.  Trong căn hộ cũ của cô ấy, cô ấy đã có điện để sử dụng mọi thứ theo cách muggle, nhưng Thái ấp Malfoy đã quá cổ xưa và chứa đầy ma thuật đến mức không thể thêm điện vào căn nhà được.

"Anh phải làm cái quái gì với những thứ này?"  Draco nhăn mặt hỏi khi nhận đèn từ tay vợ.  "Tất cả đều được thắt nút rối chằng chịt."

"Nó rất dễ bị rối tung như vậy," Hermione thú nhận với một cái nhún vai.  "Nhưng nếu chúng ta chậm rãi gỡ từng nút thắt một, chúng ta có thể xử lý chúng ngay lập tức. Chỉ cần có sự kiên nhẫn."

"Hoặc là dùng đũa phép," Draco lẩm bẩm, tìm thấy điểm cuối của những sợi dây đèn và bắt đầu tháo chúng ra từ đó.

Giáng sinh theo cách của Muggle | DRAMIONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ