End

5.6K 8 2
                                    

38 Chương 38:

Diệp Mạnh Giác cũng không có nghe Diệp Quân , trực tiếp hướng công an cơ quan đệ trình Vương Khải phạm tội chứng cớ, đợi cho đến công an cơ quan tiến đến Vương Khải trong nhà giờ, lại phát hiện hắn đã lẩn trốn . Bởi vì hắn gánh vác đắc tội tương đối tương đối nghiêm trọng, cảnh sát lúc này quyết định tuyên bố lệnh truy nã. Vương Khải chạy trốn ra ngoài Diệp Mạnh Giác ngoài dự đoán. Bọn họ hành động kín đáo, có thể làm cho Vương Khải biết tin tức hơn nữa lập tức chạy trốn , chỉ có thể là Diệp Quân chỗ đó có vấn đề.

Diệp Quân đang ngồi ở thư phòng ghế tựa, dường như đang nhắm mắt dưỡng thần. Diệp Mạnh Giác vào thư phòng, nhìn đến bộ dáng của hắn càng là nổi trận lôi đình.

"Vì sao cho Vương Khải tin tức?" Diệp Mạnh Giác nỗ lực kìm ở lửa giận hỏi, "Ta cần phải ngài cho ta một lời giải thích."

Diệp Quân chậm rãi mở to mắt, nhìn nhìn Diệp Mạnh Giác, thở dài, nói: "Ta nói, chuyện này giao cho ta, ngươi cứ không nghe, sở dĩ, ta liền báo cho hắn. Nếu hắn thật là sát hại đại ca ngươi hung thủ, ta tự có chừng mực. Ngươi không cần xen vào nữa ."

Oành một tiếng, Diệp Mạnh Giác hai tay nắm chặt quyền đả ở trên mặt bàn, hắn thật sâu hít vào vài cái bình tức lửa giận, mới hỏi: "Nói cho ta nguyên nhân, không phải, hắn chạy trốn tới chân trời góc biển, ta cũng nhất định tìm hắn trở về!"

"Nguyên nhân tạm thời không thể nói cho ngươi biết, bất quá ta cam đoan, nhất định sẽ làm cho hắn trả giá thật nhiều ." Diệp Quân nói, "Ngươi chỉ để ý tin tưởng ta, ngươi chuyện của đại ca, quả thật là lỗi của ta, không phải, hắn cũng sẽ không thể bị người khác hạ độc thủ. Ta đây thứ, sẽ không lại làm cho hối hận ."

Diệp Quân nói xong, lại dựa vào hồi lưng ghế dựa, nhắm mắt lại, nâng tay vô lực vung một chút, "Ngươi trở về đi, ta yên lặng một chút."

Thời tiết có chút âm trầm, trong thư phòng so bình thường ám hứa nhiều, Diệp Quân ẩn ở phía sau bàn học, nhưng lại có vẻ có chút tiêu điều sắc. Hắn rốt cuộc đã là tuổi xế chiều năm, xa không có trước kia như vậy cương quyết cùng bướng bỉnh, hiện tại xem ra, hắn tuy rằng không nói, Diệp Mạnh Tiêu chuyện tình đối với hắn đả kích còn là rất lớn.

Diệp Mạnh Giác nhất thời mất đi cùng hắn tranh chấp khí phách, nói: "Tốt lắm, ta tạm thời trước mặc kệ. Tuy nhiên, nếu ta cảm thấy ngài xử lý không hài lòng, ta sẽ tự mình động thủ."

Hắn đi ra thư phòng, Diệp Quân mở to mắt, "Ta tuyệt không làm cho bi kịch lại một lần nữa trình diễn ."

Diệp Mạnh Giác đi xuống lầu hai, Lý Hoa Quyên cùng phúc mẹ đang nghiên cứu buổi tối đồ ăn, thấy hắn xuống dưới, hỏi: "Chuyện gì? Thế nào sắc mặt không tốt lắm?"

"Không có việc gì." Diệp Mạnh Giác trả lời, "Ta đi rồi."

Lý Hoa Quyên vội vàng lại đây giữ chặt hắn, nhỏ giọng hỏi: "Thế nào? Lại cùng ba ngươi cãi nhau? Ta nghe nói ngươi ngày hôm qua trở về liền cùng ba ngươi ồn ào vừa thông suốt, rốt cuộc là thế nào?"

Diệp Mạnh Giác có chút phiền chán nói với nàng: "Mẹ, việc này ngài cũng đừng hỏi tới, ngài chuyên tâm đem ba chiếu cố tốt là đến nơi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIA - Tác giả: Lê Lệ - cv: Ssa8765Where stories live. Discover now