kết thúc và khới đầu mới

1K 35 1
                                    


 Naruto đang dóc toàn lực để đánh với isshiki trong cậu bây giờ nhìn hết sức tàn tạ cuối cùng cậu và sasuke cũng đã thắng nhưng sasuke đã mất đi rinneran của mình trong lúc chiến đấu còn Naruto thì bị thương rất nặng cậu đang được Boruto và kawaki đưa về làng. Về đến làng cậu được các bạn của cậu nhìn thấy liền lo lắng ko thôi, cậu(Naruto) được đưa vào phòng cấp cứu và được tsunade, sakura, ino và các bác sĩ khác ra sức cứu lấy cậu. Hinata lúc này bt tin đang ở ngoài phong chờ cô khóc rất nhiều.

-Hinata đừng khóc nữa Naruto sẻ ko sao đâu, rồi sẻ ổn cả thôi: shikamaru an ủi Hinata.

-đúng đó Hinata rồi sẻ ổn thôi đừng lo: kiba vừa đến thì thấy hinata khóc nên lại an ủi cô nhầm giúp hinata thấy tốt hơn.

Sau 6h chữa trị cho naruto tsunade và mọi người bước ra với vẻ mặt mệt mỏi, bà nhìn 1 lược thì chỉ có sasuke là cò thức với vẻ mặt mong chờ câu trả lời từ tsunade(sasuke bị thương khá nặng nhưng sao khi băng bó xong anh liền chạy qua đây để xem tình hình của Naruto) lúc này đã hơn 12h đêm rồi. Tsunade nhìn sasuke rồi lên tiếng.

-đánh thức tất cả dậy đi và...:tsunade

-và..?: sasuke

-vào gặp Naruto lần cuối: tsunade nói với hai hàng nước mắt.

sasuke nghe đến đây chân anh ko đứng vững được nữa may là Kakashi đỡ anh từ đắng sau nên mới ko bị ngã.

sau khi anh bình tĩnh lại được thì thầy Kakashi đã đánh thức tất cả dậy.

Hinata sau khi đc thầy kakashi đánh thức thì nhìn thấy tsunade, hinata liền chạy lại nhưng tsunade lại né tránh cô làm cho hinata hoản sợ cô suýt thì ngã nhưng đc Boruto và Kawaki đỡ nên mới ko ngã mất một lúc sao thì tất cả mới ổn định lại và tiến vào phòng bệnh.

trong phòng bệnh lúc này chỉ có 1người đàn ông trung niên tóc vàng đang nằm trên giường bệnh đó ko ai khác là naruto.cậu mở mắt ra nhìn mọi người, cậu yếu ớt lên tiếng.

-Có vẻ đây là lần cuối ta nói chuyện với nhau nhỉ.

-Cậu đừng nói j cả rồi sẻ ổn thôi:sasuke

-ko sasuke, tớ biết tớ ko còn  nhiều thời gian nữa nên tớ sẻ nói.

*mọi người trong phong bắt đầu yên lắng đến lạ thường*

-tôi Uzumaki naruto rất hạnh phúc khi có thể cưới Hinata làm vợ và có các cậu làm bạn với tớ và cảm ơn thầy ngày đó đã công nhận em thầy Iruka.

-Naruto:thầy iruka khóc

-cảm ỏn thầy kakashi đã nhận em làm học trò.

-...:kakashi

-cảm ơn bà đã luôn bảo vệ tôi oba-san.

-cảm ơn ngôi nhà của tôi Konoha...

khi câu nói cuối cùng đc cất lên thì là lúc Naruto chút hơi thở của mình nói lời từ biệt.

Im lặng bao trùm lấy cả căn phòng.

-không to-san người đang đùa thôi đúng ko người đừng đua nữa dậy chơi với himawari đi: Hima bất đầu kêu cha mình dậy cứ tưởng đây chỉ là trò đùa mà cha hay chơi đùa cùng mình, hima khóc rất nhiều để rội cha mình dậy nhưng đáp lại là sự im lặng cùng với tiếng khóc của mẹ mình và mọi người.

Hai ngày sau đám tang của cậu được cử hành tại làng và các shinobi từ các làng đến dự đám tang của 1 trong 2 shinobi mạnh nhất, cứ như thế đám tang ddc diễn ra trong 7 ngày liền.

Tạm biệt Hokage Đệ Thất cảm ơn người vì đã hi sinh để bảo vệ Konoha












-Naruto dậy đi, Naruto dậy đi, Naruto...o...o :kurâm trong tiềm thức kêu naruto dậy 

-AAA.....có chuyện j vậy kurama sao ngươi lại ở trong phong ấn thế kia ko phải ta đã chết rồi sao?:naruto

-nhìn  lại bản ngươi đi rồi hả hỏi ta:kurama hầm hực nói

-nhìn lại sao? ta có j để mà nhìn lại chứ, Hả sao tôi lại trở về hình dạng lúc 5 tuổi thế này! như vậy là sao?: naruto

[NaruHina] liệu đó là lựa chọn đúngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ