[OS/Mitake] Taiyamichi
Plot thầu cho Bún Chả. Vui lòng không mang đi đâu nếu chưa có sự cho phép của tôi.
---------------------
Takemichi thẫn thờ nhìn vào khoảng không vô định, tay cầm cốc cacao đã nguội lạnh từ bao giờ. Cả người như mất hồn, treo ngược cành cây, tâm trí bay lên thiên đường trò chuyện với các vị tiên, mặt cắt không còn một giọt máu nhưng lại đỏ lựng như rất sung sướng về điều gì đó.
Chifuyu có thể miêu tả Takemichi hiện tại bằng như câu từ như thế.
"Takemichi! Takemichi!"
Không thể chịu nổi cái bầu không khí bơ ngập rổ như thế này được nữa, Chifuyu đi tới lay lay vai cái con người đang ngơ ngẩn kia, lớn giọng gọi.
"Ha-Hả? Làm sao??"
Bị kéo về hiện thực một cách đột ngột và bất ngờ, Takemichi bối rối sực tỉnh, rồi bỗng dưng cậu nhíu mày, nghiêng đầu khó hiểu. Cậu cất tiếng hỏi một câu làm Chifuyu chết sững.
"Ơ? Chifuyu? Sao mày lại ở đây?"
Chi-bất lực- fuyu không thốt lên lời: "...."
Con mẹ nó chứ, thế lúc nãy nhân cách thứ hai của mày gọi tao qua đây à?
Không nói nhiều, Chifuyu bị coi như không khí nãy giờ liền tức tối đánh vào đầu Takemichi một cái làm cậu chàng ôm đầu uất ức kêu đau.
"Có chuyện gì mà điện tao? Khóc cả lên thế kia chắc có vụ gì căng lắm nhỉ?"
Takemichi nghiêng đầu ngây ngô, dấu chấm hỏi to đùng hiện lên trên đỉnh đầu.
"Tổng trưởng à?" - Chifuyu nheo mắt, đôi mắt lục bảo nhìn thẳng về phía Takemichi như thấu cả tâm can làm cậu giật thót mình một cái.
Takemichi ngẩn người mấy giây, rồi cả khuôn mặt từ trắng bệch nay phốc một cái thành đỏ bừng, khói bốc nghi ngút. Đưa hai ngón trỏ chọt chọt vào nhau ngại ngùng như mấy thiếu nữ mới lớn, Takemichi đảo mắt qua hướng khác, giọng nhỏ xíu.
"À..ừ..cũng có thể nói vậy.."
Thở dài một hơi, Chifuyu khoanh tay cười nhạt.
Thật tình, đợi mãi đến lúc Takemichi đi xa mới chịu bày tỏ luôn. Có tình cảm mà cứ giấu mãi làm cả băng khổ.
Takemichi lúc này như chợt ngộ ra điều gì đó quan trọng lắm, cậu hốt hoảng hỏi:
"M-Mà sao mày biết hả Chifuyu!?"
Không, thực ra cả băng biết hết rồi bạn ạ. Mấy bạn phát cơm tró suốt ngày sao bọn mình không biết.
Chifuyu lòng nghĩ vậy nhưng không dám mở miệng nói năng lung tung, chỉ sợ cái thằng bạn thân này lại giận lên thì khó mà dỗ nó lắm. Chifuyu cười cười mấy tiếng, đi đến khoác vai Takemichi bắt đầu dụ cậu kể chuyện.
Takemichi lúc đầu ngại ngùng, rồi sau khi bị Chifuyu kì kèo quá đành phải kể lại đầu đuôi.
Tổng trưởng bọn họ thế mà lần này lại rất thẳng thừng nói ra tình cảm của mình trong lúc đèo Takemichi về nhà, làm cậu ta sốc đến mức suýt đột quỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot/ Mitake] Taiyamichi
FanfictionTác giả: _WavazCiett_ Ngọt 10000% Mô tả: Ở tương lai 12 năm sau, tất cả mọi đều hạnh phúc ngoại trừ Mikey. Vậy nên Takemichi trở lại quá khứ để cứu hắn, nhưng bất ngờ tỉnh lại ở giữa trận chiến tam thiên. Mikey bị bản năng hắc ám chiếm lấy, nửa quân...