Chapter-4

1.6K 176 69
                                    

Sam opened the door and it was his best friend Diwakar. Sam smiled at him and said:

Sam: Finally,unaku naan oruthan iruke-ngradhu nyabhagam vandhuruchi!!!

Diwakar: Ennada panni iruka?

Sam: Naan enna.....pannen?

Sam asked clueless. Diwakar grabbed Sam's hand and they went to the balcony. Diwakar left his hand and said:

Diwakar: Edhuku da Sivaangi kaluthula thaali kattuna?

Sam just faced the ground silenlty. Diwakar asked annoyed:

Diwakar: Solli thola da!.....Othukuren!Nee avala andha maadhiri oru situation la kaapatha nenaicha nu... Adhukaga?Un paatuku thaaliya kattita?Dei,kalyanatha pathi un aasa,kanavu,un latchiyam,un....

Sam: En aasa latchiyam kanavu ellaame ava dhaan da....

Sam shouted which shocked Diwakar.

Sam: Ava dhaan!Ava mattum dhaan!!!

Diwakar: Dei...Ennada pesitu iruka?

Sam: Naan dhaan ungala thittunen,ennayum avalayum onna serthu pesumbodhu naan dhaan thittunen!!Othukuren....Aana ippo dhaan naan avala love pannuren la!!!

Diwakar was just shocked by Sam's last sentence. Sam continued with tearful eyes:

Sam: Ivlo naal enkudaye suthitu irundhava, dhideer-nu oru naal vandhu 'enna naalaiki ponnu paaka varanga' nu sollura...Enaku epdi irukum?Oru maadhiri aagiruchi,neenga ellaam avala kalaichitu irundhinga,naan enna nadakudhu-ngradha process pannave time theva pattuchi....Adhuku rendu naal ku aduthu vandhu,'Paiyan veetla ellaarukum enna pudichi irukaam,enga veetlayum ellaarukum avangala pudichi iruku...Enakum avara pudichi iruku,romba nallavara irukaru,paakavum semmaya irukaru' nu ava paatuku sollita...Enakulla evlo periya por nadadhutu irundhuchi nu enaku mattum dhaana theriyum!!Adhuku aprom avala paakuradhuke oru maadhiri...edho maadhiri aagiruchi da. Aprom mama-vum athe-yum engagement nu sollitu vandhanga....Naan annaiki room ah vitte veliya varala!Amma mela vera kovam,avanga edhuku vera oru paiyana Sivaangi ku paathanga nu.... Engagement naalum vandhuchu,ellaarum ready aagitanga....Amma ennaiyum ready panni venue ku poitom.... Engagement anniki edho andha vela indha vela nu samalichu avanga rendu perum ring maathikiradha paakala,aana claps satham kekumbodhu avlo kashtama irundhuchi da....Adhu varaikum naan avalukaga enna feel pannuren,en ennala ava vera oru paiyan ah kalyanam pannuradha paaka mudila, andha nimisham varaikum puriyala...Aprom dhaan purinjudhu,andha feeling ku paeru love nu...Nee enna evlo kevalama naalum nenaichiko,I don't care...Aana ava enna kevalama nenaika koodadhu nu nenaichen...Ava enna apdi disgusting ah paakuradhu ennala thanga mudiyuma yenna?Adhanaala enna dhaan naan en feeling ah unarndhalum,adha velipadutha venaam nu mudivu eduthen. Amaidhiya irundhen. Innoru naal,'naan Karan ah kootitu varen,neenga ellaarum avar kooda pesunga'nu sonna. Ungaluke theriyum anniki naan vara maaten nu evlo adam pannen nu,aana epdiyo kootitu poitinga... Anga pona,ellaarum Karan kuda nalla pesitu irundhinga. Naan enna pesane therla. Aana onnu mattum purinjikiten,Karan romba nallavan. Sivaangi ya nalla paathupan nu therinjidhu. Anniki ennala ava kitta thaniyave iruka mudila. Oru maadhiri.... insecurities laam adhigam aachu...Aana valakam pola,adha ellaam pooti vechiten. Seekiram kalyanatha mudikanum nu sangeet,mehandi nu vera endha function um veikala. Kalyanathuku oru naal munnadi,adhavadhu nethu, ellaarum kelambi mandap ku ponom. Anga namma gang ku mattum thaniya oru room nu sonaanga. Sri,Swetha, ella ponnungalum namma kuda dhaan irundhanga oruthi ya thavira!Avaluku thani room nu sollitanga. Kalyaname mudiyale ippove avala enkitta irundhu thalli veikuranga nu thonuchi. Manasu valichudhu....Neenga ellaarum mandap ah suthi paaka poitinga. Naan namma room la irundha balcony la ninnutu,thanimaila irukuradha practice pannitu irundhen. Inimel apdi dhaana irukanum nu. Ullukullaye aludhutu irundhen. Dhideer-nu paatha,en thol mela oru kaiyu. Ava dhaan. Avlo naal kalichi ava kai enmela pattuchi. Thirumbunen. Ava valakam pola avaloda andha bunny nightdress la irundha. Azhaga. Andha irutula ava moham mattum apdi jolichidhu. Thangam kooda avlo minnadhu da....Aana ava moham.....!!! 'Ennachu da?' apdinu keta. Apdiye thirumbi onnum illa nu sonnen. Therinji ketala theriyama ketala nu therla aana 'unaku indha kalyanam pudichi iruka?' nu keta. Enna solluradhune therla da avata. Kannula thanniya vandhuchi....Aana adhu ellaam control pannitu,nee sollu,unaku pudichi iruka nu keten....Ava mohathula oru glow oda sonna 'enaku romba pudichi iruku,avaru romba nallavara irukaru...Rombave excited ah iruku' nu vekkathoda sonna.....(Sighed sadly)Idhuku mela enna solla sollura?Illa,enaku indha kalyanam pudikala,enkooda vandhuru na solla mudiyum?Idhu varaikum ellaame ava happiness kaga dhaana pannitu irundhen,irundhen ennada?Avalukaga dhaan ellaame pannen,pannitu iruken,pannuven!!!Adhanaala,unmaiya marachitu,nenjula valiyoda,'Hmmm,enakum indha kalyanam pudichi iruku' nu manasula kalla vechitu sonnen. Azhaga,oru siripu,bomma maadhiri oru siripa sirichitu,odita(Smiling dreamily)Ava pona odane naan adaki vecha en feelings elaame kanner ah veliya vandhuchi....Aludhuten!!!Aprom neenga ellaam vandha odane paduthutom. Neenga thoongitinga,aana thookamngra onnu enaku varave illa....Ava kooda edutha photos paathutu irundhen. Eppo vidinjudhu ne therla. Ellaarum ready aagi,velaiya seiya aarambichom. Rakesh dhaan appo appo enna nu ketute irundhen,edhedho solli samalichiten!Engagement anniki thappichiten,aana inniki enna sollitu anga irundhu poguradhu ne therla. Appo dhaan devatha maadhiri vandha!!Idhu varaikum avala andha maadhiri paathadhe illa. Avlo azhagu macha!!!Apdiye podava ad la vara heroine maadhiri irundha da....Avala ennala mulusa rasika kooda mudila...Epdi rasika sollura?Vera oruthan oda pondati aaga poravala epdi rasika sollura?Sethu pona ponam maadhiri dhaan irundhen....Aana andha Sneha ponnu varuva nu naan konjam kooda edhirpaakala. Onnume puriyala!Adhukulla Karan andha ponna kootitu veliya poitan....Ellaarum sanda potutu irundhanga,aana en kannu Sivaangi pakkam dhaan pochu. Aludha macha ava!!!Ennala epdi thanga mudiyum?Adhaan pesi puriya veikalam nu nenaicha,adhukum theva illadha pechu pesunanga. Adhanaala ivlo neram nadandhadhu ellam nenaichi paathen...Kadavul ippo enaku kuduthu irukuradhu oru chance nu purinjikiten. Adha use pannanum nu purinjikiten. Aana,naan en selfishness naala pannen nu nenaicha,aama!!Naan en selfishness naala dhaan pannen. Aana en selfishness paeru love illa,en Sivaangi kashta pada koodadhu....Apdi patta selfishness naala dhaan pannen. Thaali ya kattiten!!!Enaku theriyum....Adhu evlo periya thappu nu. Aana,enna yenna panna sollura?Idhu varaikum naan love ah sollana irukuradhuka karanam ava sandhosham!!Aana avale sandhoshama illana,epdi da?Enaku avakuda vaazhanum!!!Avakuda sandhoshama irukanum!Nimmadhiya thoonganum,avakuda! Avaluku pudikama naan ava mela en kaiya kooda veika maaten da...Ava enna ethuka evlo naal eduthalum parava illa. Naan avalukaga wait pannuven. Avaluku ippo enna pudikum nu sonna kuda,innike naan avakuda en life ah start panna ready da!Avaluku okay na naan nejamave solluren da, avaloda en kalyana vaazhkaiya aarambika muzhu sammadham da enaku!!!Aana ava manasara sollanum da....Adhukaga naan wait pannuren da!!! Pannuven da!!!

Saying these he hugged Diwakar tightly and cried hard. Diwakar too hugged him tight and cried. Sam was feeling a little light after spiting his burden to his friend. Diwakar got to know that Sam was in love with Sivaangi long before and he married her just for the sake that Sivaangi's eyes shed tears.

But both were unaware of the fact that there was a soul who was listening all this standing behind the door with tears flowing like a river. It was none other than Sivaangi. She was closing her mouth tightly with her palms. She doesn't want them to know that she knew the truth now. She was still closing her mouth tightly controlling the sound. Tears were flowing through her cheeks. She was tired. Her tears were drained out. She walked to her room numb. She sat on her bed. And now she was sure,if there is a love life for her,it's surely with Sam. She was strong about her feeling now. She was ready to express her feelings. 'But not now!' she decided and laid on the bed and slept due to dizziness.

Sam,after saying the truth,sat on his bed after Diwakar left saying how much he is happy for them. Sam's eyes were burning due to continuous crying. So he slept after 3 days of sleepless night........

Continued.........

Do vote and keep supporting.
Sorry if any mistakes 😁

Accidental Love MarriageWhere stories live. Discover now