1. kiệt sức

417 23 0
                                    

Taehyung

"Đi đi"

"Gì ?"

"Cô không nghe thấy sao ? Tôi nói cô rời đi !"

Đôi môi mọng đỏ của cô ấy mím lại vì tức giận và khó chịu, đôi mắt màu khói của cô ấy nhìn tôi đầy giận dữ với đôi tay chống nạnh một cách duyên dáng. Đã lâu rồi kể từ lần cuối tôi nhìn thấy Amber và cô ấy mặc chiếc váy đen, tôi thấy nó thật quyến rũ. Tôi chỉ thấy cô ấy hấp dẫn và gợi cảm nhưng cô ấy đã làm phiền tôi kể từ khi chúng tôi làm tình một năm trước.

Cô ấy không thấy rằng tôi vừa lợi dụng cô ấy sao ?

"Nhưng baby, em yêu anh."

Tôi thất thần nhìn cô ấy và chế giễu.

"Chúng ta chỉ mới quan hệ một lần và em có tình cảm với tôi ? Điều đó thật là nhảm nhí !"

"Anh yêu, những gì chúng ta đã làm cùng nhau đêm đó thật đặc biệt đối với em và em cần anh ...."

"Thôi, giải quyết đi tôi không thấy em như vậy, Amber. Em có thể rời đi."

Cô ấy nắm tay tôi và nhìn tôi với nước mắt đầm đìa trên khuôn mặt.

Ugghh ... Tôi không thể chịu được những cô gái khóc.

"Amber, ngưng diễn đi và biến khỏi văn phòng của tôi ! Tôi sẽ cho em tiền nếu đó là thứ em cần nhưng đừng bao giờ cho tôi thấy mặt em nữa."

"Không ... Taehyung, anh không hiểu. Em ....."

Trước khi cô ấy có thể nói hết, tôi đã hét vào mặt cô ấy.

"Tôi có cần phải lặp lại lời nói của mình không !? Rời đi ngay lập tức !"

Cô ấy giật mình vì tôi hét hơi to.

Ngay sau đó, thư ký của tôi xông vào phòng đầy hoảng loạn.

"Thưa ngài !? Có chuyện gì xảy ra không ?"

"Đưa người phụ nữ này ra khỏi tầm mắt của tôi ! Lập tức !"

Cô ấy gật đầu và đến gần Amber.

"Cô ơi, để tôi dẫn cô ra. Làm ơn."

Amber khẽ gật đầu, vẫn là một mớ hỗn độn thổn thức. Và cô ấy từ từ rời đi cùng thư ký của tôi.

Tôi thả mình xuống ghế và thở ra một cách nặng nhọc.

Cơ bắp của tôi như thể chúng sẽ vỡ ra bất cứ lúc nào. Công việc của tôi với tư cách là một giám đốc điều hành đã rất mệt mỏi và vướng thêm một người phụ nữ vào những vấn đề của tôi.

Công việc luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi và phụ nữ là người đứng sau.

Ngày mai là một ngày khác, phải không ?

kim taehyung || daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ